Thị trưởng Seoul lên tiếng về việc JYJ không được lên TV

Thứ bảy - 16/01/2016 12:45
Thị trưởng Seoul lên tiếng về việc JYJ không được lên TV Thị trưởng Seoul lên tiếng về việc JYJ không được lên TV

Người hâm mộ nhóm nhạc xứ Hàn đang nỗ lực đòi lại công bằng cho thần tượng.

Lễ trao giải Seoul Music Awards đã khép lại từ 2 ngày trước nhưng tới nay, nó vẫn là chủ đề gây tranh cãi của làng giải trí xứ Hàn. Nguyên nhân là do sự vắng mặt của Junsu - thành viên nhóm nhạc JYJ - tại lễ trao giải.

Với 46,7% lượng phiếu bầu - người hâm mộ phải trả phí để được bình chọn - Junsu là người chiến thắng ở hạng mục Ngôi sao được yêu thích nhất. Tuy nhiên, không như những người chiến thắng khác, Junsu không có khoảnh khắc được vinh danh trên sân khấu vì không được mời.

Ban tổ chức giải thích, chương trình không trao giải Ngôi sao được yêu thích nhất để tập trung vào những giải lớn hơn.

Thị trưởng Seoul lên tiếng về việc JYJ không được lên TV 1
Junsu không được mời tham gia lễ trao giải Seoul Music Awards. Ảnh: c-JeS

Tuy nhiên, câu trả lời của ban tổ chức không xoa dịu được sự tức giận của người hâm mộ. Fan nghi ngờ Junsu và JYJ vẫn chịu sự ghẻ lạnh của các kênh truyền hình như suốt 7 năm qua, bất chấp "luật JYJ" nhằm bảo vệ nghệ sĩ trước các thế lực giải trí đã được thông qua vào tháng 11/2015. 

Với mong muốn có được một câu trả lời rõ ràng, một người hâm mộ đã đề cập thẳng sự việc trên trang mạng xã hội cá nhân của thị trưởng Seoul - ông Park Won Soon.

"Tôi muốn có một lời xin lỗi và lý do chính đáng lý giải tại sao một người đoạt giải lại không được mời tham gia sự kiện. Mặc dù anh ấy đã thắng giải này sau 47 ngày bình chọn" - fan viết.

Trước sự bức xúc của người hâm mộ, thị trưởng Seoul khẳng định đang tìm hiểu sự việc và thừa nhận ông cũng là fan của Junsu.

Khi câu chuyện về quyền được lên truyền hình của JYJ lại gây tranh cãi, Choi Min Hee - nhà làm luật 55 tuổi, người có công lớn trong việc hiện thực hóa luật JYJ - đã bày tỏ sự thất vọng trên trang mạng cá nhân: "Người hâm mộ Kim Junsu có quyền buộc tội nhà tổ chức vì hành động bất công. Chúng tôi sẽ nỗ lực để sự thật được phơi bày. Nếu có bất kỳ sự bất công nào, tôi sẽ cố hết sức để giải quyết vấn đề như những gì đã làm để đưa "luật JYJ" lên bàn thảo luận".

Theo luật JYJ, các hãng phát thanh, truyền hình sẽ không được phép "cấm cửa" người nổi tiếng tham gia chương trình khi không có lý do pháp lý chính đáng. Nếu vi phạm, các hãng sẽ bị phạt 2% lợi nhuận liên quan.


Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 111
 
  •   Hôm nay 28,757
  •   Tháng hiện tại 740,165
  •   Tổng lượt truy cập 130,323,934