Người hùng "Thiên long bát bộ" U50 vẫn phong độ và đào hoa

Thứ năm - 23/11/2017 05:42
Người hùng "Thiên long bát bộ" U50 vẫn phong độ và đào hoa Người hùng "Thiên long bát bộ" U50 vẫn phong độ và đào hoa

Nhiều fan nữ còn nhận xét, Hồ Quân hiện tại còn hút phái đẹp hơn cả thời điểm vào vai Kiều Phong.

Chuyện đời ly kỳ của sao "Thiên long bát bộ" cao 1,15m

Vợ chồng Đoàn Dự "Thiên long bát bộ" khoe ảnh du lịch Việt Nam

Vợ 4 con vẫn như gái 18 khiến sao "Thiên long bát bộ" yêu chiều

Mới đây, nam diễn viên Hồ Quân chia sẻ hình ảnh ngập tràn không khí gia đình trong bữa tiệc sinh nhật con trai của anh. Sau 14 năm phim Thiên Long bát bộ (2003). ra mắt, tài tử hiện đã U50 nhưng vẫn giữ được vóc dáng phong độ và gương mặt trẻ trung. Nhiều fan nữ còn nhận xét, Hồ Quân hiện tại còn hút phái đẹp hơn cả thời điểm vào vai Kiều Phong.

Người hùng "Thiên long bát bộ" U50 vẫn phong độ và đào hoa 1

Hồ Quân và tổ ấm nhỏ.

Bức ảnh anh đăng tải trên trang cá nhân nhanh chóng gây được sự chú ý với người hâm mộ. Nhiều người gửi lời chúc mừng tới nam diễn viên đồng thời tỏ ra ngưỡng mộ cuộc sống của anh hiện tại. Thiên Long bát bộ (2003) do Trương Kỷ Trung thực hiện được coi là phiên bản hay nhất và thành công nhất trên màn ảnh. Nhờ tác phẩm nổi tiếng này mà Hồ Quân, Lâm Chí Dĩnh, Cao Hổ, Lưu Diệc Phi, Trần Hảo, Lưu Đào… trở thành những ngôi sao sáng giá nhất của màn ảnh Hoa ngữ.

Sau khi phim phát sóng, nhân vật được yêu thích hơn cả là Hồ Quân. Trong phim, anh đảm nhận vai Kiều Phong – người anh hùng trượng nghĩa, mạnh mẽ hào sảng. Đặc biệt, Kiều Phong được coi là mẫu đàn ông lý tưởng của mọi cô gái khi luôn chung thủy trong mối tình với nàng A Châu (Lưu Đào).

Người hùng "Thiên long bát bộ" U50 vẫn phong độ và đào hoa 2

Lưu Đào (vai A Châu) và Hồ Quân (vai Kiều Phong)..

Thiên Long bát bộ có nhiều phiên bản song Hồ Quân được coi là người đảm nhận vai Kiều Phong thành công nhất. Thậm chí, Kim Dung – cha đẻ của tác phẩm này còn ví anh như Kiều Phong bước ra từ tiểu thuyết. Đây cũng là vai diễn thành công và được yêu thích nhất của Hồ Quân.

Sau 14 năm, Hồ Quân vẫn miệt mài với sự nghiệp phim ảnh. Nam diễn viên sinh năm 1968 được xếp vào hàng ngũ dàn diễn viên thực lực của điện ảnh Trung Quốc. Không những vậy, anh còn trở thành mẫu đàn ông lý tưởng của mọi gia đình khi luôn đặt cuộc sống của mái ấm nhỏ trở thành ưu tiên số 1.

Người hùng "Thiên long bát bộ" U50 vẫn phong độ và đào hoa 3

Hồ Quân của hiện tại vẫn rất phong độ.

Hồ Quân kết hôn với diễn viên Lư Phương vào năm 1991 và có hai con (1 gái, 1 trai). Cuộc sống viên mãn của gia đình chàng Kiều Phong được nhiều người ngưỡng mộ.

Tuy nhiên, nhiều người tỏ ra tiếc nuối khi sự nghiệp của Hồ Quân không có nhiều bứt phá. Dù đóng phim đều đều song chưa có một tác phẩm nào giúp anh vượt qua được cái bóng thành công của Thiên Long bát bộ.

Người hùng "Thiên long bát bộ" U50 vẫn phong độ và đào hoa 4
Người hùng "Thiên long bát bộ" U50 vẫn phong độ và đào hoa 5

Hồ Quân và bà xã Lư Phương.

Hồ Quân và bà xã Lư Phương. Trên trang cá nhân của nam diễn viên U50, ngoài hình ảnh trên phim trường, anh chỉ chia sẻ những khoảnh khắc của người thân. Thời gian rảnh rỗi, Hồ Quân đều đưa vợ đi du lịch.

Với cậu con trai, Hồ Quân rất kĩ lưỡng trong việc nuôi dạy và chăm sóc con. Khi có thời gian, anh đưa cậu nhóc đi ăn và dạy dỗ con trưởng thành như một người đàn ông thực thụ.

Người hùng "Thiên long bát bộ" U50 vẫn phong độ và đào hoa 6

Hồ Quân đưa vợ và hai con tham gia nhiều sự kiện trong làng giải trí.

Người hùng "Thiên long bát bộ" U50 vẫn phong độ và đào hoa 7

Chàng "Kiều Phong" Hồ Quân rất chăm chỉ tập luyện thể hình.

Người hùng "Thiên long bát bộ" U50 vẫn phong độ và đào hoa 8
Dàn sao ”Thiên long bát bộ” sau 20 năm: Kẻ hát quán bar, người đi bán bảo hiểm

“Thiên long bát bộ“ là bộ phim truyền hình do hãng phim TVB Hong Kong phát hành vào năm 1997, chuyển thể từ tiểu thuyết võ hiệp...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 126
 
  •   Hôm nay 17,595
  •   Tháng hiện tại 721,078
  •   Tổng lượt truy cập 127,113,282