Bắt giữ đoàn xe 13 phương tiện chở 700 tấn than trái phép

Thứ ba - 03/03/2015 14:42

Dân trí Chủ tịch tỉnh Quảng Ninh vừa có văn bản yêu cầu điều tra rõ kẻ chủ mưu và nguồn gốc 700 tấn than trái phép vừa bị UBND TP Hạ Long bắt giữ.

Sáng nay, 3/3,Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh Nguyễn Văn Đọc đã có Công điện số 05/CĐ-UBND vềviệc biểu dương và tăng cường công tác kiểm tra, xử lý khai thác, vận chuyển,chế biến và tiêu thụ than trái phép.

Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận và biểu dươngChủ tịch UBND thành phố Hạ Long và các lực lượng chức năng của thành phố đã kiểmtra, phát hiện, xử lý các hành vi khai thác, vận chuyển, chế biến và tiêu thụthan trái phép trên địa bàn tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh đã yêu cầu Công an tỉnhđiều tra làm rõ người chủ mưu và đối tượng tham gia, cùng phương tiện, nguồn gốcthan do UBND thành phố Hạ Long tổ chức bắt giữ đêm 2/3 để xử lý nghiêm.

Trước đó, ngày 2/3, UBND thành phố Hạ Long đã tổ chức các lực lượng phối hợp bắt quả tang13 xe tải chở 700 tấn than trái phép. Nguồn tin từ dư luận cho biết, số than trên đượcđưa từ một khai trường của một công ty than lớn. Phía công an thành phố Hạ Long chưa công bốnguồn gốc than. Tuy nhiên trước chỉ đạo rốt ráo của tỉnh Quảng Ninh các đối tượngtổ chức liên quan đến đoàn xe chở than trái phép này sẽ sớm được làm rõ.

Thu Hằng

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 177
  •   Máy chủ tìm kiếm 8
  •   Khách viếng thăm 169
 
  •   Hôm nay 5,461
  •   Tháng hiện tại 603,709
  •   Tổng lượt truy cập 129,201,887