Show diễn Khánh Ly ở Bình Dương tiếp tục hoãn

Thứ bảy - 14/02/2015 08:55
Show diễn Khánh Ly ở Bình Dương tiếp tục hoãn Show diễn Khánh Ly ở Bình Dương tiếp tục hoãn

Show diễn của nữ danh ca ở Bình Dương được tạm hoãn lần thứ hai do ban tổ chức chưa đủ thời gian hoàn thiện các khâu chuẩn bị cho chương trình.

Công ty Đồng Dao - nhà tổ chức thực hiện live concert " Khánh Ly in Bình Dương " - vừa gửi thông báo show diễn cuối tháng hai, đầu tháng ba của nữ danh ca chưa thực hiện được.

Show diễn Khánh Ly ở Bình Dương tiếp tục hoãn 1

Nguyễn Ánh 9 đệm đàn cho Khánh Ly hát trong show diễn vào tháng 8/2014 ở Hà Nội.

Đại diện ban tổ chức cho biết, trước đó, với rất nhiều cố gắng và nỗ lực, họ đã lên kế hoạch để mang tiếng hát nữ canh ca đến với khán giả miền Nam vào ngày 23/1. Tuy nhiên, do chồng của bà - nhà báo Nguyễn Hoàng Đoan đột ngột qua đời dẫn đến việc show không thể thực hiện đúng như ngày dự kiến. 

Để bà có đủ thời gian chu toàn việc nhà, lần đầu, ban tổ chức hoãn show cuối tháng 1 và lên kế hoạch vào cuối tháng hai, đầu tháng ba. "Nhưng chúng tôi phải thay đổi hết tất cả kết cấu chương trình, phải chọn lựa ngày phù hợp để liveshow được diễn ra với đầy đủ khán giả yêu thương Khánh Ly. Ngoài ra, Tết Nguyên Đán cũng cận kề nên chúng tôi không thể sắp xếp được các khâu. Vì thế, lần này, chúng tôi quyết định tạm hoãn show. Chương trình sẽ được công diễn vào một ngày phù hợp, trong thời gian sớm nhất", ban tổ chức cho biết. 

Trước đó, ngoài việc về nước biểu diễn vào cuối tháng hai, đầu tháng ba, Khánh Ly còn dự định về sớm để lần đầu tiên ăn Tết quê nhà sau hơn 40 năm xa cách. 

Khán giả đã mua vé có thể liên lạc và mang vé đến đổi tại phòng trà Đồng Dao (số 164, Pasteur, quận 3, TP HCM).

Thất Sơn

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 123
  •   Máy chủ tìm kiếm 7
  •   Khách viếng thăm 116
 
  •   Hôm nay 10,218
  •   Tháng hiện tại 476,931
  •   Tổng lượt truy cập 130,060,700