EXO được mùa giải Deasang

Thứ bảy - 16/01/2016 12:19
EXO được mùa giải Deasang EXO được mùa giải Deasang

Chiến thắng 3 năm liên tiếp tại Seoul Music Awards ghi dấu thành công của nhóm nhạc nam đình đám trong năm qua.

Hôm 14/1, giải thưởng âm nhạc thường niên Seoul Music Awards lần thứ 25 diễn ra tại Seoul. Đây là sự kiện được tổ chức từ năm 1990 của tạp chí Sport Seoul dành để vinh danh những thành tựu trong ngành công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc.

EXO được mùa giải Deasang 1
Giải thưởng SMA đã đi tổ chức tới mùa thứ 25.

Tiêu chí trao giải dựa theo lượng bình chọn của khán giả qua điện thoại di động (20%), bình chọn của Sports Seoul (10%), doanh thu bán nhạc (40%) và phiếu bầu của giám khảo (30%). Trong đó, Daesang là giải thưởng cao quý nhất, năm nay EXO là nhóm được xướng tên chiến thắng.

Với chiếc cúp Daesang mới nhất, EXO là cái tên gây chú ý khi được xướng tên nhận giải trong 3 năm liên tiếp trong lịch sử Seoul Music Awards. Trước đó, các nghệ sĩ lớn chưa từng lập nên dấu ấn này, chỉ một số ít nhận 2 giải Daesang như Seo Taiji and The Boys, H.O.T, Jo Sung Mo và SNSD.

EXO được mùa giải Deasang 2
Nhóm EXO nhận giải thưởng Daesang quan trọng.

Trên sân khấu nhận giải, thành viên Suho phát biểu: “Cám ơn các bạn vì giải Daesang lần thứ 3 liên tiếp”. Ngoài Daesang, EXO còn ẵm các giải quan trọng khác như Bonsang (giải chính) và Ngôi sao Hallyu. Trước đó, nhóm cũng từng đoạt Daesang cho Album của năm (EXODUS) tại 2 sự kiện âm nhạc lớn khác là MelOn Music Awards và Mnet Asian Music Awards 2015. 

Trong khi đó, album đặc biệt Sing For You của 8 chàng trai đang gây sốt các bảng xếp hạng âm nhạc Gaon và Hanteo,  Synnara, Yes24. 


Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 123
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 122
 
  •   Hôm nay 28,605
  •   Tháng hiện tại 740,013
  •   Tổng lượt truy cập 130,323,782