Thủy Tiên lần đầu kể về scandal bị tung ảnh nóng

Thứ sáu - 17/11/2017 21:08
Thủy Tiên lần đầu kể về scandal bị tung ảnh nóng Thủy Tiên lần đầu kể về scandal bị tung ảnh nóng

Bà xã Công Vinh trải lòng về sự cố ảnh nóng trong quá khứ chỉ vì quá tin.

Công Vinh: Tôi chấp nhận chịu thiệt để Thủy Tiên hạnh phúc

Những nụ hôn bạo liệt của Hà Hồ, Thanh Hằng, Thủy Tiên với trai đẹp

Thủy Tiên, Công Vinh tái hiện cảnh đám cưới ngọt ngào

Thủy Tiên lần đầu kể về những scandal cô phải trải qua trong cuộc đời và sự nghiệp khi tham gia talk show Sau ánh hào quang. Góp mặt trong chương trình còn có mẹ ruột của nữ ca sĩ. Bà chia sẻ về thơ ấu của Thủy Tiên với những nỗi đau từ quá khứ.

Thủy Tiên lần đầu kể về scandal bị tung ảnh nóng 1

Thủy Tiên và mẹ ruột cùng chia sẻ những điều lần đầu tiên trải lòng trong talkshow truyền hình

Clip Thủy Tiên chia sẻ về sự cố bị lộ ảnh nóng

MC Trấn Thành tiếp tục là người cầm trịch, dẫn dắt khán giả đến với câu chuyện phía sau sân khấu của Thủy Tiên. Ít ai có thể ngờ rằng Thủy Tiên từng rơi vào lưới tình của Ưng Hoàng Phúc. Cô kể: “Anh ấy theo đuổi 1 tháng trời nhưng tôi không chấp nhận”. Một lần bị thất hẹn, Thủy Tiên bất ngờ được Ưng Hoàng Phúc gọi điện mời về gia đình chơi. Chứng kiến sự hiếu thảo Ưng Hoàng Phúc dành cho cha mẹ, niềm khao khát về một mái ấm lại trỗi dậy mạnh mẽ trong Thủy Tiên khiến cô chấp nhận làm bạn gái anh.

Lý do Thủy Tiên không muốn công khai chuyện tình cảm này vì khi ấy Ưng Hoàng Phúc đang trong giai đoạn điều trị sức khỏe. Vậy nhưng cuộc tình này đã lọt vào tai của một người rất thân cận với Thủy Tiên. Người này đã nhã ý mời Ưng Hoàng Phúc - Thủy Tiên cùng chụp bìa cho số đặc biệt mừng lễ tình nhân. Một tháng trước ngày chụp, cặp đôi quyết định đường ai nấy đi vì những bất đồng trong quan điểm sống. Thủy Tiên nhìn nhận đó là sự ngộ nhận giữa khao khát về một mái ấm gia đình và tình yêu trai gái.

Nhưng chính nhờ Ưng Hoàng Phúc mà Thủy Tiên quen được Công Vinh. Nữ ca sĩ kể, để thay thế Ưng Hoàng Phúc, cô đành chụp hình với “phương án” thay thế là chàng cầu thủ số 9 - một người mà cô chẳng biết mặt mũi. 4 ngày trước buổi chụp, Công Vinh trở thành người hùng ghi bàn đưa Việt Nam lần đầu tiên lên ngôi vô địch Đông Nam Á.

Hồi tưởng lại lần đầu chạm mặt Công Vinh, Thủy Tiên cho hay cô đã đổ gục vì “ảnh đẹp trai khủng khiếp”. Tuy nhiên, họ chẳng nói với nhau lời nào vì cho rằng “Tôi mới là ngôi sao duy nhất ở đây”.

Thủy Tiên lần đầu kể về scandal bị tung ảnh nóng 2

Thủy Tiên nghẹn ngào kể về buổi chụp hình cùng Công Vinh khiến cả hai bị tung ảnh nóng

Kết thúc buổi chụp hình, Công Vinh đã cũng bị sức hút từ Thủy Tiên làm lay động từ lúc nào không biết. Anh xin số và giới thiệu Thủy Tiên đến toàn bộ đội tuyển mình ngày trong đêm hôm ấy. Cả hai nên duyên chỉ sau vài tiếng gặp gỡ.

Một năm sau, người se duyên cho Công Vinh - Thủy Tiên tiếp tục ngỏ ý mời cả hai tham gia buổi chụp hình đặc biệt. Nào ngờ, sự kiện này đã đẩy Thủy Tiên vào scandal lộ ảnh nóng khiến cô hoảng loạn và muốn giải nghệ.

Thủy Tiên kể lại, chính vì quá tin nên cô đã bị tung toàn bộ ảnh thô chưa chỉnh sửa trong concept (hình ảnh) bán nude. Khi ấy công chúng lên án Thủy Tiên là kẻ "suy đồi đạo đức". Cô còn bị coi là người gây nên thất bại cho Công Vinh.

Cũng trong chương trình Sau ánh hào quang, Thủy Tiên lần đầu tiên kể về scandal cô trải qua trong đời. Trong quá khứ, Thủy Tiên từng hủy hôn với một người đàn ông trước ngày cưới 3 tháng. “Nhà hàng đã đặt xong hết rồi nhưng tôi nhận ra, mình chỉ yêu gia đình người ta thôi”, nữ ca sĩ kể lại.

Thủy Tiên lần đầu kể về scandal bị tung ảnh nóng 3

Thủy Tiên lần đầu nói về sự cố bị tung ảnh nóng chỉ vì quá tin tưởng

Thủy Tiên lớn lên trong một gia đình nghèo tại Kiên Giang. Cô gái miền Tây trải qua nhiều gian khó trước khi thành công như hôm nay. Chưa đầy 9 tuổi, cô bé đã có ý định tự tử vì cha mất do căn bệnh lao phổi, mẹ cũng bị chẩn đoán bệnh này. Gia đình Thủy Tiên còn bị họ hàng đẩy tới sống ở một nơi xa lạ vì họ sợ "lây bệnh cho cả họ". Điều đó trở thành nỗi ám ảnh đối với một bé gái yếu đuối. Cô bé ấy luôn lo sợ người khác nói xấu về mình, từ đó cứ sống lầm lụi và đề phòng tất cả mọi người.

Nỗi vất vả chưa dừng ở đó, cô bé Thủy Tiên liên tục là nạn nhân của những đòn roi, bạo hành bởi những kẻ xa lạ ở chốn không thân thích. Nữ ca sĩ kể lại: "Họ đánh và dùng móng tay bấm sâu vào da thịt khiến người tôi đầy mủ máu”.

Bi kịch hơn, mẹ Thủy Tiên lúc đó không tin lời cô nói. Lúc ấy, cô toan bỏ nhà, bán vé số và từng nghĩ đến cái chết khi bị cô lập trong thế giới không có tình thương.

Năm 2003, Thủy Tiên để lại những tổn thương nơi quê nhà để đến với thành hoa Sài Gòn. Chỉ hai năm sau, cô đã được nhạc sĩ Quốc Bảo trải thảm để bước chân vào thế giới nghệ thuật với album đầu tay Ngọt & Đắng. Tuy nhiên vì không tạo được nhiều dấu ấn, Thủy Tiên mạnh mẽ chuyển mình sang dòng pop dễ nghe hơn. Cũng từ đây, cái tên Thủy Tiên bắt đầu dính liền với hàng loạt scandal đời tư.

Thủy Tiên lần đầu kể về scandal bị tung ảnh nóng 4
Thủy Tiên lần đầu kể về scandal bị tung ảnh nóng 5

Thủy Tiên và Trấn Thành đã có những kỷ niệm khó quên trong những ngày đầu vào showbiz

Là một trong những ca sĩ nổi tiếng của showbiz Việt, Thủy Tiên ghi dấu ấn với nhiều thể loại âm nhạc nhưng xoay quanh cô vẫn là thị phi ồn ào. Trấn Thành chia sẻ, anh từng nghĩ Thủy Tiên "là đứa con gái rất quậy" khi thấy cô nhiều lần "liếc mắt đưa tình" với mình.

Đáp lại, Thủy Tiên không "xù lông" thanh minh. Cô chỉ nhắc lại một kỷ niệm giữa cô và Trấn Thành khi hai người chưa nổi tiếng. Ngày đó khi đi diễn, chỉ có Trấn Thành chịu trò chuyện và hỏi thăm Thủy Tiên - một đứa em kín tiếng. Trong một lần lỡ diện trang phục là chiếc áo khá hở, cô được nam MC tự tay kéo áo để che chắn cho cô. Thủy Tiên thấy vậy hoảng hốt nhưng Trấn Thành trấn an. Kể từ đó, Thủy Tiên quý Trấn Thành như anh em và bày tỏ sẽ rất buồn nếu sau này anh có bồ, lấy vợ.

Những chia sẻ lần đầu tiên của Thủy Tiên giữa đầy rẫy thị phi và miệt thị của showbiz được tiết lộ trong tập 8 của talk show Sau ánh hào quang phát sóng vào thứ 2 ngày 20.11.

Thủy Tiên lần đầu kể về scandal bị tung ảnh nóng 6
Choáng với loạt quà xa xỉ tiền tỷ Công Vinh thường tặng Thuỷ Tiên

Tuy nhiên, bà mẹ một con cũng bị dư luận “ném đá“ không ít vì sở thích khoe của.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 163
 
  •   Hôm nay 30,440
  •   Tháng hiện tại 608,610
  •   Tổng lượt truy cập 128,226,849