Taylor Swift và 4 chiêu trả thù người yêu trong MV mới

Thứ tư - 12/11/2014 10:54
Taylor Swift và 4 chiêu trả thù người yêu trong MV mới Taylor Swift và 4 chiêu trả thù người yêu trong MV mới

MV Blank Space mới ra lò đã ngay lập tức gây sốt vì những hình ảnh vừa trả đũa "không thể chất hơn" của Taylor dành cho gã bạn trai lăng nhăng.

Sau 1 tuần thành công vang dội với doanh số phát hành album 1989 quá “khủng”, tối ngày 10/11 vừa rồi “công chúa đồng quê” Taylor Swift đã chính thức tái xuất với MV mới toanh mang tên Blank Space.

Dù chỉ vừa xuất xưởng nhưng MV đã ngay lập tức gây bão và khiến hàng trăm fan hâm mộ phấn khích khi lần đầu tiên được chứng kiến cảnh Taylor “hóa điên hóa dại” do bị bạn trai “cắm sừng”. Đặc biệt hơn, công chúa nhạc đồng quê đã nghĩ đủ trò để trừng phạt gã người yêu xấu xa.

Blank Space đánh dấu một hình ảnh Taylor “hóa” điên vì ghen tuông

Xuyên suốt Blank Space, người xem đặc biệt chú ý đến những chiêu trả đũa của Taylor dành cho tên bạn trai sở khanh bởi chúng quá “bá đạo” và cực kỳ phù hợp cho phong cách “điên dại” lần này mà cô nàng nhắm đến.

Tổng cộng có tới 4 trò trả đũa mà nữ ca sỹ đồng quê đã sử dụng và nếu được dùng một từ để miêu tả mức độ của những trò trả đũa này thì đó chỉ có thể là: phá, phá... và phá.

1. Thả Iphone của người yêu xuống nước

Taylor Swift và 4 chiêu trả thù người yêu trong MV mới 1

Chiếc điện thoại thông minh cũng chính là lý do khiến Taylor nhận ra mình đang bị phản bội sau khi chứng kiến bạn trai chat dùng Iphone để chat chit với “bồ”. Ngay lập tức cô nàng đã cướp lấy chiếc Iphone và trao cho nó một kết cục bi thảm bằng cách thả luôn xuống bồn nước mà không mảy may suy nghĩ.

Với vẻ mặt không chút tội lỗi sau đó, Taylor đã khiến fan cực kỳ thích thú đồng thời gật gù trước hiệu quả “một mũi tên trúng hai đích” với chiêu trả đũa này: vừa mất Iphone vừa mất công cụ để tán gái.

2. Cào rách, vẽ bậy lên tranh ảnh in hình bạn trai

Taylor Swift và 4 chiêu trả thù người yêu trong MV mới 2

Chắc hẳn tên bạn trai sẽ phải mất nhiều thời gian để in lại tranh của mình sau khi Taylor điên cuồng cào rách và vẽ bậy lên bất kỳ bức tranh nào in hình người yêu mà cô nhìn thấy hay bắt gặp.

Với hành động vừa “nghiến răng nghiến lợi” vừa dùng dùng dao rạch tơi tả những bức tranh có hình ảnh người yêu, Taylor đã chứng minh khi con gái ghen tuông họ giống như những quả bom nguy hiểm có thể bùng nổ bất cứ lúc nào.

3. Thẳng tay cắt xé quần áo

Taylor Swift và 4 chiêu trả thù người yêu trong MV mới 3

Taylor Swift và 4 chiêu trả thù người yêu trong MV mới 4

Càng lúc những trò trả đũa của Taylor càng có mức độ dâng cao khi người hâm mộ tiếp tục được chứng kiến cảnh nữ ca sỹ cầm kéo và xé quần xé áo của tên bạn trai sở khanh mà không hề có chút thương tiếc khiến anh chàng lâm vào tình cảnh dở khóc dở cười.

Kinh khủng hơn cô nàng đã không ngần ngừ mà thẳng tay đốt hẳn một bộ quần áo và ném xuống ngay trước mặt người yêu như một biện pháp răn đe thói lăng nhăng của anh chàng.

4. Dùng gậy golf đập phá ô tô

Taylor Swift và 4 chiêu trả thù người yêu trong MV mới 5

Bá đạo nhất trong số các biện pháp trả thù gã người yêu lẳng lơ và cũng khiến fan hả hê nhất chính là việc Taylor đã dùng gậy golf và đập phá không ngừng chiếc xe oto giá trị của bạn trai. Từ nắp xe, kính xe, cửa xe cho đến đèn chiếu hậu, tất cả đều tan nát dưới tay Taylor Swift.

Nhờ cô nàng mà giờ đây các fan nữ đã học được một cách trả thù đơn giản nhưng mang tính “sát thương lòng” cực kỳ lớn. Chỉ cần nhìn vẻ mặt tiếc nuối của anh chàng trong MV là đủ biết biện pháp đơn giản này có hiệu quả trừng phạt lớn đến mức nào.

Nguồn tin: 24h


 
 Từ khóa: ngần ngừ
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 132
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 131
 
  •   Hôm nay 2,862
  •   Tháng hiện tại 896,540
  •   Tổng lượt truy cập 128,514,779