Mercedes hàng độc giá 300.000 USD của Floyd Mayweather

Chủ nhật - 12/04/2015 23:33
Mercedes hàng độc giá 300.000 USD của Floyd Mayweather Mercedes hàng độc giá 300.000 USD của Floyd Mayweather

Tay đấm Floyd Mayweather đã độ riêng cho mình một chiếc Mercedes Sprinter để chuẩn bị cho trận chiến trị giá 300 triệu USD sắp diễn ra.

Để chuẩn bị cho chuyến lưu đấu tại Las Vegas, tay đấm 38 tuổi đã chi 300.000 USD để sắm cho mình một chiếc Mercedes-Benz Sprinter độ nội thất xa hoa. Theo TMZ Sports, chiếc xe này được mệnh danh là "du thuyền trên cạn", được tùy chỉnh bởi Fusion Luxury Motors. 

Mercedes hàng độc giá 300.000 USD của Floyd Mayweather 1
Mercedes-Benz Sprinter độ thành limousine của Floyd Mayweather. Ảnh: TMZ Sports.

Chiếc xe buýt màu đen được trang bị màn hình TV 55 inch, gắn truyền hình trực tuyến của Apple, cùng hệ thống âm thanh vòm stereo. Xe cũng được trang bị quầy champagne, ghế massage tương tự xe siêu sang Maybach và hệ thống chiếu sáng cabin bắt mắt.

Bên trong, xe được thiết kế 3 ghế hạng siêu sang có thể ngửa ra sau thành giường nằm. Những chai champagne hảo hạng cũng được đặt sẵn trong tủ lạnh, với nhiều chi tiết ốp gỗ. Màu sắc chủ đạo của nội thất là xanh và trắng. Tài xế có thể nhìn ra ngoài qua kính trong. Khoang sau được lắp kính tối màu để Mayweather và tùy tùng có thể tận hưởng cảm giác riêng tư trên đường.

Mercedes hàng độc giá 300.000 USD của Floyd Mayweather 2
Tông màu chủ đạo của nội thất là xanh và trắng. Ảnh: TMZ Sports.

"Du thuyền trên mặt đất" là chiếc xe mới nhất trong bộ sưu tập xe trị giá 7,3 triệu USD của võ sĩ này. Những chiếc xe nổi bật trong bộ sưu tập của Mayweather bao gồm: 3 chiếc Bugatti Veyron, 2 chiếc Ferrari 458 Spider, cùng Lamborghini Aventador, Porsche 911 Turbo S, Ferrari 599 GTB Fiorano mỗi thứ một chiếc. Tay đấm cũng sở hữu một máy bay phản lực Gulfstream GIII trị giá 2 triệu USD. 

Mercedes hàng độc giá 300.000 USD của Floyd Mayweather 3
Những chiếc ghế có thể ngả ra sau để chủ nhân nghỉ ngơi. Ảnh: TMZ Sports.

Hiện nay, Mayweather có trị giá tài sản hơn 280 triệu USD. Anh có biệt danh "độc cô cầu bại" bởi thành tích 47 trận toàn thắng. 

Vào ngày 2/5 tới đây, Mayweather sẽ thượng đài cùng võ sĩ Manny Pacquiao trong trận quyền Anh đắt nhất lịch sử. Giá trị thương vụ này đạt trên 300 triệu USD. Theo thỏa thuận đạt được, võ sĩ Mayweather sẽ chắc chắn nhận được 180 triệu USD bất kể thành tích thắng hoặc bại. 

Mặc dù sở hữu bộ sưu tập xe đáng mơ ước, Mayweather không coi mình là người đam mê xe. Anh cho biết mình chỉ đơn giản thích những vật dụng sang trọng. Thậm chí, võ sĩ này còn cho rằng, công suất từ những chiếc xe góp phần tiếp thêm sức mạnh cho anh trên võ đài. 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 134
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 128
 
  •   Hôm nay 814
  •   Tháng hiện tại 814
  •   Tổng lượt truy cập 128,598,992