Đông Nhi đối đầu với bộ đôi Hồ Ngọc Hà – Noo Phước Thịnh

Thứ năm - 31/12/2015 06:54
Đông Nhi đối đầu với bộ đôi Hồ Ngọc Hà – Noo Phước Thịnh Đông Nhi đối đầu với bộ đôi Hồ Ngọc Hà – Noo Phước Thịnh

Hai MV hoành tráng của những ca sĩ đình đám hứa hẹn sẽ tạo ra “trận chiến” kịch liệt để tranh nhau giải thưởng của Zing Music Awards 2015.

Top 5 hạng mục MV của năm quy tụ những ca sĩ nổi tiếng hiện nay của Vpop. Hồ Ngọc Hà – Noo Phước Thịnh đang giữ nhiều ưu thế với MV Em đi tìm anh chiếm hơn 12 triệu lượt xem. Màn “song kiếm hợp bích” của 2 giọng ca ăn khách tạo hiệu ứng vượt ngoài mong đợi. Đây cũng được xem là sự thức thời của bộ đôi nổi tiếng sau 4 năm kể từ khi kết hợp trong Nỗi nhớ đầy vơi.

Trước khi phát hành MV, Hồ Ngọc Hà và Noo đã mang ca khúc “nhá hàng” trong các show diễn lớn, tạo sự háo hức cho người nghe. Vào thời điểm dòng nhạc EDM “làm mưa làm gió” trên thị trường, đặc biệt là từ hiệu ứng cuộc thi The Remix, cả 2 quyết định tung ra MV. Giọng ca Cô đơn giữa cuộc tình tính toán thông minh khi mời nhà sản xuất âm nhạc mới nổi Slim V – producer của team Sơn Tùng M-TP – phối khí cho ca khúc do Châu Đăng Khoa sáng tác. Sự kết hợp giữa các tên tuổi bảo chứng cho thị trường nhạc online đã giúp họ tạo ra cú nổ lớn vào lúc bấy giờ. Không những thế, cả 2 cũng không tiếc tiền đầu tư quay 3D tạo hiệu ứng mạnh.

Đông Nhi đối đầu với bộ đôi Hồ Ngọc Hà – Noo Phước Thịnh 1

Hồ Ngọc Hà và đàn em có màn "song kiếm hợp bích" đầy mỹ mãn.

Những yếu tố đó đã làm nên thành công cho MV Em đi tìm anh. Suốt một thời gian dài, MV này liên tục chiếm thế thượng phong trên bảng xếp hạng. Không một đối thủ nào đủ sức đánh bại Hà Hồ - Noo Phước Thịnh cho đến khi MV dần hạ nhiệt nhưng vẫn luôn bám trụ trong top 10. Với những yếu tố tiềm năng, cặp đôi hoàn toàn có khả năng trở thành ứng cử viên nặng ký cho giải thưởng MV của năm.

Nối gót đồng nghiệp, ngay sau khi đoạt giải quán quân của chương trình Hòa âm ánh sáng, Đông Nhi phát hành MV Vì ai vì anh từng gây sốt trong chương trình. Ca khúc do nhạc sĩ Đỗ Hiếu sáng tác ngay lập tức đã trở thành bản hit, giúp giọng ca Bad Boy giành giải nhất tuần trong cuộc thi. Không chỉ vậy, nữ ca sĩ còn khéo léo mời Isaac đóng minh họa cho MV càng giúp sản phẩm của cô thêm nhiều sức hút.

Câu chuyện ma mị, hình ảnh sang trọng và giai điệu bắt tai của bài hát đã lôi kéo sự quan tâm của người nghe. Tuy nhiên, hiệu ứng của MV này lại không vượt lên trên MV Em đi tìm anh của Hà Hồ và Noo Phước Thịnh. Dù được kỳ vọng nhưng Vì ai vì anh vẫn không đánh bại được đối thủ kể trên ở bảng xếp hạng MV của Zing Mp3. Vì thế, lần này Đông Nhi buộc phải nỗ lực không ngừng mới hy vọng có thể thắng giải. Hiện tại, MV nhận được 5 triệu lượt xem.

Đông Nhi đối đầu với bộ đôi Hồ Ngọc Hà – Noo Phước Thịnh 2

Đông Nhi liên tục phát hành MV đầu tư kinh phí cao trong thời gian qua.

Sơn Tùng M-TP cũng góp mặt trong danh sách với MV Ấn nút nhớ, thả giấc mơ. Ngay từ đầu, nhiều người đã biết ca khúc được giọng ca điển trai sáng tác theo đơn đặt hàng. Tuy nhiên, vào thời điểm phát hành, nam ca sĩ gốc Thái Bình không có sản phẩm mới nên người hâm mộ “lùng sục” MV này của anh. Điều đó vô tình giúp MV có lượng người xem đáng kể. Ngoài ra, nhiều ý kiến còn cho rằng ca khúc của Sơn Tùng M-TP sáng tác có giai điệu bắt tai, hình ảnh cũng khá ý nghĩa khi nói về tình cảm gia đình. Thế nên, dù nằm trong chiến dịch quảng bá cho một sản phẩm nhưng MV này vẫn có sức sống đáng nể. Anh nhận được 8 triệu lượt xem tính đến thời điểm này.

MV Vợ người ta của Phan Mạnh Quỳnh hứa hẹn cũng là ẩn số thú vị của giải thưởng. Sau khi “gây bão” với ca khúc đình đám và tạo nên hiện tượng lạ, tác giả gốc Nghệ An quyết định phát hành MV ngay sau đó. Sức hút từ bài hát đã lan tỏa sang MV, tuy nhiên, nhiều người lại bày tỏ thất vọng vì câu chuyện gần như không liên quan đến nội dung ca khúc. Trước đó, nam ca nhạc sĩ đã thực hiện một MV khá thú vị nhưng không hài lòng nên thuê một ê-kíp khác quay lại. Sự việc ồn ào càng giúp tên tuổi của Phan Mạnh Quỳnh “nóng” hơn bao giờ hết. Nhưng đa số ý kiến đều bày tỏ sự yêu thích dành cho phiên bản gốc. Đến lúc này, MV Vợ người ta nhận được hơn 6 triệu lượt xem.

Đông Nhi đối đầu với bộ đôi Hồ Ngọc Hà – Noo Phước Thịnh 3

Dương Triệu Vũ có sự thay đổi tích cực.

Dương Triệu Vũ không có nhiều lợi thế trong cuộc đua với MV Ngày gặp lại nhận được 6 triệu lượt xem. Tuy nhiên, sản phẩm mới của nam ca sĩ đánh dấu sự chuyển hướng tích cực của anh trong hình ảnh và cả dòng nhạc. Em trai Hoài Linh khéo léo rẽ sang hướng mới với phong cách chững chạc với hình tượng người đàn ông của gia đình. Điều này giúp anh có thêm đối tượng người nghe mới.

Năm ca sĩ kể trên sẽ bước vào cuộc chiến để chọn ra top 3. Đêm Gala trao giải diễn ra tối 11/1 tại Nhà thi đấu Quân khu 7, TP HCM.

 


Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 146
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 144
 
  •   Hôm nay 22,452
  •   Tháng hiện tại 172,701
  •   Tổng lượt truy cập 130,594,786