Xúc động với clip 50 nghệ sỹ Việt và hàng ngàn em nhỏ hát về Bác

Thứ ba - 19/05/2015 16:23
Xúc động với clip 50 nghệ sỹ Việt và hàng ngàn em nhỏ hát về Bác Xúc động với clip 50 nghệ sỹ Việt và hàng ngàn em nhỏ hát về Bác

Trong đó có những cái tên quen thuộc của showbiz Việt như Xuân Bắc, Thảo Vân, Andrea, Đinh Mạnh Ninh, Dương Hoàng Yến, Nguyễn Trần Trung Quân...

4 ca khúc thiếu nhi về Bác Hồ hay nhất

Nhân dịp kỷ niệm 125 năm ngày sinh của Bác, Hội đồng Đội Trung ương đã cho phát hành MV ca khúc bất hủ “Ai yêu Bác Hồ Chí Minh hơn thiếu niên nhi đồng” của nhạc sĩ Phong Nhã với sự tham gia của hơn 50 nghệ sĩ nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực, cùng 1250 em nhỏ đến từ nhiều tỉnh thành trong cả nước.

Xúc động với clip 50 nghệ sỹ Việt và hàng ngàn em nhỏ hát về Bác 1

MV được thực hiện nhân dịp kỷ niệm 125 năm ngày sinh của Bác.

MV do ca sĩ Minh Quân đạo diễn. Mở đầu MV với tiết tấu nhẹ nhàng, mộc mạc, kết hợp cùng những thước phim đen trắng về Bác Hồ, MV khiến người xem bồi hồi khi nhớ về vị lãnh tụ đáng kính của dân tộc.

MV "Ai yêu Bác Hồ Chí Minh hơn thiếu niên nhi đồng".

Bác nay tuy đã già rồi. Già rồi nhưng vẫn vui tươi. Ngày ngày chúng cháu ước mơ. Mong sao Bác sống muôn đời để dẫn dắt nhi đồng thành người và kiến thiết nước nhà bằng Người”…những câu hát nằm lòng của nhiều thế hệ được vang lên trong trẻo và đầy tình cảm đã ngay lập tức chạm tới trái tim hàng triệu người dân Việt Nam.

Xúc động với clip 50 nghệ sỹ Việt và hàng ngàn em nhỏ hát về Bác 2

Nhạc sĩ Phong Nhã cũng xuất hiện trong phần đầu MV.

Đặc biệt, MV còn có sự góp mặt của chính cha đẻ ca khúc là nhạc sỹ Phong Nhã. Hình ảnh người nhạc sĩ già với mái tóc bạc phơ ngồi đệm đàn cho lứa trẻ khiến người xem xúc động. 

Xúc động với clip 50 nghệ sỹ Việt và hàng ngàn em nhỏ hát về Bác 3

MC Thảo Vân cũng tham gia MV này.

Khán giả có thể dễ dàng nhận ra những cái tên quen thuộc trong làng giải trí cũng xuất hiện trong MV như danh hài Xuân Bắc, ca sĩ Ngọc Anh, Lê Anh Dũng, Đinh Mạnh Ninh, Dương Hoàng Yến, Nguyễn Trần Trung Quân, nhóm O-Plus, MC Thảo Vân, Phan Anh,…

Xúc động với clip 50 nghệ sỹ Việt và hàng ngàn em nhỏ hát về Bác 4

Danh hài Xuân Bắc

Chính thức được chia sẻ trên các trang mạng từ hai ngày trước (17.05), MV đặc biệt này nhanh chóng thu hút được nhiều sự quan tâm từ giới trẻ. Hiếm khi công chúng được chứng kiến những gương mặt hotboy hotgirl trẻ như Andrea, Vương Anh hay Bình Anh đứng hát trong trang phục quần xanh, áo trắng với chiếc khăn quàng đỏ trên vai.

MV sẽ được phát chính thức trên các kênh của Đài Truyền hình Việt Nam cũng như website của Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, Hội đồng Đội Trung ương trong thời gian tới.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 156
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 155
 
  •   Hôm nay 9,316
  •   Tháng hiện tại 653,298
  •   Tổng lượt truy cập 130,237,067