Cán bộ tòa án bị truy sát khi đang nhậu

Chủ nhật - 08/03/2015 09:41
Cán bộ tòa án bị truy sát khi đang nhậu Cán bộ tòa án bị truy sát khi đang nhậu

Dân trí Đang nhậu trong quán, các cán bộ tòa án ở tỉnh Cà Mau bất ngờ bị một số đối tượng truy sát. Vụ tấn công, đâm chém khiến nhiều người trọng thương.

Vụ chém người này xảy ra vào khoảng 23h ngày 5/3 tại quánbia lạnh 357 và quán bia lạnh 79 trên đường Nguyễn Tất Thành, khóm 8, phường 8,TP Cà Mau (Cà Mau) làm 3 người bị thương.

Trong đó, ông Thái Hoàng Đắc (thư ký TAND tỉnh Cà Mau) bịgãy 2 ngón tay út và áp út; ông Nguyễn A Đam (Phó Chánh án TAND huyện Cái Nước, CàMau) bị thương nhẹ; ông Phan Văn Minh (ngụ xã Lý Văn Lâm, TP.Cà Mau) bị đa chấnthương trên người, đã được giải phẫu nối gân 2 tay và bị nứt sọ đầu phía sau

Cán bộ tòa án bị truy sát khi đang nhậu 1
Các quán nhậu nơi xảy ra vụ chém cán bộ tòa án.

Theo lời kể của một số người chứng kiến, khi đang nhậu tạiđịa điểm nói trên thì bất ngờ ông Đắc, ông Đam và ông Minh bị một số đối tượngtruy sát, dùng mã tấu đuổi chém loạn xạ.

Chủ quán 357 trên đường Nguyễn Tất Thành kể: “Tôi đang ngồibên trong, không chứng kiến từ đầu, tuy nhiên khi nghe có hỗn loạn, chạy ra xemchỉ thấy họ chém người loạn xạ. Sự việc xảy ra nhanh quá, những người bị truysát thì có người bỏ chạy, có người bị thương kêu taxi đi cấp cứu”.

Cán bộ tòa án bị truy sát khi đang nhậu 2
Ông Phan Văn Minh - người bị chém nặng nhất đang điều trị tại bệnh viện.

Ông Trần Trọng Hữu - Phó Chánh án TAND tỉnh Cà Mau - cho biết,ông có hay tin nhiều cán bộ tòa bị chém và đã cử cán bộ văn phòng thăm hỏi anhem. “Chúng tôi sẽ liên lạc với Bệnh viện đa khoa Cà Mau, Công an TP Cà Mau hỗtrợ bảo vệ an toàn cho cán bộ đang bị nạn”, ông Hữu nói.

Hiện cơ quan công an đang nỗ lực truy bắt hung thủ. 

Tuấn Thanh

       

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 164
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 162
 
  •   Hôm nay 21,148
  •   Tháng hiện tại 625,680
  •   Tổng lượt truy cập 131,047,765