Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong lan tỏa niềm tự hào miền Trung

Thứ bảy - 18/11/2017 10:07
Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong lan tỏa niềm tự hào miền Trung Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong lan tỏa niềm tự hào miền Trung

Giữ cương vị Tổng đạo diễn cuộc thi Huda Central’s Got Talent, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong chia sẻ: “Tôn vinh và lan toả niềm tự hào miền Trung là giá trị lớn nhất mà Huda Central’s Got Talent mang lại. Chúng tôi khuyến khích các bạn không chỉ lo cho phần thi cá nhân mà nên giúp đỡ lẫn nhau như đặc tính vốn có miền Trung.”

Cũng là những người con tự hào của miền Trung, Huấn luyện viên Trúc Nhân và Đinh Hương luôn mong mỏi góp sức mình tìm kiếm và hỗ trợ những hạt giống tài năng của quê hương. Năm thứ 2 ngồi ghế nóng cuộc thi, Trúc Nhân – Đinh Hương cảm thấy tự hào và hạnh phúc vì các chiến binh đều hỗ trợ nhau hết mình, dẫu đối với đội nhà hay đội bạn, đúng như tinh thần tương thân tương ái của người dân trên mảnh đất này.

Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong lan tỏa niềm tự hào miền Trung 1

Anh em mình là một gia đình – Một gia đình là thương nhau hết mình!

Như lúc khi Gia Bảo trổ tài đệm đàn cho phần thi của Tường Vi thêm phần thăng hoa cảm xúc. Đố ai biết được họ đang trực tiếp loại đi chính đồng đội của mình, khi mỗi team chỉ được giữ lại nửa số chiến binh!

Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong lan tỏa niềm tự hào miền Trung 2

Tường Vi tự tin phiêu cùng điệu nhạc từ ngón đàn điêu luyện của Gia Bảo

Cũng trong vòng Ghế nóng, Nguyễn Thị Phương và Cao Minh Nguyệt chẳng ngần ngại nhường cơ hội lại cho người kia, dù điều đó đồng nghĩa với việc chính mình phải dừng chân. Bởi vì không chỉ là đối thủ, họ còn coi nhau như chị em một nhà.

Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong lan tỏa niềm tự hào miền Trung 3

Cao Minh Nguyệt bật khóc khi nhận số điểm cao hơn từ các Huấn luyện viên

Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong lan tỏa niềm tự hào miền Trung 4

Nguyễn Thị Phương tuy vừa bị bạn mình loại trực tiếp vẫn vui mừng chạy ra ôm chầm lấy

Ở vòng thi Đối đầu, ca khúc tự viết của Gia Bảo “Tình yêu đơn giản” càng muôn phần trọn vẹn khi Văn Dũng tung hứng đệm đàn và bè phối. Giọng hát trầm ấm của Bảo hoà quyện cùng nốt cao của Dũng đã khiến các Huấn luyện viên lặng người vì quá giàu cảm xúc. Trong phần thi này, Dũng - Bảo đã hoàn toàn thoát ra khỏi thế đối kháng mà chỉ đơn giản là bằng hữu đang mải mê song tấu cùng nhau.

Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong lan tỏa niềm tự hào miền Trung 5

Đây sẽ mãi là khoảnh khắc đẹp khó quên của cuộc thi

Bạn ấn tượng với sân chơi âm nhạc độc đáo này của miền Trung? Click ngay tại đây để xem lại các vòng thi của Huda Central’s Got Talent đã được phát sóng.

Huda Central’s Got Talent – Tự hào toả sáng tài năng miền Trung là cuộc thi tìm kiếm tài năng dành riêng cho các bạn trẻ đam mê âm nhạc ở Miền Trung. Sau phần thi Đối đầu, 05 thí sinh có lượt bình chọn cao nhất từ khán giả và 02 thí sinh được các Huấn luyện viên cứu sẽ chính thức bước vào đêm Chung kết để tìm ra ngôi vị Quán quân Huda Central's Got Talent mùa 2.

Đêm Chung kết diễn ra vào 18h00 ngày 20/11, tại Công viên 3/2, thành phố Huế.

Thông tin chi tiết về cuộc thi xem tại Fanpage Huda Beer .

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 192
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 188
 
  •   Hôm nay 26,385
  •   Tháng hiện tại 826,220
  •   Tổng lượt truy cập 128,444,459