Đời thực "nàng Thúy Kiều" từng khiến Trấn Thành, Việt Hương mê mệt

Thứ tư - 22/11/2017 14:08
Đời thực "nàng Thúy Kiều" từng khiến Trấn Thành, Việt Hương mê mệt Đời thực "nàng Thúy Kiều" từng khiến Trấn Thành, Việt Hương mê mệt

Gây chú ý với tên độc cùng gương mặt nhiều nét giống ca sĩ Khởi My, Thuý Kiều từng tham gia "Thách thức danh hài" hiện đang nỗ lực theo đuổi niềm đam mê hài kịch.

Chi Pu hát live thảm họa trên sóng VTV: Khán giả, nghệ sĩ đồng loạt phẫn nộ

"Người đẹp bắt cá 2 tay" không bất chấp thủ đoạn để nổi tiếng

Sự thật "thầy giáo mưa" sắm nhà sau đóng MV Hương Tràm, Mỹ Tâm

Thách thức danh hài lên sóng từ năm 2015, là cuộc thi dành cho những người yêu thích hài kịch và có năng khiếu hài hước. Tham gia chương trình, các thí sinh phải thể hiện các tiết mục đã chuẩn bị trước hoặc ứng biến ngẫu hứng chọc cười được Ban giám khảo là các danh hài nổi tiếng như Trấn Thành, Việt Hương, Trường Giang và nhận được giá trị tiền thưởng tăng dần qua 5 phần thi từ 2 triệu đến 100 triệu đồng.

Với tính giải trí cao, chương trình nhận được hàng nghìn hồ sơ từ thí sinh cả nước gửi về dự thi. Sau cuộc thi, nhiều thí sinh tiếp tục theo con đường nghệ thuật, số khác lại xem chương trình như cuộc dạo chơi để thoả mãn đam mê và trở về cuộc sống thường nhật.

Chương trình Thách thức danh hài mùa 2, số phát sóng thứ 4 để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả xem đài khi xuất hiện nhiều hot boy, hot girl tham gia. Trong số đó có cô gái tên Thúy Kiều, sở hữu nhiều nét giống ca sĩ Khởi My. Bên cạnh lợi thế hình thể, 9X mang đến nhiều tiểu phẩm sáng tạo, khiến ban giam khảo Việt Hương, Trấn Thành phát cuồng.

Thúy Kiều chọn việc "sỉ nhục" chiều cao Việt Hương, nhan sắc của Trấn Thành làm chủ đề chính. Đây không phải là hình thức gây cười mới của các thí sinh nhưng Thúy Kiều được các danh hài đánh giá cao về sự thông minh, ứng biến tinh tế. Thậm chí thiếu nữ còn khiến Trấn Thành, Việt Hương mê mệt và thốt lên rằng: "Đây mới đúng là truyền hình thực tế".

Đời thực "nàng Thúy Kiều" từng khiến Trấn Thành, Việt Hương mê mệt 1

Thúy Kiều vượt qua 4 vòng thi nhận giải thưởng 400 triệu đồng và bước tiếp vào đêm Gala. Bố mẹ vây quần bên cô trong giây phút chiến thắng.

Sau cuộc thi, Thúy Kiều hút được lượng fan khủng trên trang cá nhân. Cô quyết định theo con đường diễn xuất chuyên nghiệp khi tham gia vào nhóm hài đình đám.

Lùn lùn, nhoi nhoi, giọng nói trẻ con 

Đó là những từ Thúy Kiều tự giới thiệu về bản thân với chúng tôi. Quê Thúy Kiều ở Bến Tre, hiện cô sinh sống và làm việc tại TP HCM. Cô gái 23 tuổi không chỉ hoà đồng, luôn nở nụ cười thường trực trên môi mà còn mang trong mình nhiều hoài bão của tuổi trẻ. Giải thích về cái tên ấn tượng của mình, cô nói: "Bố mẹ hi vọng tôi sẽ giống như Thúy Kiều trong tác phẩm của Nguyễn Du. Một cô gái xinh đẹp, chung thuỷ và cố hiếu với bố mẹ".

Về lý do quyết định tham gia sân chơi Thách thức danh hài để phô diễn tài năng, Thúy Kiều cho biết cô có niềm đam mê diễn xuất từ bé, thích được đứng trên sân khấu biểu diễn cho khán giả xem, đặc biệt là hài kịch. Cảm giác mang lại tiếng cười cho mọi người xung quanh khiến Kiều vui lây và vô cùng hạnh phúc.

Đời thực "nàng Thúy Kiều" từng khiến Trấn Thành, Việt Hương mê mệt 2

Thúy Kiều có cá tính năng động và hoạt bát. 

Cuộc sống tuổi thơ của Thúy Kiều là chuỗi ngày học tập và tích cực tham gia các cuộc thi tài năng về hát, vẽ, kể chuyện... Từ đó, cô cảm nhận được thế mạnh của bản thân nên tập trung vào một việc đó là diễn. "Trong những năm học cấp 3, dịp văn nghệ của trường, tôi và các bạn trong lớp tự tập 1 tiết mục kịch và đều đạt được giải nhất. Xuất hiện trước đám đông nhiều, tôi càng cảm thấy tự tin và yêu thích diễn xuất".

Thường xuyên xem các chương trình về tài năng trên sóng truyền hình, Thúy Kiều luôn thắc mắc tự hỏi bản thân tại sao có nhiều cuộc thi về ca hát, nhảy múa nhưng lại ít sân chơi về diễn hài dành cho những người bình thường? Đến khi Thách thức danh hài được khởi xướng, cô gái quê Bến Tre luôn ấp ủ dự định một lần được toả sáng.

"Từ tập 1 lên sóng, tôi theo dõi không bỏ sót tiết mục nào. Tôi cảm nhận bản thân có thể diễn được nhiều tiểu phẩm hay và hấp dẫn. Đây là chương trình đích thực dành cho tôi. Từ đó, tôi chuẩn bị mọi thứ để tham gia mùa 2. Một phần tôi muốn thử xem bản thân có thực sự có duyên với nghệ thuật, hay chỉ có chút năng khiếu mà thôi. Quan trọng hơn tôi có dịp gặp gỡ được 2 nghệ sĩ yêu quý Trấn Thành, Việt Hương" - Thúy Kiều chia sẻ.

Tham gia cuộc thi là "biến cố"

Cô gái 23 tuổi sinh ra trong một gia đình bình dân. Dù kinh tế không mấy điều kiện nhưng bố mẹ Kiều luôn sẵn sàng hi sinh mọi thứ để con cái không thốn thiếu từ tình cảm tinh thần đến vật chất. Thấu hiểu nỗi vất vả của bố mẹ, Kiều tập lối sống tự lập từ nhỏ và không đua đòi với bạn bè. Cô là con út trong nhà, chị hai hiện là giáo viên tiểu học, đã lập gia đình. 

Theo đó, từ hồi học cấp 3, gia đình Thúy Kiều định hướng cô theo nghề sư phạm giống chị. "Bố mẹ tôi cảm thấy nghề giáo viên khá an nhà và ổn định. Gia đình cũng muốn tôi sau này về quê làm việc để sống gần gũi với người thân. Tuy nhiên, thời điểm đó tôi khá hoang mang chưa định hướng mình sẽ thi vào trường và ngành gì?".

Mặc dù Thúy Kiều thừa nhận bản thân có năng khiếu hài kịch và được bạn bè khuyên nên thi vào trường Sân khấu điện ảnh. Song 9X và gia đình luôn đặt nặng tâm lý, "Mẹ tôi lo lỡ như sau này học xong, tốt nghiệp mà không ai mời đi diễn thì sao? Mẹ sợ sau này tôi sẽ khổ". Với nỗi lo sợ đó, hết cấp 3, Thúy Kiều theo học chuyên ngành về tiếng Anh.

Cho đến khi tham gia Thách thức danh hài, Thúy Kiều mới có cơ hội bộc lộ tài năng và được khán giả, các danh hài hết lời khen ngợi. Kiều kể, lúc đi thi bố mẹ bỏ hết công việc ở quê lên Sài Gòn ủng hộ con gái. Qua được vòng 3 có giải thưởng 20 triệu đồng, số tiền khá lớn khiến cô lăn tăn nên đi tiếp hay dừng lại. "Thật sự lúc đó tôi rất sợ mất tiền. Tôi thấy bố mẹ rất vui vì chưa bao giờ con gái kiếm về được số tiền lớn như vậy. Tuy nhiên khi MC hỏi bố tôi có nên tiếp tục, ông nói: "Con cứ quyết định, dù thế nào ba mẹ cũng ủng hộ con"

Câu nói đó của bố và mong muốn được bước tiếp vòng Gala đã giúp cô gái Bến Tre có động lực để chơi tiếp và may mắn đã mỉm cười với cô. Cả gia đình cùng ôm chầm lấy nhau, vỡ oà trong niềm vui chiến thắng của Thúy Kiều.

Đời thực "nàng Thúy Kiều" từng khiến Trấn Thành, Việt Hương mê mệt 3

9X thừa nhận, sân chơi "Thách thức danh hài" khiến cô tự tin hơn để theo đuổi đam mê hài kịch.

Bên cạnh niềm vui chiến thắng, Thúy Kiều trân trọng khoảng thời gian được tiếp xúc với Trấn Thành và Việt Hương. Những cái ôm, lời nhận xét của hai danh hài là động lực to lớn giúp cô gái SN 1994 vững tin theo đuổi đam mê. Thuý Kiều hài hước cho biết, tham gia Thách thức danh hài là "biến cố" của đời cô. "Sau cuộc thi, cảm xúc của tôi vẫn đong đầy. Tôi cứ nghĩ mình đang nằm mơ. Được diễn, được nghe hai danh hài góp ý tôi hạnh phúc lắm và có động lực ghê gớm. Tôi vẫn hi vọng một ngày nào đó có cơ hợi đứng chung sân khấu biểu diễn cùng hai thần tượng" - Kiều trải lòng.

Đam mê cháy bỏng là vậy song Thúy Kiều hiện vẫn cố gắng hoàn thành chương trình đại học. Sau tốt nghiệp, cô khẳng định sẽ đi học diễn xuất để trau dồi kinh nghiệm, gia đình hoàn toàn đồng ý với hướng đi mới của con gái vì tin rằng cô có khả năng và đủ nhiệt huyết.

Không bị phiền với biệt danh "bản sao Khởi My"

Từ hồi học cấp 3, Thúy Kiều từng được bạn bè và thầy cô trong lớp phong là "bản sao Khởi My" bởi sở hữu nhiều nét giống với giọng ca Gửi cho anh. Tuy nhiên, đáp trả lại những nhận xét của mọi người, cô chỉ biết vui vẻ cười và không mấy bận tâm về điều đó. 

Đến cuộc thi Thách thức danh hài, một lần nữa Thúy Kiều lại "chế danh". "Người thì bảo giống, người thì bảo không. Bản thân tôi không quan tâm lắm vì ai cũng đều có cảm nhận riêng. Hình ảnh tôi hướng tới là diễn viên hài, không phải gây chú ý bởi gương mặt giống Khởi My. Tôi chưa bao giờ thấy phiền khi bị gọi như vậy, bởi đa phần mọi người gọi vui, không chế giễu hay cười đùa. Tôi chưa gặp có cơ hội gặp Khởi My ngoài đời, nhưng bản thân thích chị vì là một ca sĩ vừa tài năng, đáng yêu, không scandal." - Kiều thẳng thắn.

Đời thực "nàng Thúy Kiều" từng khiến Trấn Thành, Việt Hương mê mệt 4

Thúy Kiều sở hữu nhiều nét tương đồng giống ca sĩ Khởi My.

Nổi tiếng sau Thách thức danh hài, trang cá nhân của Thúy Kiều nhanh chóng hút gần 300.000 lượt người theo dõi. Cô nhận được nhiều lời mời biểu diễn nhưng không nhận lời vì chưa sẵn sàng. Một hôm, Thúy Kiều thấy thông tin của một nhóm hài khá đình đám tuyển diễn viên. Như một cơ duyên, 9X quyết định đăng ký dự tuyển. 

"Vài hôm sau tôi nhận được thông báo đã đậu và được giao ngay 1 vai nhỏ trong 1 kênh con của nhóm. Tôi còn nhớ lần đầu đi quay với mọi người, cảm giác rất hồi hợp và bỡ ngỡ nhưng may mắn hoàn thành tốt vai diễn" - Kiều nhớ lại.

Tuy nhiên, thời gian đầu Thúy Kiều gặp không ít áp lực vì làm việc lâu nhưng không có video được phát sóng. Cảm nhận được những yếu kém cần khắc phục, cô cùng các bạn trong nhóm nỗ lực hết mình. 

Khi kênh nhóm phát sóng những tập đầu tiên, Thúy Kiều cảm thấy vô cùng hạnh phúc và quyết định gắn bó với nhóm. 

Đời thực "nàng Thúy Kiều" từng khiến Trấn Thành, Việt Hương mê mệt 5

Thúy Kiều cùng diễn viên Vinh Râu 

Với các tiểu phẩm tham gia, đa số khán giả đều ưu ái dành nhiều lời khen về khả năng diễn xuất của Thúy Kiều. Mẹ cô trông ngóng các tập phim phát sóng, đọc từng nhận xét của khán giả để tâm sự, góp ý với con gái.

"Đối với tôi, nhóm hài hiện tham gia thật sự là một gia đình thứ 2" - Thuý Kiều tự hào chia sẻ.

Về thu nhập, "bản sao Khởi My" cho hay chỉ đủ trang trải cuộc sống và không tiết lộ con số cụ thể. Mỗi tháng, cô đều trích một phần gửi cho mẹ, phụ giúp kinh tế cho gia đình.

"Tương lai, tôi chỉ hi vọng ngày càng có nhiều vai diễn để trau dồi khả năng diễn xuất" - cô nói.

Video: Thuý Kiều tham gia "Thách thức danh hài" mùa 2.

Tham gia Thách thức danh hài mùa đầu tiên, thí sinh Thiện Trung (biệt danh Xuân Mai) khiến giám khảo Trấn Thành, Việt Hương phải nhận xét là "xấu lây lan", tuy nhiên, thí sinh này không tận dụng ngoại hình để gây cười, thay vào đó anh được khen ngợi diễn tự nhiên, văn minh, mang lại tiếng cười ý nhị.

Mời các bạn đón đọc về chân dung, cuộc sống hiện tại của "trai xấu" quái kiệt - thí sinh Thiện Trung vào trưa thứ 6, ngày 24/11.

Đời thực "nàng Thúy Kiều" từng khiến Trấn Thành, Việt Hương mê mệt 6
Cô gái đeo đầy vàng khiến Trấn Thành ”vái lạy” giờ ra sao?

Đam mê và có năng khiếu hài hước, Phan Thị Hiên không được chồng ủng hộ theo đuổi làm diễn viên hài kịch.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 399
  •   Máy chủ tìm kiếm 109
  •   Khách viếng thăm 290
 
  •   Hôm nay 45,823
  •   Tháng hiện tại 1,037,406
  •   Tổng lượt truy cập 127,429,610