Cận cảnh MPV 7 chỗ Mitsubishi Expander hoàn toàn mới

Thứ năm - 27/07/2017 07:16
Cận cảnh MPV 7 chỗ Mitsubishi Expander hoàn toàn mới Cận cảnh MPV 7 chỗ Mitsubishi Expander hoàn toàn mới

Hãng xe Nhật đã chính thức giới thiệu mẫu xe đa dụng phục vụ nhu cầu gia đình, có diện mạo năng động và thể thao đặc biệt cuốn hút.

Vì sao Mercedes hợp tác Nissan tạo ra X-Class?

Hyundai Kona bỏ xa Kia Stonic về số lượng đơn đặt hàng

Toyota Fortuner khiến lượng xe nhập khẩu từ Indonesia tăng vọt

Cận cảnh MPV 7 chỗ Mitsubishi Expander hoàn toàn mới 1

Để cạnh tranh với Suzuki Ertiga và Toyota Avanza, Mitsubishi vừa chính thức trình làng Expander 2017 - mẫu xe MPV 7 chỗ giá rẻ tại thị trường Indonesia. Chiếc xe có thiết kế hiện đại hoàn toàn mới hứa hẹn sẽ làm phân khúc xe đa dụng thêm sôi động.

Được biết, đây chính là phiên bản thương mại sản xuất hàng loạt dựa trên nguyên mẫu XM Concept từng xuất hiện vào hồi năm ngoái. Mitsubishi Expander sở hữu ngoại hình với cụm lưới tản nhiệt đặc trưng, đèn hậu phong cách hình chữ L, các đường nét thân xe được vuốt sắc sảo. Mũi xe được thiết kế theo phong cách “Lá chắn năng động” (Dynamic Shield) mới của Mitsubishi, cụm đèn pha mảnh.

Cận cảnh MPV 7 chỗ Mitsubishi Expander hoàn toàn mới 2

Với ý tưởng là một mẫu MPV "lai" SUV dành riêng cho các nước Đông Nam Á có bề mặt đường "không chuẩn", Expander có khoảng sáng gầm xe cùng hành trình giảm xóc lớn, vòm bánh xe phồng to và có đường gân nổi tạo dáng khoẻ khoắn như dòng SUV. Còn nóc xe được thiết kế tạo hiệu ứng thị giác “nổi”, nhờ phần màu đen trên cột D.

Nội thất xe có thiết kế rộng rãi, vừa đủ cho 3 hàng ghế, tuy kích thước nhỏ nhưng 7 người vẫn có thể ngồi vừa vặn trong không gian của Expander. Các trang bị tiện nghi nổi bật bao gồm: chìa khoá thông minh, màn hình giải trí cảm ứng, đèn pha tự động...

Cận cảnh MPV 7 chỗ Mitsubishi Expander hoàn toàn mới 3

Mitsubishi Expander sử dụng động cơ 1.5L MIVEC thế hệ mới, dẫn động cầu trước, kết hợp cùng hộp số tự động 4 cấp. Hiện tại Mitsubishi chưa cung cấp thêm nhiều thông tin chi tiết về chiếc xe này. Theo dự đoán, nếu như được phân phối chính thức ở Việt Nam, xe sẽ được nhập nguyên chiếc từ Indonesia,và có thể giá của Expander sẽ nằm trong khoảng 650 triệu đồng như đối thủ Suzuki Ertiga.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 131
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 125
 
  •   Hôm nay 19,875
  •   Tháng hiện tại 723,358
  •   Tổng lượt truy cập 127,115,562