Bảo Nghi Gương mặt thân quen nhí tung MV đầu tay dịp Tết

Thứ năm - 19/02/2015 00:42
Bảo Nghi Gương mặt thân quen nhí tung MV đầu tay dịp Tết Bảo Nghi Gương mặt thân quen nhí tung MV đầu tay dịp Tết

Sau khi rời khỏi cuộc thi Gương mặt thân quen nhí, Bảo Nghi thực hiện 2 MV đầu tay để đáp lại sự "hối thúc" của người hâm mộ trong suốt thời gian qua.

Bảo Nghi Gương mặt thân quen nhí tung MV đầu tay dịp Tết 1

Bảo Nghi từng lọt vào top 5 Gương mặt thân quen nhí và được Ngân Quỳnh hướng dẫn. Cô bé từng gây ấn tượng mạnh với tiết mục Thánh Gióng trong trích đoạn cải lương Phù Đổng Thiên vương và xuất sắc giành chiến thắng.

Bảo Nghi Gương mặt thân quen nhí tung MV đầu tay dịp Tết 2

Giám khảo Hoài Linh và Mỹ Linh đánh giá cao giọng hát trong sáng, khỏe khắn cùng lối diễn xuất tự nhiên của Bảo Nghi. Nhờ ấn tượng để lại ở cuộc thi Gương mặt thân quen nhí, Bảo Nghi thuyết phục được gia đình, đặc biệt là người bố khó tính để cô bé theo đuổi con đường ca hát.

Bảo Nghi Gương mặt thân quen nhí tung MV đầu tay dịp Tết 3

Tuy vậy, bố của Bảo Nghi kiên quyết cho con gái theo học văn hóa, có nền tảng kiến thức vững chắc trước khi bước vào nghệ thuật. Sau khi rời khỏi cuộc thi, Bảo Nghi lao vào học văn hóa ở trường để đuổi kịp bạn bè, vừa theo học thanh nhạc và các bộ môn khác để bổ trợ thêm. Năm nay 11 tuổi nhưng cô bé đã biết chơi thành thạo các loại nhạc cụ như piano, đàn nguyệt, múa hiện đại và còn theo học lớp diễn xuất.

Bảo Nghi Gương mặt thân quen nhí tung MV đầu tay dịp Tết 4

Học trò Ngân Quỳnh chia sẻ, đôi khi cô bé bị ức chế vì người bố quá khó tính, cô muốn được như bạn bè vui chơi thỏa thích. Tuy vậy, với tính cách chững chạc, Bảo Nghi hiểu được lo lắng của bố nên cô không muốn vội vàng.

Bảo Nghi Gương mặt thân quen nhí tung MV đầu tay dịp Tết 5

Rời khỏi cuộc thi, Bảo Nghi có lượng fan nhất định và người hâm mộ thường phàn nàn vì cô bé “mất tích” khá lâu. Để đáp lại tình cảm của khán giả, Bảo Nghi thực hiện 2 MV nhân dịp Tết Nguyên đán: Ngày xuân long phụng sum vầy, Xuân yêu thương.

Bảo Nghi Gương mặt thân quen nhí tung MV đầu tay dịp Tết 6

Hình ảnh trong trẻo, đáng yêu của Bảo Nghi cùng giọng hát giàu cảm xúc của cô bé nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người nghe.

Video

MV Xuân yêu thương - Bảo Nghi

MV thứ 2 của Bảo Nghi cũng hướng đến không khí đầm ấm, tươi vui của ngày tết.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 206
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 205
 
  •   Hôm nay 16,540
  •   Tháng hiện tại 236,317
  •   Tổng lượt truy cập 130,658,402