Tiên Tiên và Trung Quân cạnh tranh để vào top 3 ZMA

Thứ năm - 31/12/2015 04:30
Tiên Tiên và Trung Quân cạnh tranh để vào top 3 ZMA Tiên Tiên và Trung Quân cạnh tranh để vào top 3 ZMA

Đôi bạn thân sẽ có cuộc đối đầu căng thẳng để tranh nhau một suất có mặt trong top 3 giải thưởng Zing Music Awards 2015.

Ở top 5 hạng mục Ca khúc của năm, Tiên Tiên đang có nhiều lợi thế khi 2 bản hit My Everything Say You Do đều nằm trong danh sách. Những sản phẩm đầu tay đánh dấu vai trò ca sĩ của học trò Thanh Bùi được cộng đồng mạng đón nhận nhiệt tình, đồng thời đưa tên tuổi của cô đến gần giới trẻ. Từ lúc phát hành đến nay, My Everythingđạt hơn 46 triệu lượt nghe trong khi Say You Do cũng thu về trên 57 triệu.

Những sáng tác của nữ ca/ nhạc sĩ gốc Lâm Đồng gần gũi với người nghe nhưng vẫn có phong cách riêng nhờ gu nhạc văn minh. Có thể nói, trong vai trò ca sĩ, Tiên Tiên tung bài hát nào, ngay lập tức ca khúc đó đều trở thành hit chỉ sau thời gian ngắn. Với 2 sáng tác kể trên, tác giả Giữ em đi nắm giữ nhiều cơ hội để tiến thẳng vào top 3.

Tiên Tiên và Trung Quân cạnh tranh để vào top 3 ZMA 1

Tiên Tiên sẽ phải đối đầu với bạn thân Trung Quân.

Đặc biệt, Tiên Tiên còn có thêm ca khúc Chưa bao giờ do ca sĩ Trung Quân thể hiện đạt hơn 81 triệu lượt nghe. Cả 2 vốn là bạn thân từ trước nên dễ dàng tìm sự đồng điệu trong âm nhạc. Vào thời điểm “thánh mưa” cần sản phẩm mới, học trò Thanh Bùi “đo ni đóng giày” cho nam ca sĩ bằng sáng tác phù hợp với chất giọng và phong cách của anh.

Thời điểm mới ra mắt, người hâm mộ e ngại cho độ phủ sóng của Chưa bao giờ bởi nó trùng tên một ca khúc trước đó. Nhưng dường như Trung Quân đã "bắt sóng" được cảm xúc và thể hiện ca khúc một cách rất thành công. Chưa bao giờ trở thành một dấu ấn thành công của giọng ca Dấu mưa trong năm 2015. Chắc chắn, bài hát sẽ là đối thủ đáng gờm trong cuộc đua đến top 3.

Tiên Tiên và Trung Quân cạnh tranh để vào top 3 ZMA 2

Liệu Trung Quân có đánh bại được Tiên Tiên?

Phan Mạnh Quỳnh vẫn là đối thủ nặng ký nhất với bản hit đình đám Vợ người ta. Trong danh sách top 5, ca khúc này luôn dẫn đầu với 94 triệu lượt nghe.Giai điệu bắt tai và đề tài mới lạ chính là thế mạnh của ca khúc này. Lời bài hát trở thành câu cửa miệng của nhiều thanh niên và được lan truyền rộng rãi với tốc độ chóng mặt. Cũng giống Tiên Tiên, Vợ người ta là sản phẩm đầu tay của Phan Mạnh Quỳnh khi ra mắt với vai trò ca sĩ. Vì thể hiện chính “đứa con tinh thần” của mình nên tác giả gốc Nghệ An truyền tải trọn vẹn nội dung bài hát. Nhiều người dự đoán, ca nhạc sĩ 9X sẽ dễ dàng chiếm một vị trí trong top 3.

Tiên Tiên và Trung Quân cạnh tranh để vào top 3 ZMA 3

Phan Mạnh Quỳnh được kỳ vọng khá nhiều trong cuộc đua này.

Trong khi đó, Sơn Tùng M-TP dường như có phần yếu thế khi so sánh với 4 đối thủ kể trên. Ca khúc Ấn nút nhớ, thả giấc mơ được nam ca sĩ sáng tác theo đơn đặt hàng. Nhưng với sức hút đình đám, giọng ca Chắc ai đó sẽ về nhanh chóng lôi kéo sự quan tâm của người hâm mộ. Bên cạnh đó, thời gian đó Sơn Tùng M-TP không có nhiều sản phẩm mới nên fan vẫn tìm nghe những hit cũ của anh. Thời điểm này, bài hát đã nhận được hơn 42 triệu lượt nghe.

Tiên Tiên và Trung Quân cạnh tranh để vào top 3 ZMA 4

Sơn Tùng M-TP sẽ cạnh tranh lại các đối thủ kể trên?

Cuộc đua đến top 3 sẽ càng gay cấn khi những ứng cử viên tiềm năng đều đang trong giai đoạn chạy nước rút. Đêm Gala trao giải sẽ diễn ra tối 11/1 tại Nhà thi đấu Quân khu 7, TP HCM.


Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 140
  •   Máy chủ tìm kiếm 22
  •   Khách viếng thăm 118
 
  •   Hôm nay 19,047
  •   Tháng hiện tại 505,214
  •   Tổng lượt truy cập 129,103,392