10 bản tình ca mới cho mùa Valentine 2015

Thứ bảy - 14/02/2015 12:12

Nếu những ai đang tìm kiếm các ca khúc lãng mạn Âu - Mỹ mới cho dịp lễ tình nhân năm 2015 thì đây chắc chắn là những gợi ý không thể bỏ qua.

Ariana Grande - Love Me Harder (feat. The Weeknd)

“Tiểu Mariah Carey” được mệnh danh là nữ hoàng nhạc tình ca mới, bởi album My Everything của cô ra mắt hồi năm ngoái chứa đựng rất nhiều ca khúc lấy chủ đề tình yêu. Nổi bật nhất trong số đó là bản Love Me Harder mà Ariana Grande song ca cùng nhóm The Weeknd. Đĩa đơn này cũng giành được chứng nhận đĩa bạch kim giống như các sản phẩm trước đó của cô và Love Me Harder xứng đáng là bản tình ca số một trong mùa Valentine năm nay.

Beyoncé - Crazy in Love (Remix 2015)

Video

Beyoncé - 'Crazy in Love (Remix 2015)'

Bản remix của "Crazy in Love" dành cho bộ phim "Fifty Shades of Grey".

Ca khúc Crazy in Love vốn được phát hành từ hơn mười năm trước nhưng chưa bao giờ vắng mặt trong các chuyến lưu diễn của “Queen Bee”. Đầu năm 2015, bản hit này được phối lại cho bộ phim đình đám Fifty Shades of Grey. Khác với bản gốc, Crazy in Love (Remix 2015) có giai điệu chậm rãi hơn, với giọng ca ngâm nga của Beyoncé.

Ellie Goulding - Love Me Like You Do

Video

Ellie Goulding - 'Love Me Like You Do'

Ca khúc nhạc phim "50 sắc thái" đến từ nữ ca sĩ Ellie Goulding.

Love Me Like You Do là một ca khúc nữa xuất hiện trong album nhạc phim của Fifty Shades of Grey do Ellie Goulding thể hiện. Giọng ca lôi cuốn của nữ ca sĩ và phần lời quyến rũ giúp ca khúc mau chóng đạt thứ hạng trên bảng xếp hạng nhạc số của Billboard. Xem ra với Love Me Like You Do, Ellie Goulding sẽ lại có thêm một bản nhạc phim đáng nhớ nữa sau How Long Will I Love You trong bộ phim About Time.

Sam Smith - Like I Can

Video

Sam Smith - 'Like I Can'

Đĩa đơn thứ năm được trích từ album "In the Lonely Hour" của danh ca Sam Smith.

Chiến thắng bốn giải quan trọng tại Grammy 2015, Sam Smith là người thay thế xứng đáng cho Adele từ xứ sở sương mù khi nữ ca sĩ đang nghỉ ngơi dài hạn và chuẩn bị cho album mới. Giống như đàn chị, Sam Smith chuyên trị thể loại tình ca, chẳng hạn như Like I Can, đĩa đơn thứ năm dạt dào cảm xúc được trích từ In the Lonely Hour. Thậm chí, nhịp điệu của Like I Can còn mang nhiều nét tương đồng với bản hit Rolling in the Deep của Adele.

Jennifer Lopez - First Love

Video

Jennifer Lopez - 'First Love'

Đĩa đơn được trích từ album "A.K.A." của JLo phát hành trong năm 2014.

Đây vốn là đĩa đơn mở đường cho sự trở lại của JLo với album A.K.A. trong năm ngoái. Dùkhông đạt được thứ hạng cao trên các bảng xếp hạng âm nhạc, First Love vẫn là một ca khúc cực kỳ bắt tai với phần lời ca khá ý nghĩa.

Fifth Harmony - Everlasting Love

Video

Fifth Harmony - 'Everlasting Love'

Bản tình ca đến từ nhóm nhạc nữ Fifth Harmony và mang đậm âm hưởng R&B thập niên 1990.

Sau thành công của đĩa đơn BO$$, nhóm nhạc nữ Fifth Harmony đã tung ra album Reflection. Bên cạnh những khúc ca sôi động, trẻ trung, Fifth Harmony còn chọn thể hiện một số ca khúc ballad như để chứng minh cho khả năng ca hát thực sự. Trong số này là Everlasting Love, ca khúc mang âm hưởng nhạc R&B của thập niên 1990. Thành viên Ally của nhóm từng chia sẻ rằng ý nghĩa của ca khúc này là những tâm tư khi đang yêu và ước mong nó sẽ kéo dài mãi mãi.

Taylor Swift - You Are in Love

Video

Taylor Swift - 'You Are in Love'

Ca khúc được trích từ album "1989" của nữ công chúa dòng nhạc đồng quê.

Nữ công chúa dòng nhạc đồng quê vốn có “thói quen” sáng tác những ca khúc xoay quanh chuyện tan vỡ trong tình yêu. Song, You Are in Love thì ngược lại khi nói về cảm xúc lúc người con gái tìm thấy tình yêu đích thực. Bản tình ca này được Taylor Swift và Jake Antonoff, một thành viên của nhóm nhạc fun., sáng tác. You Are in Love là một trong những ca khúc tươi sáng nhất đến từ album 1989.

Katy Perry - Unconditionally

Video

Katy Perry - 'Unconditionally'

Bản tình ca được trích từ album "PRISM" của Katy Perry.

Unconditionally tiếp tục giúp Katy Perry thể hiện tài năng ở mảng nhạc ballad. Tuy ca khúc chỉ giành được thứ hạng khiêm tốn nếu so với những Roar hay Dark Horse, nhưng nó luôn được các fan của Katy xem là một trong những điểm sáng lớn nhất của album PRISM. Ca từ sâu sắc, video clip lãng mạn và rực rỡ, Unconditionally xứng đáng là một lựa chọn không thể bỏ qua cho dịp lễ Valentine 2015.

Jessie Ware - Say You Love Me

Video

Jessie Ware - 'Say You Love Me'

Bản tình ca do Jessie Ware và Ed Sheeran hợp tác sáng tác.

Là một trong những bản tình ca ngọt ngào mới, Say You Love Me đến từ Jessie Ware còn có cả sự hợp tác sáng tác của “trai xấu” Ed Sheeran. Bản soul/ballad ngọt ngào này tạo ra cho khán thính giả cảm giác hết sức ấm áp khi thưởng thức.

Maroon 5 - Sugar

Video

Maroon 5 - 'Sugar'

Video clip mang đề tài "phá đám đám cưới" của Maroon 5 gây ra bất ngờ lý thú cho nhiều cặp cô dâu - chú rể.

Bản nhạc pop pha trộn giai điệu disco và soul Sugar là đĩa đơn thứ ba trích từ album V của nhóm nhạc Maroon 5. MV ca khúc do David Dobkin, đạo diễn của bộ phim Wedding Crasher năm 2005, thực hiện. Bởi vậy, anh và Adam Levine quyết định tiếp tục khai thác chủ đề “phá đám đám cưới” với Sugar. Bên cạnh đó, ca khúc nhận được rất nhiều lời bình luận tích cực từ giới phê bình và không ít fan cho rằng đây là ca khúc hay nhất của V.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 145
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 144
 
  •   Hôm nay 21,442
  •   Tháng hiện tại 732,850
  •   Tổng lượt truy cập 130,316,619