Kaity Nguyễn livestream “bật mí” dự án đóng phim remake của Charlie Nguyễn.

Thứ hai - 19/06/2017 13:48
Kaity Nguyễn livestream “bật mí” dự án đóng phim remake của Charlie Nguyễn. Kaity Nguyễn livestream “bật mí” dự án đóng phim remake của Charlie Nguyễn.

Nổi lên từ bộ phim “Em chưa 18″ của đạo diễn Lê Thanh Sơn, Kaity Nguyễn hiện là gương mặt trẻ được đông đảo người hâm mộ yêu thích. Cuối tuần vừa qua, Kaity đã có buổi Livestream thân mật, tiết lộ nhiều “tin hot” khiến fan vô cùng thích thú.

Kaity Nguyễn livestream “bật mí” dự án đóng phim remake của Charlie Nguyễn. 1

Xuất hiện trong buổi giao lưu trực tuyến trên Facebook, Kaity diện chiếc áo phông đơn giản, để tóc xõa, trang điểm nhẹ nhàng nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp lai Tây vô cùng cá tính và đáng yêu.

Cách đây ít ngày, Kaity Nguyễn và Will (thành viên trong nhóm 365) bị đồn bí mật tổ chức lễ đính hôn khi cả hai cùng đi thử trang phục cưới tại một showroom thời trang, thông tin này được các fan vô cùng quan tâm. Tuy nhiên, Kaity cho biết, đây chỉ là thông tin gây hiểu lầm, thực chất đây chỉ là những hình ảnh trong MV mới của Will mang tên “Khi ta có nhau”.

Trong MV “Khi ta có nhau”, Kaity đóng vai bạn gái của Will. Câu chuyện trong MV kể về một đôi trai gái, sau thời gian dài tìm hiểu, chàng trai quyết định cầu hôn cô gái. Anh tự tay trang trí và chuẩn bị cho màn cầu hôn ngôn tình để làm người yêu bất ngờ.

Kaity Nguyễn livestream “bật mí” dự án đóng phim remake của Charlie Nguyễn. 2

Ngày 17/6 vừa qua, Will và Kaity cũng đã tay trong tay tại buổi giới thiệu MV mới này.

Tại buổi giao lưu, nữ diễn viên trẻ cũng tiết lộ rằng, sau thành công của “Em chưa 18″, sắp tới, Kaity sẽ tham gia đóng phim “Cú té trời tính” - phiên bản Việt của bộ phim Nhật đình đám "Key of Life"của Charlie Nguyễn. Tuy nhiên Kaity không muốn tiết lộ trước về dự án này mà muốn để nhà sản xuất Charlie Nguyễn trực tiếp thông tin đến người hâm mộ.

Kaity Nguyễn livestream “bật mí” dự án đóng phim remake của Charlie Nguyễn. 3

Là một diễn viên trẻ tuổi, Kaity cũng chia sẻ những áp lực và khó khăn trong quá trình đóng phim, như việc học phát âm thật chuẩn tiếng Việt, việc làm quen dần với lịch trình “thức khuya, dậy sớm”….

Kaity Nguyễn livestream “bật mí” dự án đóng phim remake của Charlie Nguyễn. 4

“Trong quá trình làm phim “Em chưa 18”, chú Sơn (đạo diễn Lê Thanh Sơn) đã giúp Kaity rất nhiều. Có nhiều cảnh Kaity phải lấy tâm lý để khóc, chú Sơn lúc nào cũng ở cạnh bên mình để mình lấy tâm lý dễ hơn. Kaity nghĩ làm diễn viên khó nhất là thức khuya dậy sớm, thật sự rất mệt. Có một lần Kaity mệt quá vì đã quay hơn 13 tiếng, mọi người diễn xong được về hết rồi mà mình vẫn chưa được về, mình khóc luôn”, Kaity chia sẻ.

Kaity Nguyễn livestream “bật mí” dự án đóng phim remake của Charlie Nguyễn. 5

Ngôi sao Em chưa 18 cũng bật mí, là một người trẻ tuổi, Kaity rất nghiện Facebook và Youtube. Đây là cũng là “vũ khí” giúp Kaity đối phó với những cơn buồn ngủ khi đang quay phim.

“Vì phải di chuyển đến nhiều địa điểm quay, phần lớn không có wifi, vì dùng mạng MobiFone, Kaity đã sắm cho mình gói cước Facebook data, soạn FA gửi 999 và Video data, soạn MY gửi 999 để tha hồ lướt Facebook Livestream cùng fan và xem clip món ăn ngon, make-up trên Youtube”, Kaity hào hứng nói.

Kaity Nguyễn livestream “bật mí” dự án đóng phim remake của Charlie Nguyễn. 6

Trước sự hưởng ứng nhiệt tình của người hâm mộ, Kaity Nguyễn còn tận tình hướng dẫn fan cách đăng ký sử dụng gói data của MobiFone.

Kaity Nguyễn livestream “bật mí” dự án đóng phim remake của Charlie Nguyễn. 7

MobiFone đang triển khai Chương trình khuyến mại với các giải thưởng hấp dẫn như: Ô tô Mazda 6; Chuyến du lịch Châu Âu …. Tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 1,2 tỷ đồng.

Cú pháp đăng ký một số gói data và tham gia khuyến mại:

Gói Facebook Data – Truy cập Facebook không giới hạn và Internet tốc độ cao:

Soạn FB1 gửi 999 (3.000 đ/ngày) - Miễn phí Data truy cập Facebook + Tặng thêm 100MB truy cập internet.

Soạn FA gửi 999 (80.000 đ/tháng) - Miễn phí Data truy cập Facebook + Tặng thêm 1GB truy cập internet.

Gói Video Data – Xem Youtube & FPT Play không giới hạn và Internet tốc độ cao:

Soạn YT1 gửi 999 (10.000 đ/ngày) – Truy cập YouTube và FPT Play không giới hạn dung lượng tốc độ cao + 300MB truy cập internet.

Soạn MY gửi 999 (130.000 đ/tháng) - Truy cập YouTube và FPT Play không giới hạn dung lượng tốc độ cao + 2GB truy cập internet.

Để biết thông tin chi tiết, khách hàng có thể tìm hiểu thêm  http://dangkydata.mobifone.vn/  hoặc liên hệ Tổng đài 9090.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 160
 
  •   Hôm nay 25,303
  •   Tháng hiện tại 728,786
  •   Tổng lượt truy cập 127,120,990