Việt Trinh mặc trẻ trung đến mừng Quách Tuấn Du

Thứ năm - 19/03/2015 13:52
Việt Trinh mặc trẻ trung đến mừng Quách Tuấn Du Việt Trinh mặc trẻ trung đến mừng Quách Tuấn Du

Dù bận rộn với dự án phim ảnh mới nhưng người đẹp Tây Đô vẫn tranh thủ đến họp báo chúc mừng bạn thân phát hành bộ đôi album vào chiều 18/3, tại TP HCM.

Việt Trinh mặc trẻ trung đến mừng Quách Tuấn Du 1
Tham dự dự kiện, Việt Trinh mặc sơ mi, chân váy jeans. Cô đến chúc mừng Quách Tuấn Du phát hành album đôi Mr. Bolero - Dance Còn gì mà nhớ. Vốn là đồng nghiệp thân thiết ngoài đời nên trong những sự kiện của nam ca sĩ, đạo diễn Trở về đều đến chia vui.
Việt Trinh mặc trẻ trung đến mừng Quách Tuấn Du 2
Người đẹp Tây Đô đã bước qua tuổi 40 nhưng vẫn rất trẻ trung. Sau thành công của Trở về 3, Việt Trinh đang khởi động dự án phim điện ảnh mới trong vai trò đạo diễn lẫn diễn viên.
Việt Trinh mặc trẻ trung đến mừng Quách Tuấn Du 3
Không chỉ là bạn bè thân thiết, Việt Trinh cũng tin tưởng khả năng diễn xuất tay ngang của Quách Tuấn Du. Trong serie phim Trở về, cô từng mời anh đảm nhận một vai diễn khá nặng ký.
Việt Trinh mặc trẻ trung đến mừng Quách Tuấn Du 4
Cô gái chuyên trị dòng nhạc Trịnh tại Giọng hát Việt nhí 2014 Huyền Trân cũng hứng thú với album dòng nhạc bolero của đàn anh. Đây là lần hiếm hoi cô bé xuất hiện tại sự kiện sau khi show truyền hình thực tế kết thúc.
Việt Trinh mặc trẻ trung đến mừng Quách Tuấn Du 5
Nam ca sĩ Quang Lê cũng đến chúc mừng đồng nghiệp thân thiết. Giọng ca Đập vỡ cây đàn ngày càng tăng cân trông thấy.
Việt Trinh mặc trẻ trung đến mừng Quách Tuấn Du 6
Quách Tuấn Du đọ cơ bắp cùng lực sĩ Phạm Văn Mách. Sau cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo 2012, lực sĩ bén duyên với ca hát và diễn xuất.
Việt Trinh mặc trẻ trung đến mừng Quách Tuấn Du 7
Chủ nhân album đôi Mr. Bolero - Dance Còn gì mà nhớ ăn mặc tinh nghịch với áo hoodie phối cùng quần legging. Quách Tuấn Du có mặt rất sớm tại sự kiện để tập luyện màn biểu diễn.
Việt Trinh mặc trẻ trung đến mừng Quách Tuấn Du 8
Quách Tuấn Du diện vest lịch lãm khi chương trình bắt đầu. Nam ca sĩ thể hiện ca khúc chủ đề album Còn gì mà nhớ và bài hát Còn nguyên vết thương sâu. 
Việt Trinh mặc trẻ trung đến mừng Quách Tuấn Du 9
Thế mạnh là dòng nhạc trẻ, nhưng khi bước qua 30 tuổi - lứa tuổi chín chắn và trải qua nhiều thăng trầm, Quách Tuấn Du muốn hát bolero để phù hợp suy nghĩ, tình cảm của mình. Nam ca sĩ muốn đem sự vui tươi khi thể hiện dòng nhạc trữ tình. 
Việt Trinh mặc trẻ trung đến mừng Quách Tuấn Du 10
Bộc bạch những khó khăn với nghề ca hát hiện nay, Quách Tuấn Du chia sẻ: “Các bạn trẻ bây giờ nghe nhạc Kpop, Jpop, USUK… nhiều, do đó, thị trường nhạc trong nước bị thu hẹp, cạnh tranh cao hơn. Tôi muốn tìm đối tượng khán giả ổn định là những người trung niên, nên quyết định theo đuổi dòng nhạc bolero".

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 183
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 179
 
  •   Hôm nay 33,712
  •   Tháng hiện tại 638,244
  •   Tổng lượt truy cập 131,060,329