‘Hot boy bán kẹo kéo’ hát hit Sơn Tùng ở sân khấu sinh viên

Thứ năm - 23/04/2015 05:13

Chọn ca khúc “Em của ngày hôm qua” để thể hiện, Bùi Vĩnh Phúc nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ những người yêu mến mình.

Tối 21/4, Bùi Vĩnh Phúc xuất hiện ở đêm chung kết Chấn động Pangaea 2015 (cuộc thi học thuật truyền thống của khoa Địa chất) tại trường ĐH Khoa học Tự nhiên TP HCM trong vai trò khách mời.

“Hot boy bán kẹo kéo” đã “cháy” hết mình cùng các sinh viên qua hai bài hát Em của ngày hôm qua, Người tình mùa đông phiên bản remix. Đây đều là những bản hit quen thuộc được thí sinh Vietnam Idol biểu diễn trong thời gian đi bán dạo.

Mặc dù gặp một số trục trặc về âm thanh, song chàng trai sinh năm 1993 liên tiếp nhận được tràng vỗ tay tán thưởng từ phía người xem nhờ sự thân thiện, gần gũi, cùng khả năng khuấy động sân khấu tốt.

Video

Người tình mùa đông - "hot boy bán kẹo kéo" Bùi Vĩnh Phúc

Phần trình diễn đầu tiên của Bùi Vĩnh Phúc trong đêm chung kết Chấn động Pangaea 2015 (cuộc thi học thuật truyền thống của khoa Địa chất) tại trường ĐH Khoa học Tự nhiên TP HCM vào tối 21/4

Sau tiết mục mở đầu, Bùi Vĩnh Phúc bộc bạch về niềm đam mê lớn nhất đời mình. Anh nói: “Công việc chính thức của tôi là thợ cắt tóc, nhưng vì quá yêu ca hát nên bản thân quyết tâm trở thành một nghệ sĩ đường phố biểu diễn hằng đêm ở những quán nhậu và bán kẹo. Để bán nhiều kẹo hơn, tôi cover các ca khúc nổi đình đám trên mạng Internet. Rất may, không ít bài trong số đó được khách yêu thích”.

Anh cũng lý giải biệt danh “hot boy bán kẹo kéo” mọi người đặt cho mình không phải nhằm chỉ một thanh niên cao 1,8 m hay có cơ bụng 6 múi, mà nó xuất phát từ việc anh luôn chỉn chu trang phục, bài hát, phong cách biểu diễn…

Sự kiện này là lần đầu tiên Bùi Vĩnh Phúc góp mặt sau khi được đông đảo khán giả truyền hình biết đến ở vòng Thử giọng Vietnam Idol 2015.

Chia sẻ với Zing.vn, chàng trai gốc Lâm Đồng cho biết, hiện anh phải tạm nghỉ bán kẹo kéo để điều trị viêm amidan nặng và nguy cơ mắc bệnh ung thư vòm họng. Tuy vậy, khi được mời hát tại trường đại học, anh nhận lời tham gia ngay vì đây là một trong những điều mà anh mơ ước.

Hot boy bán kẹo kéo xuất hiện trong tập 2 Vietnam Idol

Ngoài Bùi Vĩnh Phúc, “hot girl hát đám cưới” Thu Hạnh và em họ Hồ Vĩnh Khoa cũng góp mặt ở tập phát sóng tối 12/4 tới.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 81
  •   Máy chủ tìm kiếm 10
  •   Khách viếng thăm 71
 
  •   Hôm nay 785
  •   Tháng hiện tại 60,818
  •   Tổng lượt truy cập 130,482,903