Những MV viễn tưởng ấn tượng của Vpop

Thứ tư - 12/11/2014 10:28
Những MV viễn tưởng ấn tượng của Vpop Những MV viễn tưởng ấn tượng của Vpop

Không chỉ Kpop, các ca sĩ Vpop cũng đã làm quen với yếu tố viễn tưởng vào những nhạc phẩm của họ.

Những MV viễn tưởng ấn tượng của Vpop 1
Nhóm nhạc gà cưng của bà bầu Ngô Thanh Vân không ít lần đưa màu sắc viễn tưởng mới mẻ vào MV thay vì chỉ xoay quanh chuyện tình cảm lãng mạn như nhiều nhóm nam khác.
Những MV viễn tưởng ấn tượng của Vpop 2
Trong MV chào sân Awakening năm 2010, 5 chàng trai hóa thân thành những sinh vật được sinh ra từ phòng thí nghiệm chờ ngày tỉnh dậy, đúng như cái tên của MV.
Những MV viễn tưởng ấn tượng của Vpop 3
Sang tới MV Get on the floor (Ai đó đêm nay) hồi năm 2012, 365 làm chiến binh vũ trụ. Mỗi thành viên đại diện cho 5 yếu tố ngũ hành: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ với từng tạo hình và tính cách riêng, đây là ý tưởng của bà bầu Ngô Thanh Vân.
Những MV viễn tưởng ấn tượng của Vpop 4
MV được quay ở Phan Thiết và sau đó được trau chuốt bằng công nghệ hình ảnh mang đến bối cảnh vũ trụ huyền bí. Chỉ trong một thời gian ngắn ra mắt, MV Get on the floor chạm mốc 100.000 lượt xem trên trang YouTube.

Video

Get on the floor – 365

Cuối năm 2012, để kỷ niện 2 năm thành lập, nhóm 365 và bà bầu Ngô Thanh Vân tung ra MV đánh dấu sự trưởng thành Get on the floor – Ai đó đêm nay.

Những MV viễn tưởng ấn tượng của Vpop 5
Hồ Ngọc Hà là một trong những giọng ca tiên phong đưa ý tưởng mới lạ vào MV. Năm 2011, nữ ca sĩ gây chú ý khi thực hiện MV Invincible (Sẽ mãi bên nhau) tại Mỹ chuyên nghiệp không kém ca sĩ quốc tế.
Những MV viễn tưởng ấn tượng của Vpop 6
Trong MV, Hà Hồ hóa thân thành một cô nàng đến từ hành tinh xa lạ, cô được ê kip hóa trang cầu kỳ từ mái tóc cho tới trang phục. Người đẹp ngoài hành tinh Hồ Ngọc Hà nhảy bốc lửa và gợi cảm trong phi thuyền, cô trên đường đi tìm người yêu và chống chọi với nhóm người xấu áo đen. Vào thời điểm đó, MV Invincible là sự đầu tư lớn của Hà Hồ khi toàn bộ ê-kíp hầu hết đến từ nước ngoài.

Video

MV Invincible đình đám của Hà Hồ

MV được đầu tư công phu khi được mang sang Mỹ quay.

Những MV viễn tưởng ấn tượng của Vpop 7
Để làm mới hình ảnh âm nhạc, năm 2011, nam ca sĩ Dương Triệu Vũ thực hiện hẳn một album mang tên Siêu nhân, trong đó có MV cùng tên tặng kèm khán giả.
Những MV viễn tưởng ấn tượng của Vpop 8
Nội dung MV là quá trình một chàng trai bình thường bị biến đổi thành siêu nhân, bối cảnh gói gọn trong phòng thí nghiệm có phần khá hạn hẹp. Dương Triệu Vũ cho biết hình tượng siêu nhân đại diện cho sức mạnh ý chí bên trong mỗi con người.

Video

Siêu Nhân - Dương Triệu Vũ

Nội dung MV là quá trình một chàng trai bình thường bị biến đổi thành siêu nhân.

Những MV viễn tưởng ấn tượng của Vpop 9
Cuối tháng 9/2014, nam ca sĩ Chi Dân giới thiệu MV mới Sự thật sau một lời hứa do anh sáng tác và lên ý tưởng MV. Video ca nhạc là câu chuyện tình xen lẫn yếu tố viễn tưởng kể về một cặp đôi thanh mai trúc mã.
Những MV viễn tưởng ấn tượng của Vpop 10
Tuy nhiên cô gái không may gặp tai nạn và phải ngồi trên xe lăn. Chứng kiến bạn gái vật lộn với đôi chân tật nguyền, chàng trai tìm cách quay trở về quá khứ để thay đổi sự tình. Đến khi bạn gái tránh được tai nạn thì tình yêu trong cô đổi thay.

Video

Sự thật sau một lời hứa - Chi Dân

Cuối tháng 9 vừa qua, nam ca sĩ Chi Dân giới thiệu MV mới Sự thật sau một lời hứa do anh sáng tác và lên ý tưởng MV.

Những MV viễn tưởng ấn tượng của Vpop 11
Sau một thời gian tập trung làm giám khảo Giọng hát nhí cùng chồng, mới đây Lưu Hương Giang trở lại bằng MV mới Những ngày đã qua. Được thực hiện như một bộ phim ngắn viễn tưởng, nội dung Những ngày đã qua xoay quanh một cậu bé ("hotboy nhí" Bạch Phúc Nguyên đóng) có khả năng siêu nhân, chứng kiến người mẹ (Lưu Hương Giang) bị xe đâm đã làm bộc lộ sức mạnh, khiến thời gian quay ngược trở lại.
Những MV viễn tưởng ấn tượng của Vpop 12
Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh – ông xã Lưu Hương Giang - cũng xuất hiện trong MV của vợ, anh đóng vai người bố có khả năng bay. Cường Seven đóng góp một vai nhỏ. MV Những ngày đã qua được thực hiện dưới dạng 3D, phần hình ảnh được ê kip của đạo diễn trẻ Triệu Quang Huy trau chuốt.

Video

Những ngày đã qua - Lưu Hương Giang

Những ngày đã qua - Lưu Hương Giang

Nguồn tin: news zing


 
 Từ khóa: hứa do
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 146
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 141
 
  •   Hôm nay 33,145
  •   Tháng hiện tại 33,145
  •   Tổng lượt truy cập 128,631,323