Những vai diễn để đời của diễn viên Nguyễn Hoàng vừa qua đời sau 2 năm tai biến

Thứ bảy - 18/11/2017 10:47
Những vai diễn để đời của diễn viên Nguyễn Hoàng vừa qua đời sau 2 năm tai biến Những vai diễn để đời của diễn viên Nguyễn Hoàng vừa qua đời sau 2 năm tai biến

Cùng thời với Lý Hùng, Việt Trinh, Lê Công Tuấn Anh... nhưng Nguyễn Hoàng không nổi tiếng như đồng nghiệp bởi bản tính không thích cạnh tranh.

Thực hư tin vợ Nguyễn Hoàng ôm con bỏ đi khi chồng thoi thóp bệnh tật

Chân hoá đá, diễn viên Nguyễn Hoàng phải nhập viện

Diễn viên Nguyễn Hoàng ghép hộp sọ thành công

Nam diễn viên Nguyễn Hoàng xuất hiện trên màn ảnh vào giai đoạn hoàng kim của thời kỳ dòng phim "mỳ ăn liền" nhưng không mấy nổi tiếng như đồng nghiệp. Dẫu vậy, gương mặt của ngôi sao gốc Long An này vẫn để lại nhiều dấu ấn với khán giả qua các bộ phim truyền hình, điện ảnh.

Những vai diễn để đời của diễn viên Nguyễn Hoàng vừa qua đời sau 2 năm tai biến 1

Nam diễn viên Nguyễn Hoàng vừa qua đời ở tuổi 50

Đồng nghiệp kể về Nguyễn Hoàng là một người không thích cạnh tranh, cũng không biết lăng-xê bản thân. Ngoài đời, anh là một người hiền lành, tốt bụng, hết lòng vì bè bạn. Sự nghiệp của nam diễn viên sinh năm 1967 thường được nhắc đến qua các bộ phim Vũ điệu tử thần, Bông hồng trà, Trái đắng, Nợ đời…

Hình ảnh cố diễn viên Nguyễn Hoàng

Dù muốn cố gắng với nghề nhưng sức khỏe nam diễn viên dần trở nên suy sụp sau cái chết của ba anh. Anh 2 lần bị tai biến, bắt đầu từ cuối năm 2015. Ngày 17.11.2017, nam diễn viên đã không thể qua khỏi sau 2 năm chống chọi với bệnh tật. Cuộc sống của anh lúc đương thời khá chật vật nhưng Nguyễn Hoàng luôn hết mình với nghiệp diễn.

Phim Nàng Hương

Những vai diễn để đời của diễn viên Nguyễn Hoàng vừa qua đời sau 2 năm tai biến 2

Nguyễn Hoàng trong phim Nàng Hương đóng cùng Lê Công Tuấn Anh

Nam diễn viên có đôi chân mày xếch, nụ cười nhếch môi nên được đạo diễn thường giao cho các vai phản diện. Trong phim Nàng Hương (1994), anh được giao vai kỹ sư khí Năm Nhơn, đóng cùng dàn diễn viên nổi tiếng: Lê Công Tuấn Anh, Hồng Ánh... 

Nợ đời

Những vai diễn để đời của diễn viên Nguyễn Hoàng vừa qua đời sau 2 năm tai biến 3

Chụp hình cùng Việt Trinh khi đóng chung phim Nợ đời

Dòng phim truyền hình phát triển vào những năm 2000 nhưng Nguyễn Hoàng ít vai. Một trong số các vai diễn phải kể đến Nợ đời (2004). Phim xoay quanh câu chuyện về hai chị em kết nghĩa do Việt Trinh và Mỹ Uyên đóng. Nhân vật của Việt Trinh đem lòng yêu Cử Hùng (Nguyễn Hoàng). Đó là một thanh niên con nhà giàu, chạy trốn khi biết người yêu mang thai, sau khi tốt nghiệp ở Pháp về có cưới cô gái nhưng lại bỏ đi lần nữa.

Bông hồng trà 

Những vai diễn để đời của diễn viên Nguyễn Hoàng vừa qua đời sau 2 năm tai biến 4
Những vai diễn để đời của diễn viên Nguyễn Hoàng vừa qua đời sau 2 năm tai biến 5

Hình ảnh đại úy tình báo gắn liền với sự nghiệp của cố diễn viên

Trong phim, Nguyễn Hoàng vào vai đại úy tình báo Nguyễn Mạnh Cường. Đây là vai chính diện hiếm hoi trong sự nghiệp của anh. Đó là hình tượng người chiến sĩ cách mạng hoạt động trong lòng địch và bị hiểu nhầm sau khi chiến tranh kết thúc. Đây cũng là vai diễn thành công nhất của Nguyễn Hoàng. Qua tác phẩm Bông hồng trà (2007), nam diễn viên khẳng định được thực lực có thể diễn xuất trong các tuýp nhân vật đa dạng, không bó hẹp chỉ ở cac vai phản diện như trước.

Cha dượng

Những vai diễn để đời của diễn viên Nguyễn Hoàng vừa qua đời sau 2 năm tai biến 6

Hình ảnh một doanh nhân trong phim Cha dượng

Năm 2009, nam diễn viên trở lại với hình ảnh một người cha là doanh nhân nhưng ăn chơi, ham rượu chè, trăng hoa khiến con gái sa ngã. Phim của đạo diễn Phạm Thanh Phong xoay quanh chủ đề gia đình đã thu hút khán giả. Nguyễn Hoàng khi đó rất hy vọng vào vai diễn này sau nhiều năm lăn lộn ở phim trường.

Đất và lửa

Những vai diễn để đời của diễn viên Nguyễn Hoàng vừa qua đời sau 2 năm tai biến 7

Nguyễn Hoàng và Hồ Xuân Đào trong phim Đất và lửa

Năm 2009, Nguyễn Hoàng tham gia Đất và lửa - phim lịch sử về phong trào khởi nghĩa ở xã Ninh Thạnh Lợi (Bạc Liêu). Nam diễn viên thủ vai Albert Tú, con trai một điền chủ giàu có, đem lòng yêu con gái một pháp sư bất chấp cô đã yêu người khác. Nữ diễn viên Hồ Xuân Đào chia sẻ, đã gắn bó với bạn diễn Nguyễn Hoàng 17 năm trong nghề nhưng đây là vai diễn ấn tượng nhất. Khi hay tin Nguyễn Hoàng bệnh nặng vào thời điểm trước, cô cũng gửi lời thăm hỏi và giúp đỡ anh về vật chất.

Lúc sinh thời Nguyễn Hoàng không đóng nhiều vai nhưng vai diễn nào cũng được anh nỗ lực diễn cho tròn vai nhất. Cát-xê của diễn viên không đủ nuôi sống gia đình, anh phải lăn lộn với đời bằng nhiều công việc khác nhau như mở cửa hàng cho thuê áo cưới, chụp ảnh... Số phận nghiệt ngã khiến anh bị hai lần tai biến, sống đời thực vật và từng phải ghép hộp sọ. Anh qua đời vào tối 17.11, hưởng thọ 50 tuổi.

Những vai diễn để đời của diễn viên Nguyễn Hoàng vừa qua đời sau 2 năm tai biến 8
Nam diễn viên Nguyễn Hoàng qua đời sau 2 năm chống chọi với bệnh tật

Cơn đột quỵ đã khiến nam diễn viên rơi vào tình trạng hôn mê và phải trải qua nhiều ca phẫu thuật nhưng cuối cùng anh...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 445
  •   Máy chủ tìm kiếm 170
  •   Khách viếng thăm 275
 
  •   Hôm nay 38,512
  •   Tháng hiện tại 1,100,120
  •   Tổng lượt truy cập 127,492,324