Trịnh Nam Sơn về nước làm "liveshow để đời"

Thứ ba - 06/01/2015 16:21
Trịnh Nam Sơn về nước làm "liveshow để đời" Trịnh Nam Sơn về nước làm "liveshow để đời"

Hơn 30 năm sự nghiệp ca hát của tác giả Con đường màu xanh sẽ được hé lộ trong liveshow để đời tại quê nhà vào ngày 10.1 tới.

Vốn là một trong những cái tên từng được khán giả trong và ngoài nước yêu mến ở thập niên 90', sắp tới đây, Trịnh Nam Sơn sẽ chính thức trở về Việt Nam thực hiện liveshow để đời sau nhiều năm sang Mỹ sinh sống.

Được biết, trong đêm nhạc Quên đi tình cũ, toàn bộ chặng đường hơn 30 năm ca hát của ca sỹ, nhạc sỹ Con đường màu xanh sẽ được nhắc nhớ và tái hiện lại trên sân khấu.

Trịnh Nam Sơn về nước làm "liveshow để đời" 1

 

Trịnh Nam Sơn về nước làm liveshow để đời sau nhiều năm sang Mỹ định cư.

Toàn bộ 3 chương của đêm nhạc sẽ là những tình khúc nổi tiếng nhất, và cũng là những bài hát hiếm hoi được anh trình diễn tại quê nhà như Đợi bước anh về, Lệ hoang, Nhớ, Dĩ vãng,... và cả những ca khúc vừa được cấp phép biểu diễn trong chương trình này. Ngoài ra, Trịnh Nam Sơn cũng sẽ thể hiện một số ca khúc quốc tế nổi tiếng và cho thấy khả năng chinh phục mọi dòng nhạc khác nhau.

Trong lần trở lại này, tác giả Con đường màu xanh cũng hóm hỉnh chia sẻ, trước đây người hâm mộ Việt Nam yêu mến anh ở vẻ ngoài cùng mái tóc dài lãng tử. Nhưng nay khi trở về nước với quả đầu trọc phong trần, anh cũng hy vọng khán giả sẽ tiếp tục yêu mến anh như hàng chục năm trước, bởi qua mỗi giai đoạn, người nghệ sỹ cũng sẽ có sức hút riêng.

Trịnh Nam Sơn về nước làm "liveshow để đời" 2

 

Trịnh Nam Sơn hy vọng khán giả sẽ tiếp tục yêu thích kể cả khi anh không còn để mái tóc dài lãng tử.

Đồng hành cùng Trịnh Nam Sơn trong liveshow Quên đi tình cũ sẽ là 3 ca sỹ khách mời: Danh ca Lệ Thu, ca sỹ hải ngoại Thủy Tiên và Phạm Phương. Tất cả khách mời sẽ có một tiết mục dàn dựng rất đặc biệt trong lần hội ngộ âm nhạc hiếm có tại quê nhà sắp tới. 

Ngoài ra, những khán giả có mặt tại nhà hát Hòa Bình cũng sẽ được thưởng thức thêm một chương đặc biệt mang tên Tình xưa tình nay, với các ca khúc mới nhất của Trịnh Nam Sơn lần đầu tiên được anh thể hiện trên sân khấu.

Liveshow Quên đi tình cũ của Trịnh Nam Sơn sẽ chính thức diễn ra vào lúc 20h, ngày 10.1 tới tại Nhà hát Hòa Bình, TP.Hồ Chí Minh.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 73
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 71
 
  •   Hôm nay 20,529
  •   Tháng hiện tại 487,242
  •   Tổng lượt truy cập 130,071,011