Báo mất gần 2 tỉ đồng vì không thích sống chung với cháu chồng

Thứ sáu - 16/01/2015 13:52
Báo mất gần 2 tỉ đồng vì không thích sống chung với cháu chồng Báo mất gần 2 tỉ đồng vì không thích sống chung với cháu chồng

Do không thích cháu gái của chồng mình ở chung nhà nên bà Hồ Thị Ưa (Bà Rịa-Vũng Tàu) nghĩ cách dựng hiện trường giả báo mất trộm gần 2 tỉ đồng.

(TNO) Ngày 16.1, Cơ quan CSĐT Công an TP.Vũng Tàu (Bà Rịa - Vũng Tàu) đã xác định vụ mất trộm tiền và vàng với tổng giá trị gần 2 tỉ đồng tại nhà bà Hồ Thị Ưa (55 tuổi, ngụ đường Bình Giã, phường 10) là giả, do bà Ưa dựng hiện trường.

Trước đó, ngày 14.1, bà Hồ Thị Ưa đến Công an phường 10 trình báo bị kẻ gian vào nhà lục tủ quần áo lấy trộm từ 700 - 800 triệu đồng và 40 lượng vàng. Ngay sau đó, Công an TP.Vũng Tàu phối hợp với các lực lượng chức năng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc.
Qua quá trình điều tra, Công an TP.Vũng Tàu xác định đây là vụ dựng hiện trường giả để báo trộm tài sản nên tiến hành lấy lời khai bà Ưa.
Trước những chứng cứ thuyết phục của các điều tra viên Công an TP.Vũng Tàu, bà Ưa khai nhận do không thích cháu gái của chồng mình ở chung nhà nên bà Ưa nghĩ cách dựng hiện trường báo mất trộm.
Theo lời khai của bà Ưa, khoảng 21 giờ ngày 13.1, bà Ưa mở tủ quần áo lấy tiền giấu trong kệ ti vi, lấy vàng cất trong tủ lạnh bị hư trong nhà. Đến 2 giờ ngày 14.1, khi chồng mình đi ra ngoài lấy thịt heo để đưa ra chợ bán thì bà Ưa ở nhà mở tủ lấy quần áo vứt lung tung trong phòng... Sau đó, bà Ưa khép cửa lại rồi đi ra chợ bán thịt heo với chồng mình.
Khoảng 9 giờ ngày 14.1, chồng bà Ưa được một người hàng xóm báo nhà mất trộm nên ông chạy về, đồng thời gọi báo vụ việc cho bà Ưa biết.
Đến chiều 14.1, gia đình bà Ưa đến Công an phường 10 trình báo vụ việc.

Nguyễn Long

>> Xông vào cơ sở thẩm mỹ cướp 200 triệu đồng: 'Nạn nhân' tạo hiện trường giả
>> Tạo hiện trường giả, chiếm đoạt 2,6 tỉ đồng
>> Gài điện giết vợ rồi tạo hiện trường giả

Nguồn tin: Thanh Niên


 
 Từ khóa: bình giã
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 135
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 133
 
  •   Hôm nay 1,467
  •   Tháng hiện tại 113,500
  •   Tổng lượt truy cập 128,711,678