Katy Perry dửng dưng trước MV "đá xéo" của Taylor Swift

Thứ ba - 19/05/2015 19:51
Katy Perry dửng dưng trước MV "đá xéo" của Taylor Swift Katy Perry dửng dưng trước MV "đá xéo" của Taylor Swift

Giọng ca "Wide Awake" vẫn giữ im lặng sau tin đồn MV mới của công chúa nhạc đồng quê nhắm vào mình.

Mâu thuẫn giữa Taylor Swift và Katy Perry vốn tồn tại từ khi họ cùng yêu John Mayer. Không chỉ từng là tình địch ngoài đời, sân khấu còn là nơi để Taylor và Katy tung chiêu trò trêu tức đối phương.

Việc công chúa nhạc đồng quê ra mắt MV Bad Blood tại lễ trao giải Billboard Music Awards 2015 vừa qua không chỉ gây chú ý bởi đây là một sản phẩm mới mà còn liên quan tới tin đồn clip này nhắm tới Katy Perry.

Katy Perry dửng dưng trước MV "đá xéo" của Taylor Swift 1
Với tạo hình mái tóc bob ngang vai của Selena, người hâm mộ dễ dàng nhận ra nhân vật Arsyn trong Bad Blood để ám chỉ Katy Perry.

MV có sự tham gia của nhiều người mẫu, diễn viên, ca sĩ nổi tiếng, trong đó nổi bật nhất là Selena Gomez. Cô vào vai Arsyn, kẻ thù của Catastrophe – nhân vật do Taylor Swift đảm nhận. Trong MV, Selena đội tóc giả đen dáng bob dài ngang vai, kiểu tóc Katy Perry đang để, không khó để khán giả nhận ra Selena đóng vai Katy trong MV.

Người hâm mộ đang rất tò mò Katy Perry nghĩ gì về Bad Blood ? Theo tờ HollywoodLife, giọng ca Wide Awake chẳng mảy may quan tâm.

Katy đã xem video, cô nghĩ Taylor đang tuyệt vọng và muốn thu hút sự chú ý của truyền thông vào mối thù hằn không có thật.

Katy Perry dửng dưng trước MV "đá xéo" của Taylor Swift 2
Dù im lặng nhưng rất có thể Katy Perry lại có dịp trả đũa Taylor Swift trong thời gian tới.

Với độ dài 4 phút, Bad Blood mở đầu bằng cảnh nhân vật Catastrophe của Taylor Swift và Arsyn của Selena Gomez tấn công vào một tổ chức đeo mặt nạ. Song, sau khi hoàn thành nhiệm vụ, Arsyn phản lại Catastrophe và khiến nhân vật chính suýt mất mạng. Sau đó, Catastrophe được cứu chữa và tập luyện cùng nhiều sát thủ khác, nhằm chuẩn bị cho cuộc chạm trán với Arsyn.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 251
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 248
 
  •   Hôm nay 22,674
  •   Tháng hiện tại 635,444
  •   Tổng lượt truy cập 130,219,213