Khánh Đơn công khai quỳ gối, cầu hôn Lương Bích Hữu

Thứ ba - 06/01/2015 10:41
Khánh Đơn công khai quỳ gối, cầu hôn Lương Bích Hữu Khánh Đơn công khai quỳ gối, cầu hôn Lương Bích Hữu

Nam nhạc sĩ quỳ gối và cầm trên tay chiếc nhẫn cầu hôn bạn gái 4 năm khiến các khán giả hết sức cảm động. Bản thân anh cũng không ngăn được nước mắt.

Khánh Đơn công khai quỳ gối, cầu hôn Lương Bích Hữu 1
Tối 5/1 tại nhà hát Hòa Bình (TP.HCM) đã diễn ra lễ trao giải thưởng âm nhạc trực tuyến Zing 2014 - Zing Music Awards. Bên cạnh những giải thưởng quen thuộc, mùa giải năm nay còn có thêm giải mới là Nhạc sĩ có nhiều tác phẩm được yêu thích nhất. Vượt qua hai gương mặt đình đám khác là Mr. Siro và Tiên Cookie, chiếc cúp đã được trao về tay nhạc sĩ Khánh Đơn với hàng loạt bản hit được anh sáng tác riêng cho Lương Bích Hữu rất được cộng đồng mạng yêu thích. Nam nhạc sĩ chia sẻ anh cảm thấy rất xúc động và bất ngờ bởi không biết mình được đề cử mà đến tham gia để đại diện cho Lương Bích Hữu.
Khánh Đơn công khai quỳ gối, cầu hôn Lương Bích Hữu 2
Trong khoảnh khắc nhận giải, Khánh Đơn đã có hành động hết sức "táo bạo" nhưng cũng đầy lãng mạn khi cầu hôn bạn gái 4 năm của mình là nữ ca sĩ Lương Bích Hữu. Anh chia sẻ: "Hôm nay, Hữu đang đi lưu diễn ở Canada không về đây kịp nhưng tôi biết Hữu đang theo dõi trực tuyến nên muốn gửi đến cô ấy một thông điệp".
Khánh Đơn công khai quỳ gối, cầu hôn Lương Bích Hữu 3
Cùng với sự trợ giúp của nhóm Tam Hổ, Khánh Đơn đã gửi lời cầu hôn đầy ngọt ngào: "Chào Hữu. anh cám ơn em đã là một động lực để anh thay đổi rất nhiều và được như ngày hôm nay. Anh cám ơn tình yêu của em rất nhiều và anh cũng rất yêu em. Chúng ta đã quen nhau được 4 năm và anh hy vọng sau chuyến lưu diễn này, anh với em sẽ sắp xếp một ngày nào đó thật rảnh, mời anh em bạn bè đến để có thể tổ chức đám cưới". Hành động của nam nhạc sĩ đã khiến các khán giả hết sức cảm động. Bản thân anh cũng không ngăn được dòng nước mắt.
Khánh Đơn công khai quỳ gối, cầu hôn Lương Bích Hữu 4
Đây là một trong những lần hiếm hoi Khánh Đơn công khai nói về mối quan hệ với Lương Bích Hữu, thay vào đó họ khẳng định tình cảm khắng khít của mình bằng những sản phẩm hợp tác chung cũng như công khai chia sẻ hình ảnh tình cảm bên nhau. Gần đây, nữ ca sĩ còn bị đồn đang mang bầu đứa con đầu lòng cùng Khánh Đơn. Tuy nhiên, cả hai đều lên tiếng phủ nhận. Trước đó, Lương Bích Hữu vướng vào nghi án là người thứ ba trong cuộc hôn nhân của nhạc sĩ Khánh Đơn nhưng họ cũng chọn cách im lặng. Vượt qua không ít sóng gió, cuối cùng cặp đôi này cũng đã gần đi đến đích.
Khánh Đơn công khai quỳ gối, cầu hôn Lương Bích Hữu 5
Hồ Ngọc Hà "thắng lớn" tại ZMA 2014 với hai giải thưởng quan trọng làNghệ sĩ của năm và Album của năm cho album Mối tình xưa. Cầm trên tay chiếc cúp, cô nghẹn ngào chia sẻ: "Trong từng giai đoạn, mỗi nghệ sĩ sẽ có những suy nghĩ khác nhau. Với tôi, khi là ca sĩ triển vọng thì giải thưởng luôn là niềm mong ước lớn nhất. Còn lúc này, giải thưởng chính là được nằm trong tim khán giả một cách sâu nhất, ấm nhất. Đây là động lực duy nhất. Tuy nhiên, không có nghĩa được bình chọn mà mình từ chối nhận giải, vì như vậy là không trân trọng tình cảm của khán giả dành cho mình".
Khánh Đơn công khai quỳ gối, cầu hôn Lương Bích Hữu 6
Với giải Nghệ sĩ của năm, Hà Hồ đã vượt qua Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm với số phiếu tuyệt đối của hội đồng nghệ thuật bởi được hội đồng đánh giá cao nhất ở sự đầu tư nghiêm túc trong âm nhạc, điều đó thể hiện qua liveshow cũng như album luôn tập trung vào chuyên môn, tử tế trong dàn dựng, biên tập và luôn dẫn đầu xu hướng.
Khánh Đơn công khai quỳ gối, cầu hôn Lương Bích Hữu 7
Người đồng nghiệp và bạn thân thiết của Hồ Ngọc Hà giúp cô nhận giải Album của năm cho Mối tình xưa.
Khánh Đơn công khai quỳ gối, cầu hôn Lương Bích Hữu 8
Đông Nhi cũng nhận được 2 chiếc cúp ZMA 2014 cho giảiCa khúc Dance/Electronica được yêu thích (Bad Boy) và Nữ nghệ sĩ được yêu thích nhất do khán giả bình chọn. Trong cả 5 lần ZMA tổ chức, Đông Nhi luôn thể hiện được sức ảnh hưởng của mình với những chiến thắng trong các hạng mục quan trọng.
Khánh Đơn công khai quỳ gối, cầu hôn Lương Bích Hữu 9
Noo Phước Thịnh là Nam nghệ sĩ được yêu thích nhất, vượt qua hai đối thủ nặng ký và có lượng fan khủng là Hoài Lâm và Sơn Tùng M-TP. Bản hit Gạt đi nước mắt cũng mang về cho anh 2 giải thưởng phụ Ca khúc song ca/ nhóm ca được yêu thích và Ca khúc đứng đầu nhiều tuần nhất trong bảng xếp hạng
Khánh Đơn công khai quỳ gối, cầu hôn Lương Bích Hữu 10
Sau 4 lần "hụt giải", cuối cùng sự cố gắng nỗ lực của 4 chàng trai nhóm 365 đã được công nhận với giải Song ca/ Nhóm ca được yêu thích. Khi tên nhóm được xướng lên, người ham mộ của các chàng trai đã vỡ òa trong hạnh phúc và tự hào.
Khánh Đơn công khai quỳ gối, cầu hôn Lương Bích Hữu 11
Ca khúc ballad nhẹ nhàng, sâu lắng từng gây sóng gió cộng đồng mạng và các trang nghe nhạc trực tuyến là Mình yêu nhau đi đã giúp cho Bích Phương lập kỷ lục, nhận được tận 6 đề cử tranh giải tại giải thưởng âm nhạc trực tuyến Zing Music Awards 2014. Đêm trao giải chính thức, sáng tác của Tiên Cookie cũng giúp cô trở thành 3 lần lên sân khấu nhận giải cho Ca khúc Pop/Rock được yêu thích, Music Video đứng đầu nhiều tuần nhất trong bảng xếp hạng và Ca khúc được chia sẻ nhiều nhất cộng đồng mạng.
Khánh Đơn công khai quỳ gối, cầu hôn Lương Bích Hữu 12
Ca khúc Rap/ Hip hop được yêu thích nhất thuộc về Không cần thêm một ai nữa (Mr Siro và Big Daddy).
Khánh Đơn công khai quỳ gối, cầu hôn Lương Bích Hữu 13
Justa Tee nhận giải Ca khúc Soul/R&B được yêu thíchcho Bâng khuâng.
Khánh Đơn công khai quỳ gối, cầu hôn Lương Bích Hữu 14
"Đánh bại" hai đối thủ nặng ký là Hoài Lâm và Sơn Tùng M-TP, Vũ Cát Tường hoàn toàn xứng đáng với giải thưởng Nghệ sĩ mới của năm do Hội đồng nghệ thuật bình chọn, ghi nhận một năm lao động miệt mài, chăm chỉ và rất hiệu quả của cô. Nữ ca sĩ trẻ phát biểu từ tốn: "Có một câu nói mà tôi rất thích, rằng có khi nào mỏi mệt muốn bỏ cuộc, hãy nghĩ đến lý do bắt đầu. Tôi cũng vậy, từng loay hoay và muốn bỏ cuộc. Nhưng tôi may mắn cũng tìm được ê-kíp của mình nhờ những tín hiệu của giải thưởng âm nhạc này. Cảm ơn Hội đồng thẩm định Zing Music Awards và xin chia sẻ niềm vui này đến với mọi người". Cô cũng không quê cảm ơn Hồng Nhung, Đàm Vĩnh Hưng, Đức Trí, Huy Tuấn... đã đánh thức tư duy âm nhạc của mình.
Khánh Đơn công khai quỳ gối, cầu hôn Lương Bích Hữu 15
Trúc Nhân và Thảo Nhi nhận giải MV của năm cho4 chữ lắm. Năm qua, sáng tác của nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng đã có ảnh hưởng rất mạnh mẽ đến thị trường âm nhạc Việt.
Khánh Đơn công khai quỳ gối, cầu hôn Lương Bích Hữu 16
Giải thưởng quan trọng cuối cùng Ca khúc của năm cũng không có gì bất ngờ khi thuộc về Trót yêu của Trung Quân. Sáng tác của Ái Phương có ca từ sâu lắng, tinh tế kết hợp cùng giai điệu trữ tình êm ái cùng phần hòa âm phối khí tinh tế, tỉ mỉ, lạ tai của Phạm Hải Âu. Nhưng hơn cả là sự nỗ lực, kiên trì và cầu thị từ chính Trung Quân. Giọng hát của anh giờ đây đã đạt được độ chín cả về cảm xúc lẫn kĩ thuật. Trót yêu nhanh chóng thành hit, giúp anh thoát khỏi các ca khúc quen thuộc về mưa, đem đến cho khán giả những khía cạnh cảm xúc mới mẻ của tình yêu. 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 92
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 89
 
  •   Hôm nay 18,108
  •   Tháng hiện tại 484,821
  •   Tổng lượt truy cập 130,068,590