Tín đồ “mê phim, nghiện bóng” đã trải nghiệm gói MY siêu tiết kiệm chưa?

Thứ tư - 21/06/2017 15:44
Tín đồ “mê phim, nghiện bóng” đã trải nghiệm gói MY siêu tiết kiệm chưa? Tín đồ “mê phim, nghiện bóng” đã trải nghiệm gói MY siêu tiết kiệm chưa?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều gói data của các nhà mạng khác nhau, việc lựa chọn được một gói data hợp lý với nhu cầu sử dụng là vấn đề khá nan giải với người dùng. Vì thế trên các diễn đàn rất nhiều bạn trẻ lập các topic để mong muốn tìm kiếm một gói cước vừa rẻ, vừa tốc độ cao để thỏa mãn nhu cầu cày phim, xem bóng mọi lúc mọi nơi của mình. Và họ đã tìm ra được gói MY của MobiFone.

Thành viên có nickname T... chia sẻ: “Gia đình chị có 3 người thì tất cả đều thích “lướt” mạng. Chồng chị thì rất đam mê thể thao, cứ hễ có trận bóng nào là lại nghiền ngẫm kênh FPT Play trên điện thoại. Chị thì công việc đặc thù là kinh doanh đồ ăn nên hầu như ngày nào cũng quay clip món ăn để quảng cáo trên Youtube. Còn hai bé con thì tối nào chị cũng cho xem Doremon và học tiếng Anh khoảng 30 phút trên Youtube….

Chia sẻ trên diễn đàn, chị T… nhờ các “bô lão” tư vấn cho mình gói cước data phù hợp với nhu cầu của các thành viên trong gia đình, đặc biệt là giá thành phải phải hợp lý, tốc độ phải cao và ổn định.

Tín đồ “mê phim, nghiện bóng” đã trải nghiệm gói MY siêu tiết kiệm chưa? 1

Trên các diễn đàn, rất nhiều bạn trẻ tìm kiếm gói cước data giá rẻ, tốc độ cao để thỏa mãn nhu cầu cày phim, xem bóng mọi lúc mọi nơi của mình.

Cũng như chị T… một bạn trẻ có nickname V… “cầu cứu”: “Kiú” em, ai biết gói cước data nào giá rẻ để xem video trên Youtube không. Tháng vừa rồi, em chơi phát trọn gói data tốc độ cao luôn nhưng mà chẳng thấm tháp gì, vèo cái là “sạch trơn” dung lượng tốc độ cao. Ở nhà wifi mạnh thì không sao, mỗi khi ra ngoài, muốn xem chút video giải trí cũng cũng “ngắc ngoải”. Có tháng hơi “cú đêm” 1 tuần là đã phải “bơm” thêm cho gói cước tốc độ cao, tốn kém quá, hao mòn lắm rồi ạ, Ahuhu”.

Đó cũng là câu hỏi chung của rất nhiều người, khi hầu như ai cũng có một chiếc smartphone hay máy tính bảng riêng cho mình và đều có sở thích xem clip trên FPT Play hay nghe nhạc, xem phim, thậm chí là kiếm tiền trên Youtube….

Tín đồ “mê phim, nghiện bóng” đã trải nghiệm gói MY siêu tiết kiệm chưa? 2

Đăng ký ngay gói MY để thoải mái cày phim, xem bóng trên Youtube, FPT Play

Bạn đừng tìm kiếm và thôi lùng sục khắp các diễn đàn nữa nhé vì đã có gói MY của MobiFone rồi. Thoải mái cày phim, thỏa sức xem bóng trên Youtube, FPT Play thả ga suốt 24h với tốc độ cao, chất lượng mạng ổn định và đặc biệt hoàn toàn không phát sinh thêm cước ngoài dự kiến.

Đăng ký gói Combo MY bằng cách soạn tin: MY gửi 999, với giá siêu tiết kiệm chỉ với 130.000đ/tháng bạn đã có thể truy cập Youtube & FPT Play thỏa mái, không giới hạn dung lượng. Đặc biệt còn được tặng thêm 2GB để thỏa sức đọc báo, chơi game, mua sắm online hoặc truy cập các dịch vụ Internet khác. Gói cước MY được “cư dân” các diễn đàn đánh giá là hấp dẫn hơn nhiều so với một số gói data khác đang có trên thị trường hiện nay, nên chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Tín đồ “mê phim, nghiện bóng” đã trải nghiệm gói MY siêu tiết kiệm chưa? 3

MobiFone tung khuyến mãi khủng là xe ô tô Mazda 6 2.0L, chuyến du lịch châu Âu…

Cú pháp đăng ký gói cước và tham gia khuyến mại:

Gói Video Data – Xem Youtube & FPT Play không giới hạn và Internet tốc độ cao:

Soạn YT1 gửi 999 (10.000 đ/ngày) – Truy cập YouTube và FPT Play không giới hạn dung lượng tốc độ cao + 300MB truy cập internet

Soạn YT30 gửi 999 (50.000 đ/tháng) - Truy cập YouTube và FPT Play không giới hạn dung lượng tốc độ cao + 400MB truy cập internet. (Áp dụng cho khách hàng đang sử dụng gói cước: MIU/MIU90/BMIU/M70/M90/M120/M200 gói cước chu kỳ dài)

Soạn MY gửi 999 (130.000 đ/tháng) - Truy cập YouTube và FPT Play không giới hạn dung lượng tốc độ cao + 2GB truy cập internet

Ngoài ra, còn có các gói COMBO: 3MY, 6MY, 12MY… Để biết thông tin chi tiết, khách hàng có thể tìm hiểu thêm tại: http://dangkydata.mobifone.vn     hoặc liên hệ Tổng đài 9090.     

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 86
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 84
 
  •   Hôm nay 11,099
  •   Tháng hiện tại 522,198
  •   Tổng lượt truy cập 128,140,437