Hai kiều nữ Hàn "chao đảo" vì tin đồn xấu

Thứ tư - 12/11/2014 10:52
Hai kiều nữ Hàn "chao đảo" vì tin đồn xấu Hai kiều nữ Hàn "chao đảo" vì tin đồn xấu

Loạt tin đồn xấu xuất hiện khiến sao Hàn chao đảo, thậm chí “muốn chết”.

Mức độ nguy hiểm của các tin đồn xấu, ác ý ngày một vượt ra ngoài ranh giới kiểm soát. Thậm chí vì những lời đồn thổi không hay được dựng lên từ các anti-fan mà các ngôi sao xứ Hàn phải đau đầu đối phó, thậm chí bị uy hiếp đến cả tính mạng đến mức phải thốt lên “muốn chết”.

2 câu chuyện xảy ra trong ngày 10/11 với sao nữ K-Pop là minh chứng gần nhất cho vấn nạn này.

Suzy (20 tuổi)

Hai kiều nữ Hàn "chao đảo" vì tin đồn xấu 1

Suzy cảm thấy "muốn chết" vì những lời nguyền rủa của anti-fan

Suzy hiện là thành viên nhóm nhạc MissA, đồng thời là diễn viên trẻ tiềm năng qua nhiều bộ phim thành công như Dream High, Architecture 101, Cửu gia thư… Ngày 9/10 vừa qua, ngôi sao 9X này bất ngờ viết trên trang cá nhân twitter dòng chữ bi quan: “Ước gì tôi có thể chết đi được”.

Tìm hiểm lý do vì sao Suzy lại đăng như vậy, phóng viên Hàn Quốc cho hay, xuất phát từ một loạt những uy hiếp, nguyền rủa của anti-fan viết cho Suzy trước đó. Những câu chữ ác ý được viết lên trang cá nhân của nữ ca sỹ thần tượng: “Hãy trục xuất cô ta ra khỏi làng giải trí. Cho cô ta gặp tai nạn giao thông chết đi”, “Một con người không có tài năng. Chết quách đi”…

Chính vì vậy, Suzy đã phải chịu nhiều áp lực. Cô cũng tâm sự trong chương trình The Human Condition vào tháng 12 năm ngoái về chuyện anti-fan: “Tôi luôn cố gắng để mình không suy nghĩ tiêu cực khi đọc những câu chữ họ viết. Dù vậy, tôi vẫn bị stress và nhiều lúc muốn chạy ra sông Hàn, hét thật to”.

Việc phải thốt lên rằng mình “muốn chết” cho thấy đỉnh điểm áp lực mà Suzy phải chịu vì những lời lẽ nguyền rủa xấu xa từ những người ghen tỵ với cô. Công ty quản lý JYP Entertainment chiều 10/11 đã phát biểu: “Sau khi thảo luận với luật sư, chúng tôi sẽ báo lên cơ quan cảnh sát, sẽ phải đối phó mạnh tay”.

Seo Ji Soo (28 tuổi)

Hai kiều nữ Hàn "chao đảo" vì tin đồn xấu 2

Nữ ca sỹ Seo Ji Soo bị tung tin đồn giả mạo về chuyện ảnh nude, đồng tính

Cô là cựu thành viên của nhóm Star Craft gồm 8 người. Mới đây, trên một diễn đàn mạng Hàn có nhiều bài viết được đăng với tiêu đề “tiết lộ về quá khứ của Seo Ji Soo”. Trong đó khẳng định gây sốc rằng “Seo Ji Soo đã phát tán ảnh nude của chính mình và cố ý khêu gợi tình dục đồng tính”. Những người viết tin này còn đăng tải ảnh chứng minh mối quan hệ thân thiết với nữ ca sỹ này.

Thêm vào đó còn có thông tin gây tranh cãi khi có cư dân mạng phát ngôn “vì Seo Ji Soo mà có người phải bỏ việc ở công ty, có người phải thôi học”.

Hai kiều nữ Hàn "chao đảo" vì tin đồn xấu 3

Nhóm Star Craft gồm 8 thành viên, trong đó có Ji Soo (đứng thứ 3 từ phải qua)

Ngay lập tức, tin đồn về ảnh nude của nữ ca sỹ 28 tuổi này “gây bão” mạng Hàn. Đáp trả ngay tin tức trên, đại diện công ty quản lý của Ji Soo lên tiếng chiều 10/11: “Không hề tồn tại ảnh nude nào. Chúng tôi sẽ có biện pháp đối phó bằng pháp luật với những cư dân mạng tung tin đồn giả mạo”.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 129
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 126
 
  •   Hôm nay 19,831
  •   Tháng hiện tại 913,509
  •   Tổng lượt truy cập 128,531,748