Xả hàng tồn, Suzuki Grand Vitara giảm giá 170 triệu đồng

Thứ năm - 27/07/2017 13:20
Xả hàng tồn, Suzuki Grand Vitara giảm giá 170 triệu đồng Xả hàng tồn, Suzuki Grand Vitara giảm giá 170 triệu đồng

Đợt giảm giá mạnh lần này của Grand Vitara có thể sẽ đáp ứng nhu cầu "che mưa che nắng" cơ bản của một bộ phận người tiêu dùng không quá khắt khe.

Mercedes C-Class mới sẽ xuất hiện tại VMS 2017

Doanh số sụt giảm, GM khai tử 6 mẫu xe

Cận cảnh MPV 7 chỗ Mitsubishi Expander hoàn toàn mới

Vào thời điểm hiện tại, mẫu xe SUV 5 chỗ ngồi Suzuki Grand Vitara đang có giá bán chỉ 699 triệu đồng ngay tại các đại lý chính hãng. Mức giá này rẻ hơn 170 triệu đồng so với trước đây, khiến Grand Vitara trở thành chiếc SUV 2 cầu có mức giá rẻ nhất Việt Nam lúc này. Do Suzuki đã không còn nhập khẩu Grand Vitara về Việt Nam kể từ 2017, nên những xe giảm giá mạnh lần này đều được sản xuất vào năm 2016.

Xả hàng tồn, Suzuki Grand Vitara giảm giá 170 triệu đồng 1

Suzuki Grand Vitara có kích thước tương đương Honda CR-V, Mazda CX-5, tuy nhiên thiết kế vuông vức cổ điển khiến nhiều khách hàng không hợp mắt và quay lưng. Bên cạnh đó, xe trang bị hộp số tự động chỉ 4 cấp, chi tiết khá "lạc hậu" khi đặt cạnh nhiều lựa chọn cùng tầm giá khác trên thị trường.

Grand Vitara sử dụng động cơ xăng 2.0L công suất 138 mã lực, mô-men xoắn cực đại 183 Nm, cùng hệ dẫn động 2 cầu với 4 chế độ vận hành. Người lái có thể chọn giữa 4H cho điều kiện lái bình thường, 4H Lock dành cho điều kiện đường địa hình và 4L Lock để chạy trên mặt đường trơn trượt hoặc địa hình lầy lội, đường đèo dốc; Chế độ dừng nghỉ N.

Xả hàng tồn, Suzuki Grand Vitara giảm giá 170 triệu đồng 2

Về an toàn, Suzuki Grand Vitara được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS, nó kết hợp hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD, cùng hệ thống ổn định thân xe ESP, có hệ thống túi khí đôi cho hàng ghế phía trước. Bộ giới hạn và tự điều chỉnh lực căng dây an toàn. Hàng ghế sau được trang bị dây đai an toàn 3 điểm ELR. Khoảng sáng gầm lên đến 200mm, các góc tiếp và góc thoát lớn là ưu điểm cho phép Grand Vitara vận hành dễ dàng ở những đoạn đường xấu.

Xả hàng tồn, Suzuki Grand Vitara giảm giá 170 triệu đồng 3

Từ đầu năm 2017 đến nay, lượng xe Grand Vitara bán ra hàng tháng tuy không nhiều nhưng vẫn được ghi nhận trong báo cáo doanh số VAMA. Điều đó chứng tỏ vẫn có một lượng khách hàng chỉ cần ô tô đáp ứng được nhu cầu ở mức tối thiểu.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 123
 
  •   Hôm nay 18,738
  •   Tháng hiện tại 722,221
  •   Tổng lượt truy cập 127,114,425