Trang Nhung chưa kịp đóng phim của chồng thì phát hiện có bầu lần 2

Thứ ba - 19/09/2017 14:06
Trang Nhung chưa kịp đóng phim của chồng thì phát hiện có bầu lần 2 Trang Nhung chưa kịp đóng phim của chồng thì phát hiện có bầu lần 2

Trang Nhung và ông xã ấp ủ dự án điện ảnh sau thành công của “Ma dai”, nhưng chưa kịp triển khai thì nữ diễn viên đã phát hiện mình mang bầu lần 2.

Thu Thủy sợ khi dạy con gái ca sĩ Trang Nhung

Trang Nhung che khéo bụng bầu 4 tháng khi dự sự kiện

Trang Nhung báo tin vui, fan ghen tỵ nhan sắc "mòn con mắt"

- Trở lại showbiz sau thời gian sinh con, chị gặp khó khăn ra sao trong công việc?

Trước khi sinh em bé, tôi đóng khá nhiều phim truyền hình, các bộ phim cứ thay nhau lên sóng nên may mắn khán giả vẫn chưa quên tôi.

Tôi biết nghệ thuật có sự đào thải khốc liệt, nếu không xuất hiện nhiều thì tên tuổi, vị trí của mình sẽ không còn trong lòng khán giả. Điều đó phải chấp nhận thôi.

Bởi tôi đặt gia đình lên hàng đầu, sau đó mới đến sự nghiệp nên nếu mọi người có lãng quên thì điều đó là tất nhiên. Đã 2, 3 năm mình không hoạt động nên không thể đòi vị trí bằng những bạn nỗ lực nhiều trong những năm đó.

Trang Nhung chưa kịp đóng phim của chồng thì phát hiện có bầu lần 2 1

Dù đang mang bầu tháng thứ 5, Trang Nhung vẫn giữ được sắc vóc.

- Nhưng Trang Nhung có từng tiếc, nếu sau “Hào quang trở lại”, chị dành cho điện ảnh 1-2 năm nữa thôi thì tên tuổi của chị có lẽ đã vụt sáng thành sao?

- Mọi thứ đến với tôi đều do duyên và nghiệp. Sau bộ phim của đạo diễn Victor Vũ, sự nghiệp của tôi mở ra giai đoạn mới. Tôi có rất nhiều fan lúc đó. Tôi quyết định dừng lại để lấy chồng và sinh con, điều này không dễ dàng chút nào.

Nhưng cuộc sống vẫn theo vòng xoay, không chờ đợi ai cả.Tôi hài lòng với cuộc sống của mình, không đứng núi nọ trông núi kia, như vậy luôn có cảm giác không bao giờ là đủ. Với phụ nữ, đến tuổi tôi phải xây dựng hạnh phúc, may mắn tôi tìm được một nửa của mình.

Sau khi tôi sinh em bé được 7 tháng, nhiều kịch bản được gửi đến nhà, trong đó có 2 kịch bản hấp dẫn đóng cùng một diễn viên hài nổi tiếng nhưng tôi tạm gác công việc sang một bên. Tôi nghĩ con gái vẫn còn bé, mình lại sống hướng nội nên muốn chu toàn cho con và gia đình. Tôi chưa bao giờ hối tiếc vì lựa chọn đó.

Nhiều người ngạc nhiên, bảo tôi sao không thừa thắng xông lên, nhưng khi làm mẹ, tôi muốn con mình phải vững vàng mới yên tâm. Và khi tôi ở nhà chăm sóc gia đình, tôi nhận ra tôi yêu vai trò này không kém điện ảnh.

Trang Nhung chưa kịp đóng phim của chồng thì phát hiện có bầu lần 2 2

Cựu người mẫu đang giúp ông xã chuẩn bị cho phim điện ảnh thứ 2.

- Ngày Trang Nhung trở lại, vị trí của chị không còn như xưa. Điều đó khiến chị chịu áp lực ra sao?

- Tôi chưa từng nghĩ mình là một ngôi sao lừng lẫy hay diễn viên điện ảnh nổi tiếng. Tôi chỉ biết rằng công sức mình bỏ ra được khán giả nhìn nhận xứng đáng. Luôn luôn, tôi chưa bao giờ cho mình ở ngưỡng quá cao.

Phải nói rằng tôi may mắn được khẳng định ở một bộ phim điện ảnh của một đạo diễn nổi tiếng. Tôi xuất thân từ một người mẫu, chuyển sang đóng phim và thoải mái bay nhảy đã là niềm hạnh phúc.

- Có thông tin nói rằng Trang Nhung đang mang bầu bé thứ 2, điều này sẽ cản trở việc trở lại tìm kiếm hào quang của chị ra sao?

- Tôi đang có bầu bé thứ 2 được 5 tháng. Trước đây, sau thành công của bộ phim Ma dai, ông xã ấp ủ dự án khác và tôi được “đo ni đóng giày” cho vai chính. Nhưng mọi thứ đều bị xáo trộn khi tôi có thai lần 2. Nếu không có duyên đóng phim của chồng, tôi hỗ trợ anh ấy về mặt sản xuất.

Tôi giúp chồng tuyển chọn diễn viên cho phù hợp với vai diễn. Ngoài ra, tôi còn chủ động lên kế hoạch PR, tìm kiếm đối tác… Tôi không phải kiểu người sân si, thấy kịch bản hay quá thì nhất định mình phải đóng. Tôi chỉ làm việc tích cực để đứa con tinh thần của chồng được tròn trịa, chỉn chu nhất.

Ông xã vẫn ấp ủ bộ phim do chồng đạo diễn, vợ đóng vai chính như món quà kỷ niệm cho 2 đứa. Nhưng tôi nghĩ mình nhận được món quà lớn hơn đó là em bé thứ 2.

Trang Nhung chưa kịp đóng phim của chồng thì phát hiện có bầu lần 2 3

Trang Nhung cho biết thành công hiện tại của chị đều do bản thân đấu tranh, nỗ lực, không phải nhờ tất cả vào may mắn.

- Sau thành công phòng vé của “Ma dai”, vì sao chồng Trang Nhung lại im hơi lặng tiếng suốt mấy năm, giờ mới tái xuất?

- Nếu để ý sau Ma dai, một khoảng thời gian dài phim điện ảnh đi xuống. Năm 2017 mới có dấu hiệu tích cực. Tôi nghĩ thời điểm này thích hợp để ông xã làm phim. Phải thừa nhận rằng khán giả giờ rất khó tính, tôi nghĩ điều đầu tiên phải nằm ở kịch bản hay, dù có ngôi sao lớn thế nào mà không thuyết phục cũng không mấy người xem.

- Vậy còn chị, cơ hội trở lại với điện ảnh đã mất đi. Trang Nhung nghĩ chị còn gắn bó với nghề trong vai trò diễn viên nữa hay không?

Chị Trương Ngọc Ánh và Mai Thu Huyền vẫn còn gắn bó với điện ảnh bằng vai diễn phù hợp với lứa tuổi. Nhưng tôi cũng biết rằng đã lớn tuổi mà trở lại sẽ khó được mọi người đón nhận nhiều. Bởi rõ ràng thị hiếu khán giả vẫn thích những diễn viên trẻ có năng lực nhiều hơn.

Tôi không cố khăng khăng rằng sẽ trở lại điện ảnh. Tôi sẽ làm những gì liên quan đến nghệ thuật, không nhất thiết phải đóng phim. Đối với những bộ phim mà sắc đẹp và tuổi tác phù hợp, tôi sẽ nhận lời. Đầu tư phim là một chặng đường rất dài, tôi không thể bừa bãi hay ích kỷ được.

Hào quang cũng chỉ có một thời, tôi xem đó là kỷ niệm đẹp của tuổi trẻ. Không ai sống mãi với quá khứ được. Tôi không đau đáu hay tiếc nuối khi mọi thứ đã qua đi.

Trang Nhung chưa kịp đóng phim của chồng thì phát hiện có bầu lần 2 4
Trang Nhung chưa kịp đóng phim của chồng thì phát hiện có bầu lần 2 5

Trang Nhung chọn đứng ở hậu trường để tiếp tục theo đuổi đam mê.

- Trang Nhung trước và sau khi lập gia đình đã thay đổi khá nhiều. Ông xã có tác động thế nào đến chị?

- Có thể trong tương lai, cuộc sống nhiều thay đổi. Nhưng hiện tại tôi đã tìm được người chồng mà không ai yêu mình như anh ấy. Mọi người sẽ bảo nói quá. Người yêu cũ trước đây cũng yêu tôi nhiều nhưng những gì tôi cần ở một người đàn ông, anh ấy đều có.

Anh vừa là người đàn ông của xã hội, kiếm tiền lo cho gia đình, còn tuyệt đối dành hầu hết thời gian cho vợ con. Nhưng tôi cho rằng tôi xứng đáng nhận được điều đó vì bản thân cũng dành trọn cho gia đình.

Quá trình yêu nhau, kết hôn và có con đến giờ thì vợ chồng tôi cũng nhiều lần bất đồng, mâu thuẫn. Nhưng anh ấy biết lắng nghe và chia sẻ với tôi mọi thứ. Cuộc sống thay đổi từng ngày, con người cũng thế. Hôm nay gia đình tôi đang hạnh phúc, nhưng chắc gì 10 năm nữa vẫn thế? Không phải tôi bi quan, nhưng tôi luôn nhìn thấy sự thay đổi phía trước để nỗ lực cho hiện tại.

Trang Nhung chưa kịp đóng phim của chồng thì phát hiện có bầu lần 2 6
Diễn viên Trang Nhung: 'Chồng tôi là người tử tế'

“Từ ngày yêu anh, tôi chưa bao giờ nghe thấy anh than vãn, nói xấu người yêu cũ“

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 162
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 161
 
  •   Hôm nay 13,959
  •   Tháng hiện tại 717,442
  •   Tổng lượt truy cập 127,109,646