Hot boy X Factor diện áo dài xuống phố ngày Tết

Thứ năm - 19/02/2015 00:43
Hot boy X Factor diện áo dài xuống phố ngày Tết Hot boy X Factor diện áo dài xuống phố ngày Tết

Trong bộ ảnh xuân vừa chụp, Khắc Minh đã có những shoot hình thật đẹp tại phố ông đồ ( TP HCM). Anh cũng không quên gửi những lời chúc ý nghĩa đến công chúng yêu nhạc.

Hot boy X Factor diện áo dài xuống phố ngày Tết 1

Ca sĩ Khắc Minh - giọng ca trẻ trưởng thành từ cuộc thi Nhân tố bí ẩn 2014 - tranh thủ thực hiện bộ ảnh gửi đến các fan, những người đã luôn theo dõi, ủng hộ và yêu mến anh.

Hot boy X Factor diện áo dài xuống phố ngày Tết 2

Cậu em út điển trai của nhóm Ayor được khá nhiều người chú ý vì sở hữu gương mặt hao hao tài tử xứ Hàn cùng nụ cười tỏa sáng. Những chiếc áo dài cách tân của NTK Trần Được cũng giúp anh nổi bật hơn.

Hot boy X Factor diện áo dài xuống phố ngày Tết 3

Khắc Minh chia sẻ, dịp Tết Ất Mùi năm nay, anh cùng ba thành viên còn lại của nhóm Ayor quyết định từ chối tất cả show diễn cho đến hết ngày mùng 7 Tết để dành thời gian ở bên gia đình sau nhiều tháng làm việc tích cực.

Hot boy X Factor diện áo dài xuống phố ngày Tết 4

Năm qua là quãng thời gian đáng nhớ đối với chàng cựu sinh viên trường ĐH Kỹ thuật Công nghệ TP HCM. Anh tâm sự: “Trước khi vào nhóm, tôi từng đi theo dòng nhạc teen cùng phong cách Hàn Quốc. Việc gia nhập Ayor và tham gia cuộc thi X Factor Việt là quyết định khá liều lĩnh của tôi bởi dòng nhạc, phong cách nhóm hướng đến khác một trời một vực so với những gì bản thân đang có, theo đuổi".

Hot boy X Factor diện áo dài xuống phố ngày Tết 5

“Bán cổ điển không chỉ là thể loại kén người nghe mà nó còn là thử thách khó nhằn cho cả người hát, để thể hiện dòng nhạc này đòi hỏi ca sĩ phải có kỹ năng thanh nhạc tốt. Ngoài phần luyện tập cùng cô giáo, tôi may mắn được các anh trong nhóm hướng dẫn, hỗ trợ rất nhiều từ kỹ thuật thanh nhạc, kinh nghiệm sân khấu, đến những mối quan hệ mới” - Khắc Minh bộc bạch thêm.

Hot boy X Factor diện áo dài xuống phố ngày Tết 6

Nói về kế hoạch những ngày Tết, chàng ca sĩ sinh năm 1993 cho biết giao thừa xong anh và gia đình sẽ tới viếng chùa như mọi năm, sau đó là đi thăm ông bà, người thân vào ngày mùng 1. 

Hot boy X Factor diện áo dài xuống phố ngày Tết 7

Giọng ca Tôi muốn được hẹn hò không quên gửi lời chúc mừng năm mới đến khán giả: “Tết đến xuân về, tôi cùng nhóm Ayor xin kính chúc mọi người một năm an khang thịnh vượng, phát tài phát lộc, và vạn sự như ý”.

Hot boy X Factor diện áo dài xuống phố ngày Tết 8

Về những dự án âm nhạc trong năm 2015, Khắc Minh bật mí sắp tới nhóm Ayor sẽ có một liveshow cùng ca sĩ Văn Mai Hương, trong đó có khách mời là những nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam. Sau liveshow, Ayor cũng trình làng album mới nhằm đến gần hơn với công chúng yêu nhạc. Song trước nhất, nhóm sẽ góp mặt trong chương trình Bài hát yêu thích vào ngày mùng 8 Tết tại Thủ đô Hà Nội.

Hot boy X Factor diện áo dài xuống phố ngày Tết 9

Nam ca sĩ gốc TP HCM tiết lộ sẽ phát hành một album riêng để khán giả không quên sự nghiệp ca hát solo của mình.

Hot boy X Factor diện áo dài xuống phố ngày Tết 10

Khắc Minh xin chữ thầy đồ điển trai tại phố ông đồ.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 253
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 249
 
  •   Hôm nay 14,484
  •   Tháng hiện tại 234,261
  •   Tổng lượt truy cập 130,656,346