Thành viên EXO cảnh cáo fan cuồng

Thứ bảy - 16/01/2016 12:40
Thành viên EXO cảnh cáo fan cuồng Thành viên EXO cảnh cáo fan cuồng

Fan cuồng đã khiến cho ngày sinh nhật Kai trở nên không trọn vẹn với các thành viên EXO.

Đêm 14/1, Chan Yeol đăng lên trang Instagram cá nhân tấm ảnh một chiếc xe SUV trắng với phần biển số được làm mờ, cùng lời bình luận: "Tôi muốn biết tại sao bạn lại làm cho mọi thứ đi quá xa trong khi đáng lẽ chúng tôi đã có một ngày tuyệt vời. Qua mạng xã hội tôi từng nói rất ghét những chuyện như thế này. Bạn thực sự đã đi quá đà".

Theo Chan Yeol, sau khi rời bữa tiệc mừng sinh nhật thành viên Kai, chiếc xe này đã đi theo các chàng trai suốt một chặng đường dài. Mỗi lần nhóm dừng, chiếc xe cũng dừng ngay bên cạnh.

Thành viên EXO cảnh cáo fan cuồng 1
Hình ảnh chiếc xe được Chan Yeol đăng lên Instagram. Ảnh: Instagram nhân vật

Đây không phải lần đầu tiên EXO lên tiếng về fan cuồng. Chỉ cách đây 2 tháng, cũng chính Chan Yeol đã phải kêu gọi những fan cuồng nên cân nhắc đến sự an toàn của bản thân cũng như người khác sau sự việc có tới 20 chiếc xe đuổi theo EXO trên đường ra sân bay Thượng Hải và suýt gây tai nạn.

Trước đây, với các hành động quá đà của người hâm mộ, sao Hàn thường có xu hướng bỏ qua với lý do "họ có yêu mới làm thế".

Tuy nhiên, ngày nay, thái độ của các sao đã thay đổi. Dù vẫn là làng giải trí chiều fan nhất thế giới nhưng sao Hàn đã bắt đầu thẳng thắn đáp trả và bày tỏ sự khó chịu với một số hành động. Bên cạnh việc cảnh cáo, các sao cũng không ngần ngại nhờ pháp luật can thiệp, bảo vệ trong một số trường hợp.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 86
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 81
 
  •   Hôm nay 11,927
  •   Tháng hiện tại 534,665
  •   Tổng lượt truy cập 129,132,843