Sao đánh bạc suốt 12 tiếng liền trước lễ trao giải Billboard

Thứ ba - 19/05/2015 16:56
Sao đánh bạc suốt 12 tiếng liền trước lễ trao giải Billboard Sao đánh bạc suốt 12 tiếng liền trước lễ trao giải Billboard

Rapper Iggy Azalea thừa nhận cô đã quá ham mê đỏ đen ngay trước thềm sự kiện Billboard Music Awards 2015.

Ngôi sao ca nhạc đến từ Australia tiết lộ cô đã tới một sòng bạc tại Las Vegas trước lễ trao giải Billboard Music Awards 2015. Tại đây, Iggy Azalea chơi bài blackjack suốt 12 tiếng liên tục.

Rapper hay gây tranh cãi thú nhận trên trang Extra rằng: “Tôi chỉ thích chơi blackjack. Hôm qua tôi đã chơi bài suốt 12 tiếng liền. Tôi chỉ kịp thay quần áo trong phòng vệ sinh. Thật tồi tệ”.

Sao đánh bạc suốt 12 tiếng liền trước lễ trao giải Billboard 1
Iggy Azalea ở lì trong sòng bạc suốt 12 tiếng liền trước lễ trao giải Billboard năm nay.

Song, Iggy Azalea cho biết mình không bị thua bạc và thậm chí còn đút túi mang về một khoản kha khá. Cô hồ hởi chia sẻ: “Tôi sẽ không chịu bỏ cuộc, tôi sẽ không chịu thất bại. Đó là tinh thần mà tôi luôn mang trong mình. Và cuối cùng tôi đã giành chiến thắng”.

Bản thân bạn trai của nữ rapper, tuyển thủ bóng rổ Nick Young, cũng ngạc nhiên trước máu cờ bạc của bạn gái. Anh nói: “Trời ạ, cô ấy ở lì trong đó từ 15h tới 2h sáng hôm sau. Thật điên rồ”.

Tại sự kiện Billboard Music Awards 2015, Iggy Azalea cùng Britney Spears trình bày đĩa đơn mới Pretty Girls. Cô không quan tâm lắm đến ý kiến của công chúng mà chỉ muốn lắng nghe những lời nhận xét của bạn trai.

Rapper nói: “Tôi luôn luôn lo lắng không biết Nick có yêu thích phần biểu diễn của mình hay không. Chỉ cần một mình anh ấy thích là tôi đủ thỏa mãn rồi”.

Kết thúc sự kiện, Iggy Azalea có ba lần được xướng tên chiến thắng tại các hạng mục Ca khúc nhạc rap hay nhất (với Fancy), Nghệ sĩ được nghe trực tuyến nhiều nhấtNghệ sĩ nhạc rap xuất sắc.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 260
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 259
 
  •   Hôm nay 22,967
  •   Tháng hiện tại 635,737
  •   Tổng lượt truy cập 130,219,506