Hương Tràm đánh bại MV mới của Đàm Vĩnh Hưng

Thứ năm - 19/03/2015 13:54
Hương Tràm đánh bại MV mới của Đàm Vĩnh Hưng Hương Tràm đánh bại MV mới của Đàm Vĩnh Hưng

“Yêu em cả trong giấc mơ” của Mr. Đàm vừa soán ngôi Hoài Lâm chỉ trong một tuần đã bị “I’m Still Loving You” của Hương Tràm đánh bật khỏi vị trí quán quân hạng mục MV của Zing Mp3.

Tại bảng xếp hạng MV tuần 11 của Zing Mp3 đã có nhiều thay đổi đáng kể. Đàm Vĩnh Hưng vừa mới vươn lên vị trí dẫn đầu với MV Yêu em cả trong giấc mơ không bao lâu đã bị “hất cẳng”. 

Rất nhiều người bất ngờ vì “Quý ông làng nhạc Việt” nhanh chóng xuống phong độ và bị đàn em thay thế. Chỉ trong một tuần, Yêu em cả trong giấc mơ bị rớt xuống 7 bậc và đang chiếm giữ vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng.

Hương Tràm đánh bại MV mới của Đàm Vĩnh Hưng 1

Đàm Vĩnh Hưng bị đàn em đánh bại.

Người thay thế Đàm Vĩnh Hưng không ai khác là Hương Tràm với MV I’m Still Loving You . MV mới của quán quân The Voice mùa đầu khai thác triệt để giọng hát và phong cách sexy. I’m Still Loving You mang hơi hướng nhạc dance giúp nữ ca sĩ phát huy khả năng vũ đạo. 

Hương Tràm nhận được những phản hồi tích cực với MV đánh dấu sự thay đổi về hình ảnh. Chỉ trong một tuần, I’m Still Loving You vượt lên nhiều đối thủ khác để soán ngôi đầu bảng xếp hạng MV của Zing Mp3 trong tuần 11.

Hương Tràm đánh bại MV mới của Đàm Vĩnh Hưng 2

Hương Tràm sexy trong MV mới.

Daydreams của Soobin Hoàng Sơn và Big Daddy chiếm giữ vị trí á quân một cách ngoạn mục khiến MV Ngày nào còn bé của Hoài Lâm bị đẩy lùi xuống hạng 6. Giải cứu tiểu thư của Hồ Quang Hiếu – Hồ Việt Trung vẫn an toàn ở ngôi thứ 3. 

Nhớ nhung của Bảo Anh đang gây chú ý cho cộng đồng mạng xếp ở hàng 4. MV này cũng khai thác triệt để phong cách gợi cảm của giọng ca Anh muốn em sống sao.  Thử thách cuối cùng dưới dạng phim ngắn của nhóm HKT rớt xuống vị trí thứ 5. MV Lời tiên tri của Đan Trường nhanh chân leo lên hạng 6. 

Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục có mặt ở bảng xếp hạng với MV Làm sao anh biết . Nam ca sĩ cùng lúc tung ra nhiều MV lấy phong cách xưa làm chủ đạo. Trong MV mới, Hương Giang Idol nhận lời đóng vai vợ Mr. Đàm nhưng lại phản bội anh để đi theo người giàu có. Giữ em đi của Thùy Chi – Tiên Tiên khép lại top 10 bảng xếp hạng MV tuần này.

Tại bảng xếp hạng ca khúc, Sơn Tùng M-TP liên tục dẫn đầu với hit Không phải dạng vừa đâu . Dù thời gian qua có nhiều đối thủ nặng ký hứa hẹn soán ngôi nam ca sĩ gốc Thái Bình nhưng anh vẫn bảo vệ thành công vị trí quán quân. My Everything của Tiên Tiên cầm chắc ngôi vị á quân trong tuần mới.

Hương Tràm đánh bại MV mới của Đàm Vĩnh Hưng 3

Sơn Tùng M-TP...

Hương Tràm đánh bại MV mới của Đàm Vĩnh Hưng 4

... Tiên Tiên thay phiên chiếm giữ bảng xếp hạng.

Có khi của Hoài Lâm tuần này có bước tiến ngoạn mục khi tăng tốc lên vị trí thứ 3. Em chọn cô đơn của Lương Bích Hữu cũng nhanh chân có mặt ở hàng 4. OnlyC và Isaac rớt xuống một bậc khi Tắt đèn xếp ở ngôi thứ 5. Mùa xa nhau của Emily lùi xuống tận hạng 6 sau một thời gian gây “bão” trên cộng đồng mạng.

Giữ em đi của Thùy Chi cũng cùng chung số phận khi bị đẩy lui xuống vị trí thứ 7 trong tuần mới. Anh không sao đâu của Chi Dân nằm ở hàng 8, tụt một bậc so với tuần trước. Karik chiếm giữ ngôi thứ 9 với hit mới Anh là của em . Nhóm 365 khép lại top 10 ca khúc tuần này với Hai cô tiên .

Xem bảng xếp hạng tuần 11 tại đây .

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 206
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 204
 
  •   Hôm nay 30,183
  •   Tháng hiện tại 634,715
  •   Tổng lượt truy cập 131,056,800