Bị truy đuổi, hai tên cướp nhảy xuống sông Đồng Nai

Thứ hai - 06/04/2015 15:27
Bị truy đuổi, hai tên cướp nhảy xuống sông Đồng Nai Bị truy đuổi, hai tên cướp nhảy xuống sông Đồng Nai

Chạy đến khu vui chơi gần cầu Hoá An, bị cảnh sát và người dân truy đuổi sát phía sau, hai thanh niên quăng xe, nhảy xuống sông Đồng Nai lẩn trốn.

Ngày 6/4, Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) tạm giữ Dương Tấn Hưng (17 tuổi) - một trong hai tên cướp nhảy xuống sông Đồng Nai nhưng không thoát. Đồng phạm của thiếu niên này đang bị trinh sát hình sự truy bắt.

Bị truy đuổi, hai tên cướp nhảy xuống sông Đồng Nai 1

Hưng tại cơ quan điều tra. Ảnh: Hoàng Trường

Trước đó, tối 5/4, hai cô gái chạy xe máy trên đường Hà Huy Giáp (TP Biên Hòa) bị Hưng và đồng phạm bám theo. Đến đoạn đường vắng, hai thanh niên vượt lên, áp sát rồi giật túi xách của cô gái đang đeo trên người, bên trong có chiếc iPad cùng hơn một triệu đồng.

Các cô gái tri hô, tăng ga đuổi theo. Lúc này, một thượng sĩ Công an TP Biên Hoà ngồi uống nước gần đấy phát hiện sự việc đã cùng nhiều người đi đường truy đuổi bọn cướp. Xe máy của Hưng liên tục lạng lách qua các tuyến đường trung tâm, nhằm "cắt đuôi". 

Đến đường Nguyễn Văn Trị, đoạn khu vui chơi gần cầu Hoá An, thấy mọi người bám sát phía sau, hai nghi can bỏ lại xe cùng tang vật, nhảy xuống sông Đồng Nai lẩn trốn. Tuy nhiên, khi bơi được vài mét, Hưng đuối sức phải quay lại nên bị bắt giữ. Kẻ đi cùng mất hút giữa dòng sông.   

Hoàng Trường

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 140
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 139
 
  •   Hôm nay 14,603
  •   Tháng hiện tại 14,603
  •   Tổng lượt truy cập 130,436,688