Sau hơn 10 năm, hit “Người ta nói” bỗng nhiên “sống dậy”

Thứ hai - 18/09/2017 19:53
Sau hơn 10 năm, hit “Người ta nói” bỗng nhiên “sống dậy” Sau hơn 10 năm, hit “Người ta nói” bỗng nhiên “sống dậy”

Bản hit từng làm mưa làm gió, được 8X, 9X đời đầu thuộc lòng bỗng được tái sinh dưới một phiên bản hoàn toàn mới với thông điệp ý nghĩa dành riêng cho những người phụ nữ tuyệt vời.

Vừa được đăng tải không bao lâu, ca khúc “Người ta nói” phiên bản “5 phút mỗi ngày” đã thu hút một lượng lớn khán giả xem và bình luận. Dẫu đây không phải là “ngòi nổ” mở màn cho việc quay trở lại showbiz của “nam thần một thời” Ưng Hoàng Phúc, thế nhưng bản cover lần này khiến rất nhiều khán giả ngạc nhiên thích thú bởi người thể hiện là Diva nhạc nhẹ hàng đầu của Việt Nam – ca sĩ Mỹ Linh.

Sau hơn 10 năm, hit “Người ta nói” bỗng nhiên “sống dậy” 1

Bình luận của cộng đồng mạng về video clip mang hồi ức những năm 2000 trở về

Được nhạc sĩ trẻ Kai Đinh chắp bút viết lại lời, giai điệu từng xoáy sâu vào những tâm hồn buồn lơ đãng dưới chiều mưa bỗng lột xác khác hẳn, hiện đại, tươi vui và năng động hơn. Không còn là một câu chuyện tình của chàng trai cô đơn, ca khúc được làm mới lại lần này truyền tải một thông điệp thú vị, gần gũi, và là một món quà ý nghĩa dành tặng riêng cho phái nữ.

Sau hơn 10 năm, hit “Người ta nói” bỗng nhiên “sống dậy” 2

Câu chuyện bắt đầu lúc 6 giờ sáng...chuyện gì sẽ xảy ra sau đó?

Từ những giây đầu, giọng hát Mỹ Linh sôi nổi kể câu chuyện 24 giờ quỹ thời gian của người phụ nữ hiện đại. Câu chuyện không hoàn toàn mới mẻ song bằng những giai điệu quen thuộc, lời hát mới lạ mà chuỗi sự việc được dẫn dắt một cách vô cùng cuốn hút.

“5 phút mỗi ngày” được thể hiện dưới góc nhìn đầy trân trọng và yêu thương của người chồng, người con dành cho những tất bật, chăm sóc hằng ngày của người phụ nữ quan trọng nhất cuộc đời họ, mà chắc hẳn bất cứ người phụ nữ nào cũng có thể bắt gặp hình ảnh của chính mình trong đó.

Sau hơn 10 năm, hit “Người ta nói” bỗng nhiên “sống dậy” 3

Là mẹ và những yêu thương, chăm sóc xuyên suốt những khoảnh khắc trong ngày

Đi từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác, trong những giây cuối cùng của clip, bên cạnh ca sĩ Mỹ Linh là sự xuất hiện của gương mặt vàng làng mẫu – Thanh Hằng. “Hiếm khi nào thấy Thanh Hằng đầy sức sống và gần gũi đến thế! Cứ ngỡ Thanh Hằng nói với mình chứ không chỉ với người mẹ trong clip.” là nhận xét đầy thích thú của fan khi nàng mẫu xuất hiện trên khung hình.

Sau hơn 10 năm, hit “Người ta nói” bỗng nhiên “sống dậy” 4

Siêu mẫu xuất hiện làm sáng bừng màn ảnh. Và sự góp mặt này không hề “khơi khơi”...

Sau hơn 10 năm, hit “Người ta nói” bỗng nhiên “sống dậy” 5

...mà để truyền tải một thông điệp khiến mọi người phải suy nghĩ “Hãy chăm sóc mình mỗi ngày để chăm sóc những người yêu thương tốt hơn”

Sau hơn 10 năm, hit “Người ta nói” bỗng nhiên “sống dậy” 6

Với hình ảnh khoẻ khoắn, tươi trẻ, sự xuất hiện của Thanh Hằng và Mỹ Linh là lời kêu gọi mạnh mẽ cho các chị em phụ nữ

Đây có thể xem là sự hợp tác trước-giờ-chưa-từng-có. Dẫu rằng mỗi người một vai trò, song màn kết hợp này lại khiến không ít người hâm mộ thích thú về độ duyên dáng, gần gũi. Và bởi vì đây là MV dành tặng những người phụ nữ, thế thì còn gì bằng khi nó được chung tay làm nên bởi hai trong số những người phụ nữ thành công cả trong cuộc sống và sự nghiệp như Mỹ Linh và Thanh Hằng.

Không mong mỏi lật đổ “tượng đài bản gốc” Ưng Hoàng Phúc những năm 2000, phiên bản “Người ta nói” 2017 gửi đến chị em phụ nữ lời kêu gọi mạnh mẽ “Tình yêu cũng có thể là khi mình dành 5 phút hàng ngày để chăm sóc chính mình hôm nay”. Cùng xem full MV để nhận ra bản thân mình tuyệt vời như thế nào và khám phá bí quyết 5 phút chăm sóc bản thân mỗi ngày nhé:

Và đây là món quà thật sự đặc biệt dành cho ngày Phụ nữ Việt Nam sắp tới!

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 144
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 140
 
  •   Hôm nay 31,032
  •   Tháng hiện tại 924,710
  •   Tổng lượt truy cập 128,542,949