Hoài Lâm bỏ xa Sơn Tùng M-TP trên đường đua ZMA

Thứ bảy - 26/12/2015 09:42
Hoài Lâm bỏ xa Sơn Tùng M-TP trên đường đua ZMA Hoài Lâm bỏ xa Sơn Tùng M-TP trên đường đua ZMA

Giọng ca điển trai vượt qua các đàn anh như Ông Cao Thắng, Noo Phước Thịnh, Sơn Tùng M-TP để dẫn đầu hạng mục “Nam ca sĩ được yêu thích nhất” của Zing Music Awards 2015.

Ngoài các giải thưởng chính, Zing Music Awards còn có hạng mục do người dùng bình chọn. Danh sách top 5 của 3 đề cử gồm có: Nam nghệ sĩ được yêu thích, Nữ nghệ sĩ được yêu thích Song ca/Nhóm ca được yêu thích.

Hoài Lâm bỏ xa Sơn Tùng M-TP trên đường đua ZMA 1

Hoài Lâm đang dẫn đầu cuộc đua.

Ở hạng mục Nam nghệ sĩ được yêu thích nhất, Hoài Lâm bất ngờ vượt lên các đối thủ nặng ký để dẫn đầu cuộc đua với 33,73% phiếu bình chọn. Năm vừa qua, quán quân Gương mặt thân quen mùa 2 phát hành album Cô bé ngày xưa và thu về hiệu ứng vượt mong đợi. Dù không xuất hiện thường xuyên trên các phương tiện thông tin nhưng con nuôi Hoài Linh được khán giả yêu mến nồng nhiệt.

Trong khi đó, Sơn Tùng M-TP với nhiều hoạt động rầm rộ nhưng lại đứng cuối top 5 với 12,28% số phiếu bình chọn. Trước đó, anh cũng lọt top 3 Nghệ sĩ của năm cùng Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng. Huy Nam (A#) giữ vị trí á quân với 23% bình chọn, theo sau là Noo Phước Thịnh và Ông Cao Thắng.

Hoài Lâm bỏ xa Sơn Tùng M-TP trên đường đua ZMA 2

Sự nghiêm túc của Hoài Lâm là điểm cộng giúp anh thu về lượng fan đông đảo.

Nữ nghệ sĩ được yêu thích chứng kiến “cuộc chiến” mới giữa Đông Nhi và Khởi My. Thời gian qua, quán quân Gương mặt thân quen mùa đầu chủ yếu tập trung chạy show trong và ngoài nước nhưng cô vẫn giữ được sự yêu mến của người hâm mộ.

Đông Nhi có nhiều sản phẩm âm nhạc ấn tượng nhưng chỉ đứng ở vị trí thứ hai. Ngoài ra, Bích Phương cũng là đối thủ nặng ký ở hạng mục này. Dù hoat động trong năm không nhiều và ra mắt sản phẩm vào thời điểm cuối năm nhưng Bảo Thy vẫn có mặt trong danh sách. Bảo Anh đứng cuối cùng trong top 5.

Hoài Lâm bỏ xa Sơn Tùng M-TP trên đường đua ZMA 3

Khởi My vẫn giữ được phong độ dù không hoạt động sôi nổi.

Top 5 Song ca/Nhóm nhạc được yêu thích gây bất ngờ thuộc về 2 chàng trai của La Thăng khi tạm chiếm số phiếu bình chọn áp đảo, dù nhóm đã tuyên bố tan rã vào tháng 9 năm nay. Không nằm ngoài dự đoán, cặp song ca tình nhân Đông Nhi - Ông Cao Thắng với nhiều ca khúc tình yêu ngọt ngào cũng nghiễm nhiên có mặt trong sách.

Sức hút từ sản phẩm chung của bộ đôi Noo Phước Thinh - Hồ Ngọc Hà cũng đưa họ vào top 5 của hạng mục. Nhóm 365 cũng tên trong đề cử bởi sức hút của họ trên thị trường vẫn chưa thuyên giảm. Danh sách được chốt bởi nhóm The Men nhờ quá trình lao động chăm chỉ và các sản phẩm chất lượng.

Hoài Lâm bỏ xa Sơn Tùng M-TP trên đường đua ZMA 4

Nhóm La Thăng dù tan rã vẫn được fan yêu mến.

Cộng đồng mạng vẫn tiếp tục bình chọn cho nghệ sĩ yêu thích tại ứng dụng Zing Mp3 trên điện thoại di động. Thời gian bình chọn được tính đến hết ngày 31/12 và là căn cứ để BTC trao giải chung cuộc.

Thông tin chi tiết cập nhật tại trang chủ: awards.zing.vn .


Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 323
  •   Máy chủ tìm kiếm 8
  •   Khách viếng thăm 315
 
  •   Hôm nay 31,899
  •   Tháng hiện tại 234,228
  •   Tổng lượt truy cập 133,317,976