Hồ Quỳnh Hương mở màn 2015 với liveshow hoành tráng

Thứ tư - 21/01/2015 16:10
Hồ Quỳnh Hương mở màn 2015 với liveshow hoành tráng Hồ Quỳnh Hương mở màn 2015 với liveshow hoành tráng

Giọng ca "Hoang mang" quyết định thực hiện một concert lớn trong sự nghiệp để đánh dấu bước trở lại showbiz vào năm 2015.

Sau 4 năm kể từ khi liveshow đầu tiên trong sự nghiệp mang tên Sắc màu diễn ra tại TP.HCM và Hà Nội, Hồ Quỳnh Hương quyết định đánh dấu mốc mở đầu 2015 bằng một liveshow hoành tráng. Chia sẻ về ý tưởng lấy tên đêm nhạc là Quỳnh, Hồ Quỳnh Hương cho biết, đây là tên một ca khúc của nhạc sĩ Quốc Bảo và cũng là tên thường gọi của Hồ Quỳnh Hương. Ca khúc này cũng sẽ gợi mở những câu chuyện mới mà nữ ca sĩ đất Mỏ muốn chia sẻ với khán giả.

Hồ Quỳnh Hương mở màn 2015 với liveshow hoành tráng 1
Hồ Quỳnh Hương xinh đẹp, rạng rỡ trong bộ ảnh mới trước thềm liveshow.

Hồ Quỳnh Hương nhớ mãi kỷ niệm khi được những khán giả trung thành đến ủng hộ cô tại buổi biểu diễn thi tốt nghiệp khoa thanh nhạc ở trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Họ đã quay lại các tiết mục thi để đăng tải lên kênh YouTube. Sau đó, các video này được nhiều người chia sẻ và để lại những lời chúc mừng, khen tặng dành cho nữ ca sĩ, cũng như bày tỏ mong muốn được nghe lại các ca khúc ấn tượng trong một đêm nhạc của riêng Hồ Quỳnh Hương. Chính điều này đã thôi thúc giọng ca sinh năm 1980 làm một đêm nhạc riêng để cô trở lại với sân khấu lớn.

25 ca khúc trong chương trình được chia thành từng mảng đề tài và âm nhạc phong phú. Từ những bản hit đình đám mang dấu ấn Hồ Quỳnh Hương cho đến những tác phẩm âm nhạc quốc tế kinh điển đòi hỏi kỹ thuật thanh nhạc điêu luyện, những ca khúc nhạc trẻ sôi động và cả các tình khúc xưa. Hồ Quỳnh Hương cùng ê-kíp đã lên ý tưởng và hoàn thiện phần dàn dựng cũng như bản phối để mang tới những màn biểu diễn mới mẻ, như một món quà ý nghĩa gửi tới phái đẹp trong ngày cận kề Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Liveshow Quỳnh sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia vào tối 7/3.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 89
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 87
 
  •   Hôm nay 17,405
  •   Tháng hiện tại 17,405
  •   Tổng lượt truy cập 128,615,583