Đàm Vĩnh Hưng tái xuất sau liveshow hoành tráng

Thứ tư - 21/01/2015 21:25
Đàm Vĩnh Hưng tái xuất sau liveshow hoành tráng Đàm Vĩnh Hưng tái xuất sau liveshow hoành tráng

Nam ca sĩ sẽ gặp lại khán giả yêu nhạc khi tham gia chương trình "Tình khúc vượt thời gian" tháng 1.

Sau liveshow Thương hoài ngàn năm để lại nhiều dấu ấn và chuyến lưu diễn nước ngoài, Đàm Vĩnh Hưng tái ngộ với khán giả cả nước trong đêm nhạc đặc biệt chào năm mới của Tình khúc vượt thời gian với chủ đề Khúc tình xuân. Lần này, anh sẽ mang đến cho khán giả những ca khúc mang đậm sắc xuân như Anh cho em mùa xuân, Đón xuân này nhớ xuân xưa, Bài ca Tết cho em.

Không những thế, ông hoàng nhạc Việt sẽ có sự kết hợp đầy mới lạ với nam danh ca Thái Châu trong một tình khúc đặc biệt. Riêng Thái Châu, sau một thời gian ít xuất hiện trên các chương trình truyền hình, anh sẽ gửi đến khán giả những tình khúc đặc sắc được khán giả yêu mến Bản tình ca cho em, Đám cưới đầu xuân.

Đàm Vĩnh Hưng tái xuất sau liveshow hoành tráng 1
Đàm Vĩnh Hưng.

Đêm nhạc còn có sự tham gia của nữ danh ca Phương Dung – người được khán giả thân thương gọi là “nhạn trắng Gò Công” với 2 ca khúc Hạnh phúc đầu xuân Tâm sự ngày xuân như một lời chúc tết đầy ý nghĩa gửi đến khán giả. Từ nhiều năm qua, danh ca Phương Dung đều về nước vào dịp đầu năm mới để gặp lại bạn bè, hội ngộ khán giả của mình.

Với chất giọng mượt mà da diết, nữ ca sĩ gốc Huế Vân Khánh sẽ thể hiện những ca khúc mùa xuân quê hương để trãi lòng nỗi nhớ nhà, an ủi trái tim của những người con xa quê với tình khúc Cánh thiệp đầu xuân. Tiếp đó, cô cũng có màn kết hợp độc đáo cùng Kasim Hoàng Vũ và Quang Hà trong một liên khúc.

Nữ kiện tướng dancesport Mỹ An lần đầu tiên khoe giọng hát và thể hiện khả năng khiêu vũ điêu luyện trong tiết mục mở đầu chương trình với ca khúc Quê hương, tình yêu và tuổi trẻ. Chương trình còn có sự tham gia của các ca sĩ hải ngoại Quang Thành, Ngô Khả Tú và ca sĩ Phương Y Quỳnh. 

Đêm nhạc Khúc tình xuân lúc 20h ngày 24/1 tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM) và được truyền hình trực tiếp trên VTV9.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 176
  •   Máy chủ tìm kiếm 67
  •   Khách viếng thăm 109
 
  •   Hôm nay 7,442
  •   Tháng hiện tại 7,442
  •   Tổng lượt truy cập 128,605,620