Ra mắt Porsche Panamera Exclusive giá 13,8 tỷ đồng

Thứ sáu - 07/11/2014 09:09
Ra mắt Porsche Panamera Exclusive giá 13,8 tỷ đồng Ra mắt Porsche Panamera Exclusive giá 13,8 tỷ đồng

Panamera Exclusive là phiên bản giới hạn của mẫu sedan thể thao Porsche. Chỉ 100 chiếc được sản xuất với những vật liệu sang trọng và tinh tế.

Ra mắt Porsche Panamera Exclusive giá 13,8 tỷ đồng 1
Porsche vừa giới thiệu tới công chúng phiên bản giới hạn của mẫu sedan thể thao Panamera mang tên Exclusive, chỉ có 100 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới. Đây là mẫu xe dựa trên model Panamera Turbo S Executive, phiên bản mạnh nhất của dòng xe này với công suất 570 mã lực. So với phiên bản tiêu chuẩn, Exclusive có chiều dài cơ sở lớn hơn, nhờ đó, không gian hành khách phía sau rộng rãi.
Ra mắt Porsche Panamera Exclusive giá 13,8 tỷ đồng 2
Panamera Exclusive có hai tông màu, từ dưới tay nắm cửa trước được sử dụng lớp sơn nâu chuyển màu, toàn thân xe sử dụng màu đen metallic. 100 chiếc phiên bản giới hạn này đều được sơn bằng tay để đảm bảo sự pha trộn hài hòa giữa các màu sơn. Mâm 20 inch cũng được sơn đen đồng màu với thân xe.
Ra mắt Porsche Panamera Exclusive giá 13,8 tỷ đồng 3
Nội thất sang trọng, tất cả ghế ngồi và bệ cửa được bọc da Poltrona Frau màu nâu của Ý. Da được khâu tay với những đường chỉ tỉ mỉ và xử lý qua nhiều công đoạn nên rất mềm. Ngoài ra, ghế có chức năng thông gió, được điều chỉnh bằng nút bấm ở bảng điều khiển trung tâm. Đây là chức năng độc quyền trên phiên bản đặc biệt này. Lấy cảm hứng từ hai màu sơn ngoại thất. Các chi tiết như bệ trung tâm, ốp cửa được sử dụng gỗ óc chó với bề mặt sơn chuyển màu hài hòa từ màu nâu sang màu đen piano. 
Ra mắt Porsche Panamera Exclusive giá 13,8 tỷ đồng 4
Hàng ghế sau được trang bị hệ thống giải trí đa phương tiện. Bao gồm hai màn hình 10,1 inch với độ phân giải cao, tích hợp đầu DVD. Hệ thống này còn có thể truy cập Internet ngay khi đang di chuyển. Âm thanh vòm Burmester cao cấp. Đặc biệt, nội thất trên phiên bản Panamera Exclusive đều mang tính cá nhân hóa, thể hiện trên con số giới hạn. 
Ra mắt Porsche Panamera Exclusive giá 13,8 tỷ đồng 5

Phụ kiện đi kèm bao gồm một bộ túi đựng hành lý bao gồm năm loại, tất cả đều sử dụng da Poltrona Frau chất lượng cao. Logo Porsche và phiên bản Exclusive được dập nổi trên những túi đựng này. Panamera Exclusive sẽ được chính thức ra mắt tại triển lãm Los Angeles Auto Show 2014 sắp diễn ra. Tại Việt Nam, khách hàng quan tâm cũng có thể đặt hàng tại các đại lý của Porsche. Tuy nhiên, với điều kiện bạn sẵn sàng chi 13 tỷ 850 triệu đồng. 

Nguồn tin: news zing


 
 Từ khóa: bọc da
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 95
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 92
 
  •   Hôm nay 6,795
  •   Tháng hiện tại 900,473
  •   Tổng lượt truy cập 128,518,712