Bentley khai trương đại lý ở Hà Nội ngày 5/11

Thứ sáu - 07/11/2014 09:11
Bentley khai trương đại lý ở Hà Nội ngày 5/11 Bentley khai trương đại lý ở Hà Nội ngày 5/11

Đại lý chính hãng đầu tiên của Bentley tại thị trường Việt Nam mang tên Bentley Hanoi sẽ chính thức khai trương vào ngày 5/11 tới.

CT-Wearnes Việt Nam, đơn vị nhập khẩu và phân phối chính thức các mẫu xe Bentley ở thị trường trong nước, vừa gửi giấy mời giới truyền thông đến tham dự sự kiện khai trương phòng trưng bày đầu tiên ở Hà Nội. Buổi lễ diễn ra ngày 5/11 tại showroom số 2 Tôn Thất Thuyết (Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Thực tế, showroom và khu dịch vụ Bentley đã đi vào hoạt động cách đây vài tháng. Tuy nhiên, với lễ khai trương lần này, CT-Wearnes một lần nữa muốn khẳng định sự hiện diện chính thức của thương hiệu xe sang Anh quốc tại thị trường Việt Nam.

Bentley khai trương đại lý ở Hà Nội ngày 5/11 1
Đại lý Bentley Hà Nội sẽ khai trương vào ngày 5/11 tới.

Trước đó, việc đàm phán ký kết hợp đồng làm đại lý chính thức Bentley của CT-Wearnes Việt Nam được xúc tiến từ đầu năm 2013. Phải mất gần hai năm chuẩn bị nhà xưởng, cơ sở vật chất, nhân sự, Bentley Hanoi mới bắt đầu được vận hành. Hai mẫu xe Bentley chính hãng đã được nhà phân phối này nhập về là Bentley Continental Flying Spur 2014 và mẫu mui trần Bentley Continental GTC W12 2013.

Mức giá cho hai model hiện vẫn chưa được công bố. Tuy nhiên, theo chia sẻ từ đại diện Bentley Việt Nam, người dùng trong nước khi mua xe chính hãng sẽ được hưởng đầy đủ các dịch vụ của Bentley. Ngoài ra, những khách hàng đã sở hữu xe Bentley từ trước còn được hỗ trợ kiểm tra, test lỗi miễn phí - một động thái thể hiện sự "chào sân" của Bentley ở thị trường Việt Nam.

Bentley khai trương đại lý ở Hà Nội ngày 5/11 2
Showroom Bentley Hà Nội với hai mẫu xe chính hãng đầu tiên.

Cũng theo chia sẻ từ đại diện CT-Wearnes Việt Nam, phòng trưng bày ở số 2 Tôn Thất Thuyết chỉ là showroom tạm thời. Về lâu dài, showroom 3S rộng rãi hơn sẽ được đặt tại một khu vực ở quận Long Biên. Bên cạnh đó, đại lý tiếp theo ở TP.HCM cũng đang được xúc tiến để mở trong thời gian tới.

Nguồn tin: news zing


 
 Từ khóa: tôn thất thuyết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 108
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 107
 
  •   Hôm nay 2,907
  •   Tháng hiện tại 2,907
  •   Tổng lượt truy cập 128,601,085