Ca sĩ trẻ Vpop tung sản phẩm mới dịp cuối năm

Thứ năm - 31/12/2015 04:26

Nếu "Khờ" khởi đầu cho những hoạt động âm nhạc mới của Hà Anh thì Thảo Nhi muốn khẳng định bản thân bằng một sản phẩm tự sáng tác.

Hà Anh hát về chuyện tình có thật của nhạc sĩ Aitai

Trong những ngày cuối cùng của năm 2015, giọng ca trưởng thành từ cuộc thi Sao Mai điểm hẹn 2012 trình làng ca khúc Khờ. Đây là sáng tác mới dựa trên chuyện tình có thật của nhạc sĩ Aitai. Anh cũng là người sáng tác nhiều ca khúc được giới trẻ yêu thích như Đã từng (Bùi Anh Tuấn - Dương Hoàng Yến) hay Bí mật không tên (Bùi Anh Tuấn)...

Hà Anh chia sẻ: "Khờ ra đời sau một buổi nói chuyện và hai anh em nhanh chóng tìm được sự đồng cảm. Bài hát là câu chuyện có thật mà Aitai viết riêng cho Hà Anh. Nó nói về tâm tư của người thứ 3 trong tình yêu. Người thứ 3 có một vị trí khó nói là xấu, tốt trong tình yêu, nhưng đó là một vị trí luôn phải nhận sự cam chịu và đau khổ".

Single Khờ là dự án khởi đầu cho các hoạt động của Hà Anh trong năm 2016. Đây cũng là thời điểm anh hạn chế mọi dự án đôi cùng bạn gái Dương Hoàng Yến để tập trung phát triển sự nghiệp cá nhân. Hà Anh muốn mọi người nhìn nhận thực lực về mặt chuyên môn nhiều hơn, chứ không chỉ được yêu thích nhờ những bài hát đôi cùng bạn gái trong khoảng thời gian rời sân khấu Sao Mai điểm hẹn 3 năm qua.

Trương Thảo Nhi tung MV ca khúc tự sáng tác

Em chẳng phải đồ ngốc là sản phẩm âm nhạc mới nhất của cô ca sĩ sinh năm 1992 sau thành công của Bốn chữ lắm cùng Trúc Nhân. Ca khúc do Trương Thảo Nhi sáng tác từng ra mắt khán giả với phiên bản acoustic và được yêu mến bởi giai điệu bắt tai và lời hát đáng yêu, dí dỏm. Tuy vậy, với MV này, Thảo Nhi giới thiệu bản thu hiện đại và có phần “bốc đồng” hơn.

Cựu sinh viên ĐH Công nghệ Sài Gòn còn kết hợp cùng rapper Suboi trong clip ca nhạc mới. Thảo Nhi tiết lộ mình và giọng ca đàn chị khá ăn ý và “hợp cạ” trong quá trình thực hiện MV. Với Thảo Nhi, việc thay đổi dòng nhạc là con đường nghiêm túc, lâu dài. Vì thế, Em chẳng phải đồ ngốc với sự góp mặt của Suboi không chỉ tạo “gia vị lạ” cho MV mà còn giúp cô khẳng định với khán giả về hình ảnh mới: cá tính, độc lập và mạnh mẽ hơn.

Video

Em chẳng phải đồ ngốc - Trương Thảo Nhi

Ca khúc do chính giọng ca 9X sáng tác và từng gây ấn tượng cùng người yêu nhạc qua bản acoustic phát hành trước đó không lâu.

Sĩ Thanh khoe vũ đạo trong MV mới

Nữ ca sĩ trẻ vừa tung trailer cho ca khúc Gái già lắm chiêu. Đây là ca khúc nằm trong bộ phim điện ảnh cùng tên dự kiến phát hành vào ngày 19/2/2016. Phim Gái già lắm chiêu do Namcito và Bảo Nhân đạo diễn.

Sau vài lần hợp tác trong các dự án trước đây với vai trò là diễn viên, Sĩ Thanh được hai đạo diễn tin tưởng giao cho thể hiện ca khúc chủ đề của phim trùng tên với bộ phim. Đây cũng là lần đầu tiên Sĩ Thanh hát nhạc phim điện ảnh.  

Trong trailer, Sĩ Thanh khiến nhiều người bất ngờ với màn trình diễn vũ đạo gợi cảm. Đây cũng là hình ảnh cô theo đuổi trong năm 2016.

Video

Trailer Gái già lắm chiêu - Sĩ Thanh

Đây là ca khúc trong bộ phim cùng tên của đạo diễn Namcito và Bảo Nhân.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 178
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 176
 
  •   Hôm nay 23,094
  •   Tháng hiện tại 173,343
  •   Tổng lượt truy cập 130,595,428