Lộ ảnh đính hôn, Hải Băng đáp trả gây choáng về hôn nhân với Thành Đạt

Thứ ba - 20/06/2017 10:41
Lộ ảnh đính hôn, Hải Băng đáp trả gây choáng về hôn nhân với Thành Đạt Lộ ảnh đính hôn, Hải Băng đáp trả gây choáng về hôn nhân với Thành Đạt

"Lúc này, chúng tôi vẫn đang vui vẻ, hạnh phúc, nhưng tương lai thế nào thì không ai biết trước được"

Hải Băng: "Vẫn chưa tìm được người như Tiến Dũng để yêu"

Vợ Đăng Khôi biết ơn mẹ chồng sau cú sốc hậu sản

Vợ Đăng Khôi: “Chồng con là tấm gương phản chiếu người phụ nữ"

Mới đây, Hải Băng đã khiến khá nhiều người bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh mặc váy cưới, được bố dắt tay. Điều này khiến nhiều người đồn đoán nữ ca sĩ gốc Hà Thành đã bí mật đính hôn với diễn viên Thành Đạt sau 2 năm hẹn hò và lên chức làm mẹ.

Lộ ảnh đính hôn, Hải Băng đáp trả gây choáng về hôn nhân với Thành Đạt 1

Hải Băng mặc váy cưới, khoác tay bố xuất hiện trong lễ đính hôn.

Tuy nhiên, khi chúng tôi liên hệ để tìm hiểu thực hư, Hải Băng cho biết, cô và bạn trai đã làm tiệc đính hôn, ra mắt gia đình hai họ từ khi bé Kem được một tháng tuổi. Tuy nhiên, cả hai vẫn chưa tính đến chuyện tổ chức đám cưới rình rang.

“Tôi quan niệm, đám cưới chỉ mang nặng tính hình thức, quan trọng là đôi bên có cảm thấy hạnh phúc, vui vẻ khi ở bên nhau hay không”, nữ ca sĩ cho hay.

Về việc giấu kín chuyện kết hôn và sinh con với bạn trai, cựu thành viên nhóm Mây Trắng cho biết: “Cuộc đời của tôi đã có quá nhiều ồn ào, sóng gió. Điều đó khiến tôi cảm thấy ngại phát ngôn những thứ liên quan đến chuyện tình cảm, tôi muốn giữ lại điều gì đó cho riêng mình thay vì chia sẻ nó với tất cả mọi người. Vì lúc này, chúng tôi vẫn đang vui vẻ, hạnh phúc, nhưng tương lai thế nào thì không ai biết trước được.”

Lộ ảnh đính hôn, Hải Băng đáp trả gây choáng về hôn nhân với Thành Đạt 2

Cặp đôi đã âm thầm kết hôn khi con gái của cả hai đã tròn 1 tháng tuổi.

Bà mẹ một con chia sẻ thêm, sau khi lên chức làm mẹ, cô đã bị stress một thời gian dài vì không có kinh nghiệm chăm con: “Thấy bé khóc, tôi không biết làm sao để dỗ dành con nên cũng không theo. Đó cũng là thời điểm luôn bị mặc cảm vì vóc dáng của mình quá xấu, không chỉ tăng cân, da dẻ, chân tay cũng không còn đẹp đẽ như trước. Bạn trai thì bận rộn đi làm, ít có thời gian ở nhà nên càng khiến tôi có cảm giác như mình bị hắt hủi”.

Hải Băng tâm sự, đó cũng là lúc cô hay trách móc, giận dỗi Thành Đạt, nhưng sau này cũng dần nhận ra mình đã trách sai người yêu. Bởi anh phải đi làm kiếm tiền nuôi gia đình, không thể bỏ hết tất cả chỉ để ở nhà nuôi mẹ con.

Lộ ảnh đính hôn, Hải Băng đáp trả gây choáng về hôn nhân với Thành Đạt 3

Nữ ca sĩ từng bị stress khi vừa lên chức làm mẹ, cô tủi thân vì vóc dáng xuống cấp và chồng thường xuyên vắng nhà bận rộn công việc.

Trải qua hơn 2 tháng làm mẹ, cô mới dần trở về trạng thái bình thường và dần làm quen với cuộc sống của một bà mẹ trẻ.

Sau khi chia tay Tiến Dũng – thành viên nhóm The Men, Hải Băng đã hẹn hò với Thành Đạt và công khai mối quan hệ vào giữa năm 2016. Thời điểm đó, cô luôn giữ im lặng và né tránh mọi câu hỏi khi bị chất vấn chuyện yêu chồng cũ của diễn viên Đinh Ngọc Diệp.

Giữa tháng 3 năm nay, nhiều thông tin trên mạng xã hội cho biết Hải Băng đã sinh con gái với Thành Đạt. Đến tháng 5/2017, cô mới công khai hình ảnh con gái trên trang cá nhân và nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè, đồng nghiệp.

Lộ ảnh đính hôn, Hải Băng đáp trả gây choáng về hôn nhân với Thành Đạt 4
Diệp Bảo Ngọc: 'Tôi biết Hải Băng yêu chồng cũ từ lâu'

Theo lời nữ diễn viên họ Diệp, chồng cũ của cô vẫn làm tròn trách nhiệm của anh với con trai chung.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 111
 
  •   Hôm nay 28,449
  •   Tháng hiện tại 731,932
  •   Tổng lượt truy cập 127,124,136