Đời thực của 3 mỹ nữ từng bị gạ đi khách, hầu rượu tiền tỷ

Thứ năm - 23/11/2017 07:42
Đời thực của 3 mỹ nữ từng bị gạ đi khách, hầu rượu tiền tỷ Đời thực của 3 mỹ nữ từng bị gạ đi khách, hầu rượu tiền tỷ

Angelababy, Trương Tịnh Sơ, Viên Vịnh Nghi đều có một ngã rẽ riêng sau tin đồn bị gạ đi khách.

Phận đời tụt dốc của Hoa hậu có giá đi khách 1 tỷ đồng

Tiết lộ giá "đi khách" của các nữ thần hàng đầu Hoa ngữ

Công bố bảng giá "đi khách" của 4 sao nữ Hàn Quốc

Trương Tịnh Sơ

Đời thực của 3 mỹ nữ từng bị gạ đi khách, hầu rượu tiền tỷ 1

Trương Tịnh Sơ được biết đến với vẻ ngoài ngọt ngào, gợi cảm. Cô từng tham gia nhiều bộ phim như “Hồng Hà”, “Khổng tước”, “Phú xuân sơn cư đồ”… Từ năm 2010, người đẹp sinh năm 1980 vướng tin đồn được một đại gia trả 30 triệu NDT (100 tỷ VND) cho một đêm hầu rượu.

Truyền thông Trung Quốc cho biết, Trương Tịnh Sơ tỏ thái độ vô cùng bất ngờ khi nhận được lời đề nghị này và cô thẳng thừng từ chối. Được biết, tin đồn này xuất phát sau thành công của bộ phim “Ngày và đêm ở Thiên Thủy Vi” của đạo diễn Hứa An Hoa mà Trương Tịnh Sơ đóng vai chính.

Mỹ nữ họ Trương từng khổ sở suốt một thời gian dài vì tin đồn đi khách với giá 100 tỷ. Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng, nhờ đó mà tên tuổi cô được nhiều người biết tới và sự nghiệp đóng phim cũng lên “như diều gặp gió”.

Tuy nhiên, sau gần 7 năm vướng tin đồn đi khách, cuộc sống của mỹ nữ hầu rượu giá 100 tỷ có nhiều thay đổi. Vài năm gần đây cô ít đóng phim. Bộ phim mới nhất của cô là “Phi vụ cuối cùng” đóng cùng Lưu Đức Hoa, Thư Kỳ.

Đời thực của 3 mỹ nữ từng bị gạ đi khách, hầu rượu tiền tỷ 2

Bên cạnh đó, cô còn vướng tin đồn người thứ ba khi bị cho là “cặp kè” với đạo diễn Cố Trường Vệ để có vai diễn trong phim “Lập xuân”. Sự việc bị bà xã đạo diễn Cố phát hiện gây ảnh hưởng tới tên tuổi của cô. Trải qua nhiều sóng gió, Trương Tịnh Sơ giờ đây có cuộc sống rất an yên, thanh bình. Ngoài thời gian đi du lịch, cô chỉ ở nhà nấu ăn, trồng cây, cắm hoa...

Angelababy

Năm 2016, các trang tin Trung Quốc đưa tin có một đại gia đã bỏ ra 20 triệu NDT (68 tỷ VND) từ năm 2014 cho một trung tâm môi giới để được “hẹn hò” với người đẹp Angelababy. Tuy nhiên, kể từ khi giao dịch được hoàn tất từ 2 năm trước nhưng vị đại gia này vẫn không thấy bóng dáng của Angelababy.

Đời thực của 3 mỹ nữ từng bị gạ đi khách, hầu rượu tiền tỷ 3

Tức giận vì bị lừa gạt, người đàn ông này mới đưa tin lên báo khiến dư luận không khỏi bất ngờ. Thời điểm sự việc được đưa tin, Angelababy đã trở thành vợ của Huỳnh Hiểu Minh. Sự việc gây ảnh hưởng không nhỏ tới danh tiếng nữ diễn viên sinh năm 1987. Công ty quản lý của Angelababy cho biết sẽ làm việc với luật sư về việc sử dụng tên tuổi nghệ sĩ cho những dịch vụ bất chính trên.

Đời thực của 3 mỹ nữ từng bị gạ đi khách, hầu rượu tiền tỷ 4
Đời thực của 3 mỹ nữ từng bị gạ đi khách, hầu rượu tiền tỷ 5

Hiện tại, Angelababy đã có một tổ ấm nhỏ hạnh phúc và bận rộn với các dự án phim ảnh.

Viên Vịnh Nghi

Đời thực của 3 mỹ nữ từng bị gạ đi khách, hầu rượu tiền tỷ 6

Năm 2007, báo chí Hong Kong cho hay, Viên Vịnh Nghi - Hoa hậu Hong Kong 1990 vướng tin đồn được một đại gia bao nuôi với số tiền 500.000 NDT/tháng (1,7 tỷ VND). Nói về tin đồn thất thiệt, bà xã Trương Trí Lâm khẳng định không hề có chuyện bao nuôi như báo chí đưa tin.

Đời thực của 3 mỹ nữ từng bị gạ đi khách, hầu rượu tiền tỷ 7

Viên Vịnh Nghi là diễn viên nổi tiếng Hong Kong. Người đẹp sinh năm 1971 tham gia nhiều bộ phim như “Hoa Mộc Lan” 1999, “Tiếu ngạo giang hồ” 2000, “Sở Lưu Hương” 2001… Sau khi bất hòa với Thành Long, sự nghiệp của Viên Vịnh Nghi không có nhiều khởi sắc.

Tháng 8 vừa qua, ngôi sao võ thuật Thành Long cho biết, ông đã hóa giải chuyện năm xưa với Hoa hậu Hong Kong 1990 sau 22 năm “không nhìn mặt” cô.

Đời thực của 3 mỹ nữ từng bị gạ đi khách, hầu rượu tiền tỷ 8

Dù sự nghiệp không có nhiều ấn tượng song Viên Vịnh Nghi lại có một tổ ấm hạnh phúc với nam diễn viên Trương Trí Lâm. Sau gần 20 năm ở nhà thuê, mới đây, tài tử điển trai tiết lộ đã mua một căn hộ ở Tai Hang, Hong Kong với giá 91,8 triệu HKD ( hơn 267 tỷ VND).

Đời thực của 3 mỹ nữ từng bị gạ đi khách, hầu rượu tiền tỷ 9
Bị gạ đi khách giá 2 tỷ đồng, thánh nữ đáp trả khiến đại gia ”xanh mặt”

Câu trả lời của chân dài nóng bỏng Mai Hakase khiến vị đại gia này phải xanh mặt.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 133
 
  •   Hôm nay 20,947
  •   Tháng hiện tại 724,430
  •   Tổng lượt truy cập 127,116,634