Những nhóm nhạc nữ mũm mĩm gây sốt ở Nhật

Thứ tư - 21/01/2015 20:59
Những nhóm nhạc nữ mũm mĩm gây sốt ở Nhật Những nhóm nhạc nữ mũm mĩm gây sốt ở Nhật

Những cô gái này hiện đang được ưa chuộng và thần tượng ở Nhật.

Năm cô gái sở hữu gương mặt xinh đẹp, khả ái và trọng lượng trung bình từ 76kg trở lên đã cùng nhau lập nên nhóm nhạc nữ mang tên Pottaya. . Mới đây, nhóm Pottaya chính thức ra mắt công chúng và truyền thông.

Những nhóm nhạc nữ mũm mĩm gây sốt ở Nhật 1 Những nhóm nhạc nữ mũm mĩm gây sốt ở Nhật 2Những nhóm nhạc nữ mũm mĩm gây sốt ở Nhật 3

Nhóm nhạc nữ Pottaya.

Với 5 thành viên và tổng trọng lượng của nhóm Pottaya là 381kg, đã chính thức phá vỡ hình tượng một nhóm nhạc thần tượng theo hình thức truyền thống, mở ra một cánh cửa mới cho làng nhạc trẻ thế giới.

Các thành viên của nhóm Pottaya bao gồm Risa Ooki (60kg), Maika Inudou (70kg), Mai Yokokawa (77kg), Emi Tsukada (87kg) và Michiko Oohashi (87kg).

Những nhóm nhạc nữ mũm mĩm gây sốt ở Nhật 1 Những nhóm nhạc nữ mũm mĩm gây sốt ở Nhật 2Những nhóm nhạc nữ mũm mĩm gây sốt ở Nhật 6

5 thành viên của Pottaya.

Nhóm Pottaya mới đây đã cho trình làng single đầu tay mang tên Po Po Po-Pocha Rinko, dự kiến phát hành ngày 29.1, đồng thời teaser MV ca khúc cũng đã được gửi đến người hâm mộ như một lời chào của Pottaya tới công chúng.

Risa Ooki, trưởng nhóm có chiều cao khiêm tốn 1,46m của Pottaya cho biết, mục tiêu của Pottaya là được tổ chức biểu diễn tại đấu trường trong nhà nổi tiếng Nippon Budokan tại trung tâm Tokyo.

Những nhóm nhạc nữ mũm mĩm gây sốt ở Nhật 1 Những nhóm nhạc nữ mũm mĩm gây sốt ở Nhật 2Những nhóm nhạc nữ mũm mĩm gây sốt ở Nhật 9

Teaser MV ca khúc Po Po Po-Pocha Rinko.

Còn với thành viên Mai Yokokawa, dù nhóm không có được vẻ rực rỡ như các cô gái nhóm nhạc thần tượng AKB48, nhưng không vì vậy mà Pottaya chùn bước, cô tự tin: "Tôi chắc chắn sẽ nhận được sự chú ý của anh Shota Matsuda" (nam diễn viên điển trai 30 tuổi của làng giải trí Nhật).

Trước đó, làng nhạc Jpop từng chú ý đến một nhóm nhạc nữ thần tượng khác là Chubbiness. Tất cả những cô gái này đều sở hữu ngoại hình mũm mĩm.

Những nhóm nhạc nữ mũm mĩm gây sốt ở Nhật 1 Những nhóm nhạc nữ mũm mĩm gây sốt ở Nhật 2Những nhóm nhạc nữ mũm mĩm gây sốt ở Nhật 12

10 cô nàng nhóm nhạc Chubbiness.

Sự ra đời của nhóm nhạc các cô nàng "mập ú" Pottaya hay Chubbiness bắt nguồn từ trào lưu có tên gọi "Marshmallow girls" (tạm dịch Cô gái kẹo bông gòn) đang thịnh hành khắp Nhật Bản, trào lưu ưa chuộng và thần tượng những cô gái có thân hình mập mạp và mũm mĩm.

Những nhóm nhạc nữ mũm mĩm gây sốt ở Nhật 1 Những nhóm nhạc nữ mũm mĩm gây sốt ở Nhật 2Những nhóm nhạc nữ mũm mĩm gây sốt ở Nhật 15

Tạp chí thời trang La Farta dành cho các cô gái tuổi teen mũm mĩm.

Đặc biệt, kể từ khi tạp chí thời trang chuyên dành cho những "người đẹp ngàn cân" mang tên La Farta ra đời, trào lưu Marshmallow girls càng trở nên nổi tiếng và được chú ý tại đất nước Mặt trời mọc.

Người có công lớn nhất trong việc đưa trào lưu "cô gái kẹo bông gòn" thành xu hướng chính là Naomi Watanabe - người mẫu chính của La Farte và cũng là một trong những biểu tượng thời trang sở hữu phong cách đáng ngưỡng mộ nhất ở Nhật Bản.

Những nhóm nhạc nữ mũm mĩm gây sốt ở Nhật 1 Những nhóm nhạc nữ mũm mĩm gây sốt ở Nhật 2Những nhóm nhạc nữ mũm mĩm gây sốt ở Nhật 18

Những người đẹp mập mạp đã tự tin hơn vào cơ thể mình.

Một biểu tượng khác của hội "kẹo bông gòn" chính là Goto Seina, một người mẫu nổi bật của La Farta.

Với chiều cao vỏn vẹn 1m58 mà nặng đến 85 cân, Goto vẫn "đốn tim" hàng loạt chàng trai, cô gái nhờ vẻ ngoài bụ bẫm, đáng yêu.

Những nhóm nhạc nữ mũm mĩm gây sốt ở Nhật 1 Những nhóm nhạc nữ mũm mĩm gây sốt ở Nhật 2Những nhóm nhạc nữ mũm mĩm gây sốt ở Nhật 21

Goto Seina.

Phong cách của Goto luôn đi theo hướng dễ thương, đáng yêu. Rất nhiều cô gái đều mong muốn được diện đồ nữ tính như "hot girl" này.

Với sự xuất hiện của Marshmallow girls phần nào giúp các cô gái tuổi teen có thân hình đồ sộ cảm thấy tự tin hơn về cơ thể của bản thân.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 124
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 120
 
  •   Hôm nay 10,173
  •   Tháng hiện tại 10,173
  •   Tổng lượt truy cập 128,608,351