HLV The Voice Mỹ cướp lại thí sinh cũ về đội

Thứ tư - 12/11/2014 12:02
HLV The Voice Mỹ cướp lại thí sinh cũ về đội HLV The Voice Mỹ cướp lại thí sinh cũ về đội

Blake đã thẳng tay loại Craig Wayne Boyd ở vòng Đối đầu nhưng anh cũng là người đã đem đến cơ hội thứ hai cho thí sinh này ở vòng Đo ván.

Đêm thi cuối cùng của vòng Đo ván đã lên sóng vào tối 3/11 (giờ địa phương). 14 thí sinh còn lại được xếp thành 7 cặp đấu đã cùng nhau tranh tài vô cùng hào hứng và sôi nổi. Cho tới thời điểm hiện tại, Blake là người duy nhất còn nắm trong tay quyền cứu thí sinh. Thật ngạc nhiên khi anh đã dành ưu ái đó cho Craig Wayne Boyd, người từng bị anh thẳng tay loại ở vòng Đối đầu.

Video

Anita Antoinette - Rude

Anita Antoinette thể hiện Rude ở vòng Đo ván.

Craig Wayne Boyd đã chọn Can’t You See để đấu với Anita Antoinette cùng ca khúc Rude. Cuộc chiến giữa hai dòng nhạc country và reggae trong đội Gwen nhanh chóng đi đến hồi kết với phần thắng thuộc về Anita Antoinette. Về phần Blake, chứng kiến tiết mục của người học trò cũ, anh không khỏi bất ngờ trước những thay đổi của Craig cả về giọng hát lẫn ngoại hình. Những sự thay đổi tích cực đó đã khiến Blake quyết tâm cứu bằng được thí sinh này về lại đội của mình.

Phần thi đo ván giữa Ryan Sill và Beth Spangler (đội Gwen) diễn ra khá êm đềm. Trình bày Miss Independent, Ryan di chuyển khá linh hoạt trên sân khấu trong khi Beth với Too Little Too Late tập trung nhiều hơn vào giọng hát. Gwen đã trao cơ hội đi tiếp cho Ryan Sill như một phần thưởng cho sự tiến bộ của anh chàng.

HLV The Voice Mỹ cướp lại thí sinh cũ về đội 1
Ryan Sill hạ đo ván Beth Spangler.

Blake xếp Taylor Brashears và Allison Bray thành một cặp. Cả hai cùng có thế mạnh là dòng nhạc country nên rất dễ hiểu khi họ đều chọn những ca khúc thuộc sở trường của mình. Allison đem lại một bầu không khí rất vui nhộn với Sin Wagon, tuy nhiên cô vẫn còn mắc một vài lỗi nhỏ trong việc kiểm soát hơi. Ngược lại, Taylor với Landslide thuyết phục được cả bốn vị huấn luyện viên, giúp cô có được tấm vé vào vòng trong.

HLV The Voice Mỹ cướp lại thí sinh cũ về đội 2
Taylor Brashears (phải) thuyết phục được cả bốn vị HLV, giúp cô có được tấm vé vào vòng trong.

Reagan James và Grant Ganzer được xem như những nhân tố tạo nên sự đa dạng cho đội Blake. Cả hai đều còn rất trẻ và mỗi người mang một nét cá tính âm nhạc riêng biệt. Pharrell nhận xét tiết mục Hit 'Em Up Style (Oops!) của Reagan rất dễ gây nghiện trong khi Adam lại dành lời khen ngợi cho sự tự tin của Grant khi trình bày Apologize. Blake sau cùng tuyên bố Reagan là người chiến thắng.

Video

Reagan James - Hit 'Em Up Style (Oops!)

Reagan James thể hiện Hit 'Em Up Style (Oops!) ở vòng Đo ván.

Jean Kelley và Menlik Zergabachew là cặp đấu cuối cùng của đội Pharrell. Jean đã tự thử thách bản thân bằng ca khúc khó nhằn Chandelier còn Menlik vẫn trung thành với niềm đam mê reggae thông qua Could You Be Loved. Menlik được tự do vùng vẫy trong thế giới của riêng mình, rất tự nhiên, rất ngẫu hứng. Tuy nhiên, điều này lại khiến màn trình diễn của anh thiếu đi sự kết nối với khán giả, điều mà đối thủ của anh đã làm rất tốt. Pharrell tỏ ra vô cùng tiếc nuối khi phải loại Menlik.

Video

Menlik Zergabachew - Could You Be Loved

Menlik Zergabachew thể hiện Could You Be Loved ở vòng Đo ván.

Video

Jean Kelley - Chandelier

Jean Kelley thể hiện Chandelier ở vòng Đo ván.

Tập thi cuối cùng của vòng Đo ván cũng đánh dấu sự dừng chân của thí sinh khiếm thị Blessing Offor (đội Adam). Anh đã bị Chris Jamison hạ nốc ao bằng ca khúc The Dock of the Bay. Bên cạnh đó, Matt McAndrew (đội Adam) cũng đã vượt qua nữ ca sĩ xinh đẹp Rebekah Samarin để tiến thẳng vào vòng Liveshow.

HLV The Voice Mỹ cướp lại thí sinh cũ về đội 3
Thí sinh khiếm thị Blessing Offor phải ra về sau vòng Đo ván.

Tuần sau, The Voice Mỹ sẽ tăng thời lượng phát sóng lên ba tập trong một tuần. Tập đầu tiên của vòng Liveshow sẽ diễn ra vào tối 10/11 (giờ địa phương).

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 144
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 142
 
  •   Hôm nay 4,594
  •   Tháng hiện tại 898,272
  •   Tổng lượt truy cập 128,516,511