Khởi My, Đông Nhi tái ngộ trong đêm nhạc tôn vinh phái đẹp

Thứ năm - 31/12/2015 06:36
Khởi My, Đông Nhi tái ngộ trong đêm nhạc tôn vinh phái đẹp Khởi My, Đông Nhi tái ngộ trong đêm nhạc tôn vinh phái đẹp

Hai nữ ca sĩ sẽ mang loạt ca khúc mới nhất dành tặng cho những cô gái có mái tóc dài óng mượt trong đêm nhạc “Tỏa sáng những giấc mơ” diễn ra tại Hà Nội và TP HCM vào đầu năm 2016.

Ngoài Khởi My, Đông Nhi, nhiều nữ ca sĩ đang được yêu thích khác như Giang Hồng Ngọc, Bảo Anh cũng tham dự Sunsilk music concert Tỏa sáng những giấc mơ – đêm nhạc dành riêng cho những cô gái trong hội tóc dài tỏa sáng.Chương trình diễn ra tại Hà Nội vào ngày 3/1/2016 và TP HCM ngày 10/1/2016.

Với sự chỉ đạo của đạo diễn Nguyễn Hà, Tỏa sáng những giấc mơ sẽ lần lượt mang đến khán giả những ca khúc tôn vinh vẻ đẹp của mái tóc dài như You are my sunshine, Yêu sao mái tóc Việt Nam, Tóc óng mượt bừng sáng ước mơ, Mềm mượt những giấc mơ trong một bản mash-up trẻ trung và sáng tạo. Trong phần solo, Bảo Anh sẽ mang đến ca khúc Lần đầu - sáng tác mới trình làng của mình, trong khi Đông Nhi hứa hẹn đốt cháy sân khấu với bản nhạc dance sôi động Boom boom.

Khởi My, Đông Nhi tái ngộ trong đêm nhạc tôn vinh phái đẹp 1

Khởi My, Đông Nhi là 2 thành viên đầu tiên của hội Tóc dài tỏa sáng – cảm hứng của đêm nhạc Tỏa sáng những giấc mơ.

Không chỉ có cơ hội thưởng thức trực tiếp loạt ca khúc mới nhất, khán giả tham dự đêm nhạc Tỏa sáng những giấc mơ sẽ được lắng nghe những chia sẻ thân mật của các sao Vpop về con đường theo đuổi giấc mơ âm nhạc của họ, ý nghĩa củamái tóc dài trong việc đồng hành, mang đếnnhững phút giây tỏa sáng như thế nào. Trên hành trình đó, ngoài những giây phút thăng hoa còn có nhiều khó khăn, sóng gió mà không phải ai cũng biết.

Khởi My, Đông Nhi tái ngộ trong đêm nhạc tôn vinh phái đẹp 2

Khởi My, Đông Nhi và Bảo Anh từng đứng chung sân khấu trong chương trình Mềm mượt những giấc mơ.

Trước đó, Đông Nhi, Bảo Anh, Khởi My từng góp mặt trong đêm nhạc tour xuyên Việt Mềm mượt những giấc mơ. Các live show diễn tại Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, TP HCM đã thu hút hàng chục nghìn người tham dự. Đơn vị tổ chức – nhãn hàng Sunsilk hy vọng những buổi biểu diễn được đầu tư công phu như vậy sẽ là món quà ý nghĩa dành cho khán giả, đặc biệt là những bạn gái luôn yêu quý, trân trọng mái tóc dài óng mượt.

Độc giả quan tâm có thể truy cập facebook để tham gia hội Tóc dài tỏa sáng và nhận vé tham dự chương trình.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 163
  •   Máy chủ tìm kiếm 8
  •   Khách viếng thăm 155
 
  •   Hôm nay 20,901
  •   Tháng hiện tại 171,150
  •   Tổng lượt truy cập 130,593,235