Đoàn Thúy Trang bật khóc vì thu âm album đầu tay

Thứ tư - 25/03/2015 11:44
Đoàn Thúy Trang bật khóc vì thu âm album đầu tay Đoàn Thúy Trang bật khóc vì thu âm album đầu tay

Giải nhất Sao mai 2011 chia sẻ, cô chịu nhiều ấm ức vì sự khó tính của chồng - nhạc sĩ Phạm Thanh Hà - khi cả 2 làm việc trong phòng thu.

Giọng ca Tình yêu màu nắng vừa cho ra album đầu tay có tên gọi 193. Album gồm những ca khúc do chính chồng Đoàn Thúy Trang - nhạc sĩ Phạm Thanh Hà - sáng tác. Cặp vợ chồng quyết định chọn ngày cưới (19/3) để đặt tên cho "đứa con chung" đầu tiên.

Đoàn Thúy Trang chia sẻ, 7 bài hát trong album chính là cảm xúc mà vợ chồng cô trải qua từ lúc mới yêu cho tới khi về sống chung một nhà. Những ca khúc này đều thuộc thể loại nhạc pop nhẹ nhàng và được Phạm Thanh Hà viết với màu sắc âm nhạc rất thuần Việt. Tuy nhiên, khi hoà âm, nhạc sĩ Thanh Bình lại sử dụng những tiết tấu âm nhạc hiện đại, thời thượng để khoác lên các ca khúc như một sự giao thoa, cách tân. 

Đoàn Thúy Trang bật khóc vì thu âm album đầu tay 1
Đoàn Thúy Trang lấy ngày cưới để đặt tên cho album đầu tay.

Nữ ca sĩ sinh năm 1986 tiết lộ, dù rất yêu chiều vợ nhưng Phạm Thanh Hà lại rất khó tính trong phòng thu. Không ít lần, anh khiến cô phải bật khóc. "Cả album có 7 bài hát thì có tới 6 bài chan nước mắt của tôi, chỉ có bài Có phải anh là... được hoàn thành sau một lần thu duy nhất".

Tuy vậy, Đoàn Thúy Trang thấy mình là người may mắn. Trong khi các ca sĩ, đặc biệt là những người theo đuổi dòng nhạc pop, việc tìm kiếm ca khúc mới luôn là vấn đề nan giải thì cô lại được chồng viết riêng cho những bài hát phù hợp với quãng giọng.

Đoàn Thúy Trang bật khóc vì thu âm album đầu tay 2
Ca khúc Tình yêu màu nắng của Đoàn Thúy Trang và Phạm Thanh Hà từng được vinh danh ở hạng mục Bài hát của năm trong giải Cống hiến tổ chức vào tháng 3/2014.

Trước khi ra mắt album 193, cặp đôi Đoàn Thúy Trang - Phạm Thanh Hà cho ra single Tình yêu màu nắng. Ca khúc này gặt hái được thành công vang dội và trở thành hiện tượng của năm 2013. Tại lễ trao giải Cống hiến tổ chức vào tháng 3/2014, Tình yêu màu nắng nhận được giải Bài hát của năm.


Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 88
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 87
 
  •   Hôm nay 29,686
  •   Tháng hiện tại 674,924
  •   Tổng lượt truy cập 131,097,009