Hồ Ngọc Hà nghịch nước trên sân khấu ZMA 2014

Thứ ba - 06/01/2015 10:42
Hồ Ngọc Hà nghịch nước trên sân khấu ZMA 2014 Hồ Ngọc Hà nghịch nước trên sân khấu ZMA 2014

Những màn trình diễn của "nữ hoàng giải trí" tại Zing Music Awads luôn được đầu tư công phu và có một không hai.

Hồ Ngọc Hà nghịch nước trên sân khấu ZMA 2014 1
Tại lễ trao giải thưởng âm nhạc trực tuyến Zing 2014 - Zing Music Awards 2014 tổ chức tại nhà hát Hòa Bình (TP.HCM) tối 5/1, ngoài phần trao giải cho nghệ sĩ xuất sắc và được yêu mến nhất, khán giả còn được thưởng thức những màn trình diễn hấp dẫn, được đầu tư công phu của những ca sĩ hàng đầu VPop.
Hồ Ngọc Hà nghịch nước trên sân khấu ZMA 2014 2
Hồ Ngọc Hà có màn trình diễn ca khúc Bay theo ngân hà với những hiệu ứng hiện đại, độc đáo khi kết hợp giữa nước và ánh sáng. Nữ ca sĩ khiến khán giả không thể ngừng mắt theo dõi bởi khả năng trình diễn kết hợp vũ đạo hết sức lôi cuốn và máu lửa.
Hồ Ngọc Hà nghịch nước trên sân khấu ZMA 2014 3
Tại Zing Music Awards, các tiết mục của "nữ hoàng giải trí" đều được đầu tư lớn. Trong mùa giải thứ 4 diễn ra đầu năm 2014, Hà Hồ đã có màn trình diễn kết hợp với hiệu ứng 3D trên màn hình vô cùng sáng tạo thì lần này, nước đã được mang lên sân khấu càng làm tăng thêm sự phấn khích cho nữ ca sĩ và cả khán giả theo dõi trực tiếp.
Hồ Ngọc Hà nghịch nước trên sân khấu ZMA 2014 4
Đêm qua, Hồ Ngọc Hà "thắng lớn" tại ZMA 2014 với hai giải thưởng quan trọng làNghệ sĩ của năm và Album của năm cho album Mối tình xưa. Với giải Nghệ sĩ của năm, cô nhận được số phiếu tuyệt đối của hội đồng nghệ thuật bởi được đánh giá cao nhất ở sự đầu tư nghiêm túc trong âm nhạc, điều đó thể hiện qua liveshow cũng như album luôn tập trung vào chuyên môn, tử tế trong dàn dựng, biên tập và luôn dẫn đầu xu hướng.
Hồ Ngọc Hà nghịch nước trên sân khấu ZMA 2014 5
"Trong từng giai đoạn, mỗi nghệ sĩ sẽ có những suy nghĩ khác nhau. Với tôi, khi là ca sĩ triển vọng thì giải thưởng luôn là niềm mong ước lớn nhất. Còn lúc này, giải thưởng chính là được nằm trong tim khán giả một cách sâu nhất, ấm nhất", cô chia sẻ cảm xúc khi nhận giải thưởng danh giá.
Hồ Ngọc Hà nghịch nước trên sân khấu ZMA 2014 6
Trong giây phút mở màn cho Zing Music Awards 201, các giọng hát của Phương Thanh, Quang Linh, Hoàng Hải, Hoài Lâm, Trung Quân, Bảo Anh và Hoàng Tôn đã mang đến không khí cuồng nhiệt với ca khúc Haloween được sáng tác riêng cho chương trình. 
Hồ Ngọc Hà nghịch nước trên sân khấu ZMA 2014 7
Ba giọng ca trẻ Hoài Lâm, Bảo Anh và Hoàng Tôn đặc biệt khiến hàng ngàn khán giả có mặt tại Nhà hát Hòa Bình phải la hét và cổ vũ không ngừng nghỉ. 
Hồ Ngọc Hà nghịch nước trên sân khấu ZMA 2014 8
MC Trấn Thành cũng góp mặt trong một tiết mục đặc biệt cùng sự trợ giúp của Minh Hằng. Không những khoe giọng trong 2 ca khúc Vì - Giờ em đã biết, anh còn trổ tài vũ đạo nhuần nhuyễn không kém ca sĩ chuyên nghiệp. Minh Hằng không ngần ngại "quyến rũ" đồng nghiệp của mình trên sân khấu khiến khán giả vô cùng thích thú.
Hồ Ngọc Hà nghịch nước trên sân khấu ZMA 2014 9
Kết thúc phần trình diễn, cũng là lúc Trấn Thành bắt đầu... thở không ra hơi. Nam MC thừa nhận anh quá liều lĩnh khi vừa hát vừa nhảy trong một vài phân đoạn. Anh tiết lộ thêm Minh Hằng đã "dụ" anh nhảy nguyên bài nhưng lo sợ sẽ phải... truyền nước biển nên anh không dám mạo hiểm.

Video

Trấn Thành ft Minh Hằng - Vì & Giờ Em Đã Biết

Trấn Thành ft Minh Hằng - Vì & Giờ Em Đã Biết.


Hồ Ngọc Hà nghịch nước trên sân khấu ZMA 2014 10
Sự ngọt ngào, dịu dàng của Bùi Bích Phương hòa cùng chất giọng cao vút và đầy nội lực của Hoàng Hài tạo nên màn song ca vô cùng ăn ý với 2 ca khúc Nhắn gió mây rằng anh yêu em -Mình yêu nhau đi. Tại ZMA lần thứ 5, Bích Phương nhận 3 giải thưởng, trong đó đều nhờ công lớn của ca khúc đình đám Mình yêu nhau đi.
Hồ Ngọc Hà nghịch nước trên sân khấu ZMA 2014 11
Justa Tee, 365, FB Boiz, Min ST.319, Hà Lê cùng kết hợp trong liên khúcĐông cuối, Để em rời xa, Tìm, Crying over you, Hai cô tiên làm người hâm mộ không thể ngồi yên tại chỗ. 
Hồ Ngọc Hà nghịch nước trên sân khấu ZMA 2014 12
Ngoài 365, 4 giọng ca còn lại đều xuất thân từ cộng đồng underground, nhờ âm nhạc trực tuyến đã dần chiếm được tình cảm của khán giả và được công nhận.
Hồ Ngọc Hà nghịch nước trên sân khấu ZMA 2014 13
Tại lễ trao giải năm nay, nhóm 365 và người hâm mộ đã vỡ òa trong niềm hạnh phúc khi nhận giải Song ca/ Nhóm ca được yêu thích. Đây là giải thưởng họ đã trông chờ trong suốt 5 năm qua kể từ lần đầu ZMA được tổ chức.

Video

Hà Lê, Phúc Bồ, Kay Trần, FB Boiz, Min, ST.319, Justatee, Nhóm 365 - Medley

Hà Lê, Phúc Bồ, Kay Trần, FB Boiz, Min, ST.319, Justatee, Nhóm 365 - Medley.

Hồ Ngọc Hà nghịch nước trên sân khấu ZMA 2014 14
Trung Quân Idol, Hoài Lâm và Vũ Cát Tường kết hợp trong liên khúcDấu mưa, Như những phút ban đầu, Yêu xa. Đây đều là những ca khúc của họ được khán giả vô cùng yêu thích trong một năm qua. Sự kết hợp này mang đến nhiều thú vị bởi họ đều sở hữu giọng hát đẹp và giàu nội lực.
Hồ Ngọc Hà nghịch nước trên sân khấu ZMA 2014 15
Hoài Lâm nhận hai đề cử cho ZMA làNam nghệ sĩ được yêu thích và Nghệ sĩ mới của năm, nhưng đều để vuột vào tay của Noo Phước Thịnh và Vũ Cát Tường. Dù vậy, đây cũng là niềm hạnh phúc của chàng ca sĩ trẻ sinh năm 1995 này.
Hồ Ngọc Hà nghịch nước trên sân khấu ZMA 2014 16
Trung Quân nhận được giải thưởng quan trọng Ca khúc của năm choTrót yêu. Đây chính là ca khúc giúp anh thoát khỏi các ca khúc quen thuộc về mưa cũng như tiến một bước xa trên con đường sự nghiệp của mình.

Video

Hoài Lâm, Trung Quân, Vũ Cát Tường - Dấu Mưa, Yêu Xa, Như Những Phút Ban Đầu

Hoài Lâm, Trung Quân, Vũ Cát Tường - Dấu Mưa, Yêu Xa, Như Những Phút Ban Đầu

Hồ Ngọc Hà nghịch nước trên sân khấu ZMA 2014 17
Hai giọng ca Đông Nhi và Noo Phước Thịnh hòa quyện ăn ý trong liên khúcBad Boy - Gạt đi nước mắt. Cả 2 làm thỏa mãn các fan từ phần nghe với khả năng hát live nội lực và cả phần nhìn với vũ đạo lôi cuốn.

Video

Noo Phước Thịnh ft Đông Nhi - Gạt Đi Nước Mắt & Bad Boy

Noo Phước Thịnh ft Đông Nhi - Gạt Đi Nước Mắt & Bad Boy.

Hồ Ngọc Hà nghịch nước trên sân khấu ZMA 2014 18
Noo Phước Thịnh nhận 3 giải Nam nghệ sĩ được yêu thích nhất, Ca khúc song ca/ nhóm ca được yêu thích và Ca khúc đứng đầu nhiều tuần nhất trong bảng xếp hạngdành cho Gạt đi nước mắt.
Hồ Ngọc Hà nghịch nước trên sân khấu ZMA 2014 19
Đông Nhi cũng nhận được 2 chiếc cúp ZMA 2014 cho giảiCa khúc Dance/Electronica được yêu thích (Bad Boy) và Nữ nghệ sĩ được yêu thích nhất do khán giả bình chọn. 
Hồ Ngọc Hà nghịch nước trên sân khấu ZMA 2014 20
Hoàng Tôn - Bảo Anh - Minh Vương cuốn hút trong ca khúcMình yêu nhau bao lâu. Fan của nam ca sĩ Để em rời xa không ngừng kêu gào tên khi anh vừa cất giọng.
Hồ Ngọc Hà nghịch nước trên sân khấu ZMA 2014 21
Hai gương mặt gạo cội Phương Thanh và Quang Linh trong vai Nữ hoàng và cận vệ để giới thiệu "vương quốc âm nhạc" đến mọi người trong liên khúc Yêu nhau ghét nhau - Chim sáo ngày xưa - Một thời đã xa - Ngày xưa lên 5 lên 3.
Hồ Ngọc Hà nghịch nước trên sân khấu ZMA 2014 22
Ba giọng ca của The Voice Kids 2014 Thanh Thảo, Thế Lân mà Minh Trường thể hiện sự tiếp nối của các thế hệ trẻ khi trình diễn liên khúc I dreamt a dream, Stronger, Yêu đời

Video

3 ca sĩ The Voice Kids trên sân khấu ZMA

Những giọng ca nhí bước ra từ cuộc thi tài năng ca hát đã có phần biểu diễn sôi động trên sân khấu Zing Music Awards.

Nguồn tin: news zing


 
 Từ khóa: thanh quang
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 93
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 91
 
  •   Hôm nay 20,373
  •   Tháng hiện tại 761,965
  •   Tổng lượt truy cập 129,360,143