PB Nation không ghen tỵ khi Hoàng Tôn nổi tiếng hơn

Thứ năm - 19/03/2015 17:09
PB Nation không ghen tỵ khi Hoàng Tôn nổi tiếng hơn PB Nation không ghen tỵ khi Hoàng Tôn nổi tiếng hơn

Hoàng Tôn từng “làm mưa làm gió” The Voice mùa thứ 2 và nổi tiếng hơn hẳn các thành viên trong nhóm nhưng họ không vì thế mà buồn hay mất đoàn kết với nhau.

Rất nhiều người ngạc nhiên khi Hà Lê – một dancer nổi tiếng của Hà Nội – gia nhập vào PB Nation với vai trò rapper và tham gia cuộc thi The Remix. Biên đạo tài năng cho biết, để có vị trí ngày hôm nay, anh phải cảm ơn Phúc Bồ rất nhiều. 

Hà Lê chơi thân với Phúc Bồ từ những năm 2008 ở Hà Nội. Nhưng lúc đó mỗi người mỗi việc. Khi Hà Lê tranh tài ở chương trình The Winner Is, anh chuyển hẳn vào TP HCM để hoạt động. Lúc này anh thường xuyên đến nhà Phúc Bồ chơi và họ cảm thấy có chung gu âm nhạc nên cùng làm việc với nhau.

PB Nation không ghen tỵ khi Hoàng Tôn nổi tiếng hơn 1

Hà Lê gia nhập PB Nation rất tình cờ.

Khi đang tổng duyệt Bài hát Việt, nhà sản xuất Cát Tiên Sa gửi lời mời đến Phúc Bồ. Tác giả Đông cuối hỏi Hà Lê: “Chơi không anh?”, dancer tài năng bảo: “Thích thì nhích thôi”. Thế là FB Nation cùng trải qua 7 live show và mang đến cho khán giả những bữa tiệc âm nhạc phong phú.

So với nhiều thành viên trong nhóm, Hà Lê gần như là một lính mới trong âm nhạc. Đặc biệt Hoàng Tôn nổi tiếng hơn hẳn với lượng fan hùng hậu không kém cạnh ca sĩ nào. Mức độ nổi tiếng giữa các thành viên không gây xích mích hay mâu thuẫn nào cho nhóm bởi họ rất thân thiết với nhau ngoài đời. 

Các thành viên xem đó là việc hiển nhiên bởi giọng ca Để em rời xa từng ra mắt khán giả với tư cách solo ở cuộc thi The Voice và để lại nhiều ấn tượng đẹp. Hơn nữa, Hà Lê và Phúc Bồ đều ý thức rõ vai trò của họ trong nhóm nên không có thời gian để ghen tỵ với nhau.

PB Nation không ghen tỵ khi Hoàng Tôn nổi tiếng hơn 2

Hoàng Tôn là giọng hát chính của nhóm.

Lần đầu bước lên sân khấu lớn, Hà Lê không tránh khỏi áp lực nên quên lời rap trong live show đầu tiên của Hòa âm ánh sáng. Nam biên đạo thừa nhận, anh đã thiếu tự tin và bị khớp khi cuộc thi toàn những ngôi sao nổi tiếng. Nhưng Hà Lê không muốn làm ảnh hưởng đến nhóm nên đã nghiêm khắc kiểm điểm bản thân.

Dù nhiều người dự đoán PB Nation sẽ mau chóng bị loại khỏi cuộc thi vì không có lợi thế về fan. Nhưng nhóm nhạc tài năng luôn biết cách chinh phục ban giám khảo. Dù vậy, để dung hòa những cá tính trong nhóm không phải là việc dễ dàng. 

Trong team mỗi người một vai trò và ai phụ trách mảng nào là người cuối cùng đưa ra quyết định. Hoàng Tôn quyết định nhóm sẽ hát bài gì, âm nhạc như thế nào. Nếu có tranh luận thì người cuối cùng quyết vẫn sẽ là Hoàng Tôn. “Anh em hiểu rõ về chuyên môn của nhau và trên hết là sự tin tưởng tuyệt đối nên ít để xảy ra bất hòa”, Hà Lê nói. 

PB Nation không ghen tỵ khi Hoàng Tôn nổi tiếng hơn 3

Hà Lê đảm nhận vai trò đọc rap và biên đạo.

Thế nhưng trong trước live show 6, nhóm xảy ra mâu thuẫn khi gặp phần trục trặc về âm nhạc khiến Hoàng Tôn và Hà Lê không vui. Sau đó cả ê-kíp ra quán nước ngay Nhà thi đấu Quân khu 7, TP HCM để thẳng thắn nói chuyện với nhau. Mọi người đều căng thẳng nhưng sau khi tìm được tiếng nói chung, họ cùng nhau nỗ lực để nhận được số điểm cao ngang bằng Isaac.

PB Nation không ghen tỵ khi Hoàng Tôn nổi tiếng hơn 4

Phúc Bồ là nhà sản xuất âm nhạc.

Trong live show 7 vào tối 22/3, PB Nation mang đến tiết mục rất sôi động, hài hước từ bài hát rất quen thuộc với khán giả trong thời gian gần đây. Tiết mục này sẽ đưa người xem trở về những năm 1973, thời điểm đầu của văn hoá hip hop tại Brooklyn, New York. “Hip hop không chỉ là dòng nhạc nhóm theo đuổi, nó còn là văn hóa mà chúng tôi yêu thích, đam mê”, Hà Lê chia sẻ.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 171
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 169
 
  •   Hôm nay 33,593
  •   Tháng hiện tại 638,125
  •   Tổng lượt truy cập 131,060,210